x close

เจอตัวแล้ว เจ้าของรถหรูแลมโบกินี่ ขับฝ่าน้ำท่วม แนะอย่าหาทำ - เปิดค่าซ่อมครั้งนี้ชวนอึ้ง

           เจอตัวแล้ว เจ้าของรถหรูแลมโบกินี่ขับฝ่าน้ำท่วม ทำเอาคันหลังระทึก เผย เหตุใดถึงกล้าทำแบบนั้น พร้อมเปิดค่าซ่อมที่ชวนอึ้ง แนะไม่ว่าใครก็ไม่ควรทำ


          ช่วงสัปดาห์ที่แล้ว มีไวรัลหนึ่งเกิดขึ้นที่ จ.เชียงใหม่ เมื่อมีรถหรูแลมโบกินี่ขับฝ่าน้ำท่วมระดับครึ่งล้อ ก่อนที่กันชนท้ายจะหลุดออกมาข้างหนึ่ง ทำคันหลังขับตามก็หวาดเสียวตามไปด้วย อยากรู้ว่าเหตุใดถึงกล้าเอารถหรูขับฝ่าไปแบบนี้

อ่านข่าว : ไม่เกินใจ ! แชร์สนั่นคลิปรถหรูแลมโบกินี่ ขับฝ่าน้ำท่วม งานนี้คันหลังลุ้นสุด ๆ ดูไปเสียวไป

เจอตัวแล้ว เจ้าของรถหรูแลมโบกินี่ ขับฝ่าน้ำท่วม
ภาพจาก ช่อง 3

          ล่าสุด วันที่ 12 ตุลาคม 2565 ช่อง 3 รายงานว่า ทีมข่าวเจอตัวเจ้าของรถคันดังกล่าวจอดที่หน้าร้านคาเฟ่ ถนนคันคลองชลประทานขาเข้า ต.หนองควาย อ.หางดง จ.เชียงใหม่ จึงเข้าไปสัมภาษณ์นายธเนศร์ เจ้าของรถวัย 38 ปี และชมรถไปพร้อม ๆ กัน พบว่า รถมีความเสียหายด้านท้ายหรือสเกิร์ต ส่วนตัวรถไม่ได้ความเสียดายใด ๆ ตอนนี้กำลังรอซ่อมชิ้นส่วนที่หลุดและเก็บสีเล็กน้อย

          นายธเนศร์ เล่าว่า ไม่ได้ตั้งใจเอารถไปลุยน้ำเล่น จริง ๆ คือตนผู้ประสบภัย เพราะวันเกิดเหตุตนขับรถไปทำธุระ แต่ขากลับเพิ่งรู้ว่าเส้นทางมีน้ำท่วมขัง และช่องที่ขับอยู่คือช่องซ้ายสุดที่มีน้ำลึก จะเปลี่ยนเลนมาตรงกลางก็ไม่ได้ เพราะมีกระบะขวางอยู่ กลับรถหรือจอดรถก็ไม่ได้ กลัวน้ำจะเข้ามาในตัวรถ จึงต้องลุยไปตามทางเรื่อย ๆ


          แม้จะเห็นว่าสเกิร์ตหลุด แต่ก็ต้องขับต่อไปอีกหลายร้อยเมตรจนพ้นน้ำท่วม จึงสามารถจอดดูความเสียหายได้ จากนั้นก็เรียกช่างมาตรวจสอบ โชคดีที่ขับรถลุยน้ำสูงกว่าครึ่งล้อและตัวถัง แต่ในรถไม่ได้รับความเสียหาย

          ตนมองว่าเรื่องนี้ตลกดีที่คนสนใจคลิปจำนวนมาก และพยายามหาตัวเจ้าของรถ ซึ่งตนก็ไม่ติดใจเจ้าของคลิปที่เอามาลง กลับขอบคุณเสียอีกที่ทำให้กลายเป็นคนดังไปแล้ว อย่างไรก็ดี ตนอยากเตือนว่า หากไม่จำเป็นอย่าเอารถไปลุยน้ำแบบนั้น ไม่ว่าจะเป็นรถแพงหรือไม่แพง เพราะตอนนี้รถตนรอซ่อม ค่าซ่อมไม่ได้แพงอย่างที่คิด อยู่ที่หลักพันเท่านั้น

ขอบคุณข้อมูลจาก ช่อง 3

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เจอตัวแล้ว เจ้าของรถหรูแลมโบกินี่ ขับฝ่าน้ำท่วม แนะอย่าหาทำ - เปิดค่าซ่อมครั้งนี้ชวนอึ้ง อัปเดตล่าสุด 12 ตุลาคม 2565 เวลา 16:49:55 41,965 อ่าน
TOP