x close

สาวคนนี้กับคลิปเข้ายิม กลายเป็นไวรัล 17 ล้าน คนขยี้ตาหนักมากนึกว่ากางเกงไม่ได้ใส่

         สาวคนนี้กับคลิปเข้ายิม กลายเป็นไวรัลไม่ตั้งใจ คนขยี้ตาหนักมากนึกว่ากางเกงไม่ได้ใส่ ลั่นมันจะเนียนเกินไปแล้ว ทำตกใจกันเป็นแถว

ชุดออกกำลังกาย
ภาพจาก TikTok@_toupoouu1

         วันที่ 11 ตุลาคม 2565 เว็บไซต์เดลี่สตาร์ รายงานว่า ชุดออกกำลังกายของสาวคนหนึ่งที่ทำให้เธอดูเหมือนกำลังโชว์ท่อนล่างอันเปลือยเปล่า ทำให้ชาวเน็ตถึงกับอึ้ง ตะลึงจนกลายเป็นไวรัล 17 ล้านวิว ในคลิป TikTok ของสาวนักเล่นยิมที่ใช้ชื่อว่า โทโพ

         จากคลิปบันทึกภาพการออกกำลังกายของเธอ พบว่าเธอกำลังฝึกกล้ามเนื้อโดยใช้บาร์เบลล์ โดยมีการตั้งกล้องไว้ด้านข้าง ก่อนที่เธอจะเดินเข้าเฟรมไปและเริ่มออกกำลังกาย แต่ผู้คนส่วนมากที่ได้เห็นคลิปนี้ต่างพากันแตกตื่น เพราะชุดที่ชวนสับสนของเธอ ทำให้ดูคล้ายกับท่อนล่างนั้นไม่ได้สวมใส่อะไรไว้ อวดบั้นท้ายกลมกลึงให้เห็นเด่นชัด

         อย่างไรก็ตาม จริง ๆ แล้วนอกจากเสื้อยืดสีดำ เธอก็ยังสวมเลกกิ้งขายาวไว้ด้วย เรียกว่าไม่มีอะไรที่โป๊เลยสักนิด แต่ชาวเน็ตอดตกใจไม่ได้จริง ๆ เพราะเลกกิ้งสีนู้ดของเธอมันเนียนเกินไป จนทำให้หลาย ๆ คนเข้ามาคอมเมนต์ เช่น

ชุดออกกำลังกาย
ภาพจาก TikTok@_toupoouu1

         "ฉันต้องใช้เวลาอยู่นาน กว่าจะดูออกว่าเธอสวมกางเกงอยู่"

         "ทำไมคุณถึงเลือกสีนั้น"

         "บอกไม่ได้จริง ๆ ว่านั่นมันกางเกงหรือ...เอิ่ม  ฉันสับสนแล้ว"


         ขณะที่บางคนบอกว่าพวกเขารู้สึกโล่งใจ ที่คนอื่น ๆ ในยิมดูจะไม่ได้พุ่งความสนใจมาที่ตัวเธอนัก และยังมีคนที่ย้ำว่าถ้าเป็นตัวเอง คงไม่เลือกใส่เลกกิ้งสีอ่อนแบบนั้น

         ทั้งนี้ สำหรับคนที่กล่าวหาว่าเธอพยายามเรียกร้องความสนใจ โทโพก็ได้ออกมาตอบโต้ในคลิปหลังจากนั้นว่า "ฉันมีทั้งเลกกิงสีนู้ด สีน้ำตาล สีเบจซีด ๆ คุณจะต้องชินกับมัน"

         อย่างไรก็ตาม สาวคนนี้ไม่ใช่คนเดียวที่ทำเอาชาวเน็ตเลิกคิ้วจากตัวเลือกของชุด โดยไม่นานมานี้สาวอีกคนก็กลายเป็นไวรัลหลังอัดคลิปเดินในสนามบิน ด้วยสภาพคล้ายไม่ใส่กางเกง เนื่องจากกางเกงสีเนื้อของเธอที่เนียนเกินไป ซึ่งแฟนหนุ่มก็เพิ่งมาสังเกตเห็นว่าชุดของเธอมันดูแปลก ๆ ตอนที่มาถึงสนามบิน

         อ่านข่าว : หนุ่มเปิดคลิปแกงแฟน ชุดเที่ยวสุดชิล แต่ทำคนอึ้งต้องมองซ้ำ ไม่ได้โป๊ใช่ไหม 

         ติดตามอ่าน ข่าวต่างประเทศ ที่น่าสนใจได้ที่นี่

ขอบคุณข้อมูลจาก เดลี่สตาร์


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวคนนี้กับคลิปเข้ายิม กลายเป็นไวรัล 17 ล้าน คนขยี้ตาหนักมากนึกว่ากางเกงไม่ได้ใส่ โพสต์เมื่อ 12 ตุลาคม 2565 เวลา 09:56:05 27,539 อ่าน
TOP