x close

อาจารย์สาวสวยจนนึกว่าดารา สวยจนตะลึง คนโดนตกแห่เปิดวาร์ป ตัวจริงยิ่งใจละลาย


          อาจารย์สาวมหาวิทยาลัยจีน สวยจนนึกว่าดารา นักศึกษาตะลึง คนโดนตกแห่เปิดวาร์ป เห็นแล้วยิ่งใจละลาย ทั้งสวยทั้งเก่ง

อาจารย์สวย
ภาพจาก Weibo

          วันที่ 11 ตุลาคม 2565 เว็บไซต์ CTWANT เผยว่า บนโซเชียลมีเดียของจีนได้เแชร์คลิปวิดีโอที่ทำให้หลาย ๆ คนฮือฮาจนกลายเป็นไวรัล เผยให้เห็นบรรยากาศในชั้นเรียนที่มหาวิทยาลัยแห่งหนึ่ง ในมณฑลเหอหนาน ประเทศจีน แต่ที่โดดเด่นสะดุดตากันไปเต็ม ๆ คืออาจารย์สาวที่กำลังบรรยายอยู่หน้าชั้น ออร่าความสวยของเธอนั้นมาเต็ม จนนึกว่าเป็นดาราเลยก็ว่าได้

          ไม่เพียงแค่ตั้งใจให้ความรู้เชิงวิชาการตามหลักสูตรเพียงอย่างเดียว แต่อาจารย์สวยรายนี้ยังมีเทคนิคการสอนที่น่าสนใจ มีเสน่ห์และมีอารมณ์ขัน ทำให้นักศึกษาต่างพากันตั้งอกตั้งใจเรียน โดยนักศึกษารายหนึ่งที่เป็นผู้ถ่ายคลิปวิดีโอ ระบุว่า "นอกจากหน้าตาแล้ว อาจารย์ยังสอนได้สมบูรณ์แบบอีกด้วย"

อาจารย์สวย
ภาพจาก Weibo

          ภายหลังจากคลิปวิดีโอของอาจารย์สาวรายนี้ถูกแชร์ไปบนสังคมออนไลน์ไลน์ ก็สร้างความตกตะลึงให้กับผู้คน ชาวเน็ตต่างพากันให้ความสนใจ เข้าไปคอมเมนต์ชื่นชมสนั่นหวั่นไหว กล่าวว่า "ทั้งสวยและเก่ง นี่คือนางฟ้าชัด ๆ", "มาตรฐานของอาจารย์คนนี้ คือระดับเพดาน", "อาจารย์สวยขนาดนี้ เห็นแล้วอยากกลับไปเรียน คงจะตั้งใจเรียนมาก"

          ภายหลังจากอาจารย์สาวรายนี้ได้ความนิยมเป็นอย่างมาก ชาวเน็ตได้พากันเปิดวาร์ปไปส่องโซเชียลของเธอ และยิ่งเมื่อได้เห็นรูปลักษณ์และไลฟ์สไตล์เธอในอิริยาบถอื่น ๆ ยิ่งทำให้หลาย ๆ คนใจละลายยิ่งกว่าเดิม

          โดยพบว่า อาจารย์สาวรายนี้ มีชื่อว่า จาง ซือโถว สอนอยู่ที่วิทยาลัยวิทยาศาสตร์และสื่อไคเฟิง เดิมชื่อ วิทยาลัยหมินเซิง แห่งมหาวิทยาลัยเหอหนาน ทั้งนี้ หลังจากมีการเปิดวาร์ปได้เพียงไม่นาน ตอนนี้มีแฟน ๆ เข้าไปติดตามเธอเป็นจำนวนมากกว่า 360,000 รายแล้ว 

อาจารย์สวย
ภาพจาก Weibo

อาจารย์สวย
ภาพจาก Weibo

อาจารย์สวย
ภาพจาก Douyin 张石头

อาจารย์สวย
ภาพจาก Douyin 张石头

อาจารย์สวย
ภาพจาก Douyin 张石头

อาจารย์สวย
ภาพจาก Douyin 张石头


ติดตามอ่าน ข่าวต่างประเทศ ที่น่าสนใจได้ที่นี่


ขอบคุณข้อมูลจาก CTWANT


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
อาจารย์สาวสวยจนนึกว่าดารา สวยจนตะลึง คนโดนตกแห่เปิดวาร์ป ตัวจริงยิ่งใจละลาย โพสต์เมื่อ 12 ตุลาคม 2565 เวลา 10:19:25 41,083 อ่าน
TOP