x close

ทหารหนุ่มยิงปืนดับสลด กลางงานแต่งเพื่อนสาว ช็อกกันทั้งงาน ไม่มีใครรู้สาเหตุ

          ทหารหนุ่มยิงปืนดับสลด กลางงานแต่งเพื่อนสาว เพื่อนสนิทยังงง ไม่รู้สาเหตุ ท่ามกลางการช็อกทั้งงาน

          วันที่ 10 ตุลาคม 2565 เฟซบุ๊ก หนังสือพิมพ์ดาวใต้นิวส์1 รายงานว่า เมื่อคืนที่ผ่านมา ณ อาคารอเนกประสงค์องค์การบริหารส่วนตำบลสวี อ.สวี จ.ชุมพร มีคนถูกยิงเสียชีวิต ซึ่งในสถานที่ดังกล่าวจัดงานแต่งงาน และแขกร่วมงานทยอยเดินทางกลับกันหมด โดยในที่เกิดเหตุมีผู้เสียชีวิตนอนหงายจมกองเลือด

          ส.อ. เจนณรงค์ แท่นแก้ว อายุ 28 ปี รับราชการทหาร สังกัดกองทหารพลาธิการกองพลทหารราบที่ 5 ค่ายเทพสตรี อ.ทุ่งสง จ.นครศรีธรรมราช เพื่อนสนิทของผู้ตาย เปิดเผยว่า ผู้ตายคือ ส.อ. เฉลิมชัย หล่อกุ้น วัย 27 ปี รับราชการทหารสังกัด ร.25 พัน 2 จ.ระนอง ปัจจุบันไปปฏิบัติหน้าที่ช่วยราชการสามจังหวัดชายแดนใต้ แต่ยังติดต่อกันอยู่ และตนชวนให้มางานแต่งเพื่อนผู้หญิงสมัยมัธยมรุ่นเดียวกัน


          ก่อนเกิดเหตุ เป็นช่วงที่รับประทานอาหาร ฟังเพลงบนเวที ตนสังเกตเห็นว่า เพื่อนนั่งก้มหน้าดูโทรศัพท์ ขณะเสียบชาร์จสายแบตเตอรี่กับตัวเสา ไม่นานก็บอกว่าจะไปเข้าห้องน้ำ จากนั้นก็เกิดสิ่งไม่คาดฝันขึ้น ได้ยินเสียงปืนดังขึ้น ตนเห็นเพื่อนเสียชีวิตต่อหน้า จึงเก็บปืนพกสั้นของเพื่อนมาเช็กเคลียร์ปืน แล้ววางไว้ที่เดิม

          ตนกับผู้ตายเป็นเพื่อนสนิทกัน พบว่าไม่เคยมีปัญหาหรือความเครียดอะไรเลย หรืออาจจะมีปัญหาบางอย่างติดอยู่ลึก ๆ ในใจ แต่ตนอาจไม่รู้ ส่วนมูลเหตุจูงใจ ตำรวจจะสืบสวนต่อไป


ขอบคุณข้อมูลจาก เอกชนะ นวนละมัย/เฟซบุ๊ก หนังสือพิมพ์ดาวใต้นิวส์1


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ทหารหนุ่มยิงปืนดับสลด กลางงานแต่งเพื่อนสาว ช็อกกันทั้งงาน ไม่มีใครรู้สาเหตุ อัปเดตล่าสุด 10 ตุลาคม 2565 เวลา 11:21:26 27,406 อ่าน
TOP