x close

ปลอดภัยแล้ว ! แม่เหยื่อกราดยิง สุดดีใจ ได้ยินเสียงลูกชายวัย 3 ขวบ พูดอีกครั้ง

           แม่เหยื่อกราดยิงหนองบัวลำภู สุดดีใจ ได้ยินเสียงลูกวัย 3 ขวบ อีกครั้ง บอกอยากกินขนม - ด้านญาติผู้บาดเจ็บอีกคน เครียด ไม่รู้จะบอกพี่สาวยังไงว่าลูกเสียชีวิต

แม่เหยื่อกราดยิง สุดดีใจ ได้ยินเสียงลูกชายวัย 3 ขวบ พูดอีกครั้ง
ภาพจาก  ข่าวช่อง 3

          วันที่ 10 ตุลาคม 2565 ข่าวช่อง 3 รายงานว่า อาการล่าสุดของน้องสุมาอี้ เด็กชายผู้บาดเจ็บจากเหตุกราดยิงอุทัยสวรรค์ จ.หนองบัวลำภู นั้น น.ส.มนัชญา แม่ของน้อง เปิดเผยว่า คืนที่ผ่านมาได้เข้าไปหาลูก พบว่าหมอถอดท่อถอดเครื่องช่วยหายใจน้องออกแล้ว น้องเสียงแหบ มีเสมหะเยอะ น้องเจอหน้าแม่ก็พูดออกมาว่า "แม่ อิหล่าอยากกินขนม พาอิหล่าไปซื้อขนมแหน่"

          ตนดีใจมากที่ลูกสามารถพูดคุยได้ น้องจับมือตนตลอด ให้ลูกชู 2 นิ้ว น้องก็สามารถทำได้ ตนเลยบอกลูกว่าให้อิหล่านอนพัก พอหายแล้ว แม่สิพาไปซื้อขนม ยอมรับเลยว่าคุณหมอท่านเก่งมาก ช่วงนี้คุณหมอให้อาหารทางสายยางกับน้อง




แม่เหยื่อกราดยิง สุดดีใจ ได้ยินเสียงลูกชายวัย 3 ขวบ พูดอีกครั้ง
ภาพจาก  ข่าวช่อง 3

          ส่วนนางกมลทิพย์ แม่น้องกัน บอกว่า เข้าไปเยี่ยมลูก ลูกรู้สึกตัวสามารถขยับแขน-ขาได้ มีไอบ้าง หน้าของน้องบวม พอได้ยินเสียงแม่น้องยกขาถีบ ได้แต่บอกลูกว่า พ่อ-แม่และพี่สาว อยู่ใกล้ ๆ น้องกัน รอน้องกันหายจะพาไปเที่ยวคุ ณหมอบอกว่า จะถอดสายท่อน้ำที่หัวออก ตอนนี้กำลังดูแลเรื่องเส้นเลือดที่หัว อาการของน้องโดยทั่วไปดีขึ้น

          ขณะที่ นางบุปผา น้องสาวของนางเจริญ เหยื่ออีกราย กล่าวว่า อาการของนางเจริญดีขึ้นมาก วันนี้จะถอดเครื่องช่วยหายใจแล้ว แต่รู้สึกอึดอัดไม่รู้จะบอกนางเจริญอย่างไรว่าลูกสาวเสียชีวิตแล้ว เขายังไม่รู้ว่าลูกสาวเขาตายในวันเกิดเหตุ เขาส่งภาษามือถามถึงลูก ตนได้แต่บอกว่า ลูกหลานรักษาตัวอยู่โรงพยาบาลอุดรธานี ฟื้นแล้ว อาการดีขึ้นแล้ว ตอนนี้ยังนึกหาคำพูดไม่ได้ว่าจะบอกอย่างไร
 
ขอขอบคุณข้อมูลจาก  ข่าวช่อง 3
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ปลอดภัยแล้ว ! แม่เหยื่อกราดยิง สุดดีใจ ได้ยินเสียงลูกชายวัย 3 ขวบ พูดอีกครั้ง โพสต์เมื่อ 10 ตุลาคม 2565 เวลา 20:52:15 12,592 อ่าน
TOP