x close

สามีใหม่แค้น ง้อเมียแต่เจอซ้อนแผนโดนจับ ดักยิงดับ ชี้ได้ประกันตัว ก่อนกลับมาก่อเหตุ !


          เร่งล่าชายวัย 60 แค้นอดีตเมีย หลังลูกสาวพาหนีมา กทม. รับไม่ได้แม่โดนทำร้าย อุตส่าห์ตามมาง้อเจออีกฝ่ายซ้อนแผนจนโดนจับ ก่อนได้ประกันตัว กลับมาดักยิงแม่ต่อหน้าลูก ดับคาลานจอดรถคอนโด


          วันที่ 10 ตุลาคม 2565 เรื่องเล่าเช้านี้ รายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.ห้วยขวาง รับแจ้งมีคนถูกยิงเสียชีวิตลานจอดรถชั้นใต้ดินภายในคอนโดแห่งหนึ่ง เขตห้วยขวาง กทม. จึงรุดไปตรวจสอบ ที่เกิดเหตุพบศพนางครองกมล อายุ 47 ปี ถูกยิงนอนคว่ำหน้ามีเลือดไหลเต็มพื้นท้ายรถเก๋งสีขาว ใกล้กันพบซองพกปืนสีดำ ลูกกระสุนปืนขนาด 9 มม. 2 นัด ยังไม่ได้ใช้งาน ตกในที่เกิดเหตุ เจ้าหน้าที่จึงรวบรวมไว้เป็นพยานหลักฐาน

          จากการสอบถามลูกสาวผู้เสียชีวิตซึ่งอยู่ตอนเกิดเหตุ ทราบว่า คนร้ายคือ นายสถาพร อายุ 60 ปี เป็นสามีใหม่ของแม่ อยู่กินกับแม่มา 2 ปี และเพิ่งเลิกรากันไปไม่นาน ทั้งคู่ไม่มีลูกด้วยกัน แต่แม่มีลูกติด 2 คน เรื่องราวเริ่มจากเมื่อวันที่ 12 สิงหาคม ที่ผ่านมา ลูกสาวไปหาแม่ที่พัทลุง ทราบว่าแม่มีสามีใหม่และชอบใช้ความรุนแรง ทำร้ายร่างกาย ครอบครองอาวุธปืน กักขังหน่วงเหนี่ยว หลังทราบเรื่องวันต่อมาลูกสาวจึงพาแม่มาพักที่คอนโดดังกล่าว ย่านห้วยขวาง

          ต่อมาวันที่ 26 สิงหาคม สามีใหม่ของแม่ขึ้นมา กทม. เพื่อบังคับให้แม่กลับพัทลุง ครอบครัวฝั่งแม่จึงทำการซ้อนแผนกับตำรวจจับสามีใหม่ หลังรู้มาว่าสามีใหม่พกปืนมาด้วย ก่อนที่ตำรวจจะแจ้งจับดำเนินคดีข้อหากักขังหน่วงเหนี่ยว พกพาอาวุธปืน ทว่า สามีใหม่ได้รับการประกันตัวในชั้นสอบสวน แล้วกลับไปที่พัทลุง คาดว่าไม่พอใจจึงก่อเหตุวางเพลิงเผาทรัพย์ของแม่ จนมีการแจ้งความออกหมายจับอีกคดี รวม 2 หมายจับ


          กระทั่งวันเกิดเหตุ (9 ตุลาคม) แม่และลูกสาวกำลังจอดรถที่ลานจอดรถในคอนโด จู่ ๆ นายสถาพร สามีใหม่ที่แอบมาดักรออยู่ ปรากฏตัวพร้อมอาวุธปืนและยิงใส่ทันที แต่ปืนขัดลำกล้อง ทำให้ลูกสาวและแม่ตกใจจึงวิ่งหนีไปคนละทาง และสามีใหม่เดินตามไปยิงแม่บริเวณท้ายรถ จนเสียชีวิตคาที่ ก่อนวิ่งไปทางด้านหน้าคอนโดแล้วขึ้นแท็กซี่หลบหนีไป

          อย่างไรก็ตาม ขณะนี้เจ้าหน้าที่อยู่ระหว่างการติดตามตัวมาดำเนินคดีต่อไป



ขอบคุณข้อมูลจาก เรื่องเล่าเช้านี้


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สามีใหม่แค้น ง้อเมียแต่เจอซ้อนแผนโดนจับ ดักยิงดับ ชี้ได้ประกันตัว ก่อนกลับมาก่อเหตุ ! อัปเดตล่าสุด 11 ตุลาคม 2565 เวลา 15:34:26 20,352 อ่าน
TOP