x close

เป๊ะสุด ! สาวโชว์ตีลังกา มอบช่อดอกไม้ให้บัณฑิต คนมองทั้งงาน พอไปค้นโปรไฟล์ เข้าใจทันที


           สาวไปงานรับปริญญาบัณฑิต ก่อนตีลังกามอบช่อดอกไม้แสดงความยินดี ลีลาสวยงามน่าทึ่งเป็นไวรัล ยิ่งเห็นโปรไฟล์ยิ่งต้องร้องว้าว ไม่แปลกใจทำไมระเบียบร่างกายเป๊ะได้ขนาดนี้


           หากพูดถึงการร่วมยินดีในวันรับปริญญา หลายคนก็มักจะหาของขวัญอย่างเช่น ตุ๊กตา รูปถ่าย หรือ ดอกไม้ที่ทำจากเงินไปมอบให้ แต่บางครั้งอีกหนึ่งความน่าประทับใจ อาจจะอยู่ที่ขั้นตอนในการส่งมอบก็เป็นได้

ตีลังกาให้ดอกไม้
ภาพจาก Instagram piyada.2347

           เกี่ยวกับเรื่องนี้ วันที่ 3 ตุลาคม 2565 ผู้ใช้อินสตาแกรม @piyada.2347 ลงคลิปในวันที่ไปร่วมมอบของขวัญรับวันเรียนจบของรุ่นพี่ แต่ชอตเด็ดอยู่ที่จังหวะการมอบช่อดอกไม้ เพราะเธอนั้นตีลังกาเข้าไปส่งให้อีกฝ่ายอย่างสวยงาม จนใครได้เห็นต่างต้องตะลึงในความสามารถจริง ๆ

           จากคลิปจะเห็นว่าเธอนั้นถือช่อดอกไม้อยู่ จากนั้นค่อย ๆ โน้มตัวลงไปโดยใช้อีกมือหนึ่งยันไว้ที่พื้น ก่อนจะยกขาข้างหนึ่งขึ้นจากด้านหลัง แล้วม้วนลงมาเป็นวงกลมจนกลับมายืนถึงพื้นได้อย่างสวยงาม พร้อมระบุแคปชั่นว่า "มาหาบัณฑิตทั้งทีธรรมดาไม่ได้ (หัวเราะ) ยินดีด้วยนะคะ"

ตีลังกาให้ดอกไม้
ภาพจาก Instagram piyada.2347

           หลังคลิปนี้ถูกโพสต์ออกไปก็มีการแชร์ต่อเป็นจำนวนมาก จนมียอดวิวกว่า 1.5 แสนครั้ง โดยชาวเน็ตได้เห็นต่างทึ่งกับความทักษะของสาวคนนี้มาก ๆ จนแห่ชื่นชมกันเพียบ ว่าทำได้ยังไงที่ตีลังกามือเดียว แถมยังทำได้สมูทได้ขนาดนี้ แต่แน่นอนว่าถ้าไม่เก่งจริงก็ไม่ควรจะเลียนแบบเพราะอาจจะเจ็บตัวได้ง่าย ๆ เลยทีเดียว

           และปรากฏว่า สาวในคลิปที่แท้ก็คือ พิยดา พีรมธุกร หรือ ปอปอ นักกีฬายิมนาสติกลีลาทีมชาติไทย วัย 18 ปี ซึ่งเป็นตัวแทนประเทศไปแข่งรายการระดับโลกมาแล้วหลายรายการ รวมทั้งคว้าเหรียญมาครองได้จำนวนมาก ดังนั้นสกิลที่เห็นจากไวรัลนี้ เป็นเพียงหนึ่งจากอีกหลายทักษะของเธอเพียงเท่านั้น

ตีลังกาให้ดอกไม้
ภาพจาก Instagram piyada.2347

ตีลังกาให้ดอกไม้
ภาพจาก Instagram piyada.2347

ตีลังกาให้ดอกไม้
ภาพจาก Instagram piyada.2347


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เป๊ะสุด ! สาวโชว์ตีลังกา มอบช่อดอกไม้ให้บัณฑิต คนมองทั้งงาน พอไปค้นโปรไฟล์ เข้าใจทันที อัปเดตล่าสุด 11 ตุลาคม 2565 เวลา 15:58:21 22,243 อ่าน
TOP