x close

วุ่นจัด ! สาวเรียก 5 หมื่น ค่าหนีงานแต่ง - พ่อปู่ลั่นไม่เอาสะใภ้แบบนี้ แฉมีลูก 3 หวังแต่เงิน

           สาวเรียก 5 หมื่น ค่าเสียหายเจ้าบ่าวหนีงานแต่งงาน งานนี้พ่อปู่เดือดกลางโหนกระแส ลั่นให้ 2,000 ไม่เอา งั้นก็ไม่ให้สักบาท แฉประวัติมีลูกแล้ว 3 คน หวังแต่เงิน ด้านฝ่ายชายลั่นผมไม่เอาผู้หญิงคนนี้

สาวเรียก 5 หมื่น ค่าหนีงานแต่ง
ภาพจาก โหนกระแส

          วันที่ 12 ตุลาคม 2565 จากกรณี คุณมด (นามสมมุติ) อายุ 33 ปี ชาว จ.อุดรธานี ร้องเรียนถูกเทงานหมั้น ส่วนว่าที่สามี นายหนุ่ม หายไปติดต่อไม่ได้ อยากให้ออกมารับผิดชอบสักครึ่งหนึ่งของค่างานแต่งก็ยังดี อุตส่าห์ลาออกจากงานประจำไปอยู่กับพ่อปู่แม่ย่า แต่สุดท้ายเหมือนโดนพ่อและแม่กีดกัน รายการ โหนกระแส เชิญคู่กรณี 2 ฝ่าย มาพูดคุยกัน


          โดยพ่อสุทิน พ่อของนายหนุ่ม เผยว่า ผู้หญิงคนดังกล่าวมาที่บ้านตนเมื่อปลายเดือนกันยายน ที่ผ่านมา เพราะเพื่อนลูกชายชวนมาดื่มกิน จู่ ๆ ก็เห็นว่าเขามาหลับนอนกับลูกชาย ตนเห็นเขาชอบพออยู่กินกัน ตนก็ไม่ได้ว่าอะไร เขามาอยู่ก็มาช่วยทำงานบ้าน แต่ผ่านไปหลายวันมดบอกว่ากลับบ้านไม่ได้ พ่อแม่ตัวเองจะฆ่าเอา ต้องให้พ่อแม่ของหนุ่มไปด้วย พอไปถึงญาติฝ่ายหญิงเขาบอกว่าเขาเสียหายให้หาเงินมาแต่งกันให้เป็นเรื่องเป็นราว เขาขอสินสอด 5 หมื่นบาท ทอง 1 บาท

สาวเรียก 5 หมื่น ค่าหนีงานแต่ง
ภาพจาก โหนกระแส

          ตนมีเงินอยู่แค่ 2,000 บาท เอาเงินวางให้เขาไว้ เขาบอกว่าเงินแค่นี้เอามาทำไม ซื้อเนื้อซื้อเหล้ายังมากกว่านี้ เขาไม่เอา เขาดูถูกเงินตน ตนก็เอาเงินกลับ ตนไม่ได้มีเงินมากขนาดนั้น มารู้ประวัติทีหลังว่าเขามีลูกแล้ว 3 คน ลูกสะใภ้แบบนี้ตนไม่เอาแน่ เขาแผนสูง พอได้กับลูกชายตน เขาก็บังคับให้ลูกชายเอาโฉนดที่ดินที่ตนแบ่งให้ลูกชายเอาไปจำนอง มาเห็นแบบนี้ตนรับไม่ได้

          นอกจากนี้ยังมีคลิป ที่ทั้งสองฝ่ายคุยกันต่อหน้าผู้สื่อข่าว ฝ่ายหญิงเดินทางมาพร้อมกับครอบครัว มาทวงถามสัญญาเงิน 5 หมื่นบาท กับทองหนัก 1 บาท พ่อฝ่ายชายโมโหเลือดขึ้นหน้า ทุบโต๊ะชี้หน้าคุณมด แล้วบอกว่า คุณมดเข้ามาเปิดแอร์นอนในบ้านตนได้รับอนุญาตจากใคร มากินอยู่หลับนอนอยู่หลายวันจะไปส่งที่บ้านก็บอกว่าไปไม่ได้ พ่อแม่จะฆ่าเอา ทำไมไม่พูดความจริง แล้วถึงเวลาจะมาเรียกเอาเงินแบบนี้ มันไม่ถูกต้อง

สาวเรียก 5 หมื่น ค่าหนีงานแต่ง
ภาพจาก โหนกระแส

          ขณะที่คุณตู่ เพื่อนของคุณมด บอกว่า รู้จักผู้หญิงคนนี้ดี ถึงจะเป็นเพื่อนตนก็จริง แต่เขามารู้จักกับหนุ่มได้ก็เพราะพวกตน หลังมีเรื่องมีปากเสียงกันที่บ้านฝ่ายหญิง ตนยังแชตไปบอกมดว่า ครอบครัวของมดพูดจาไม่ดี จริง ๆ แล้วพ่อของหนุ่มมีเงิน แต่เขาไม่พอใจคำพูด

          ขณะที่นายหนุ่ม โฟนอินเข้ามาชี้แจงในรายการ บอกว่าเรื่องที่หนีงานหมั้น ตนหนีเอง พ่อแม่ไม่เกี่ยว ที่หนีเพราะตนรับไม่ได้ ตนไม่อยากจะใช้ชีวิตกับผู้หญิงคนนี้ มาอยู่กับตนตนก็ให้เงิน ตอนแรกพ่อบอกว่าไม่มีเงินให้พ่อแม่เขา เขาบอกให้เอาที่นาไปจำนองเอาเงินไปจ่ายเป็นสินสอด ตนก็จะยินยอมทำตามอยู่แล้ว แต่เขาก็ใช้กำลังตบตีตน ท้ายที่สุดตนรู้สึกว่าตนไม่เอาแล้ว จึงไม่อยากจะแต่งงานกับคุณมดอีก ผมไม่เอาผู้หญิงคนนี้ ผมไม่อยากเห็นหน้า ไม่เหลือแล้วคำว่ารักสำหรับผม แล้วจะให้ผมรับผิดชอบเขายังไง เขาจะเอาแต่เงิน แต่ผมไม่มี

สาวเรียก 5 หมื่น ค่าหนีงานแต่ง
ภาพจาก โหนกระแส

          ขณะที่คุณมดบอกว่า ตนอยากเคลียร์ให้มันจบ ตนเป็นผู้หญิงยังไงตนก็เสียหาย ชาวบ้านเขามาถามทุกวันว่าจะแต่งงานวันไหน  ถึงแม้วันนี้จะยังรักเขาอยู่ ถ้าถามว่าต้องเลือกเงินกับหนุ่ม ตนก็ยังเลือกหนุ่ม ถึงจะมีปัญหากันบ้าง เขาเมาตลอดเวลา เขาพูดไม่รู้เรื่องก็เลยทะเลาะกัน แต่ถ้าเขาบอกว่าไม่เอาแล้ว ก็ไม่ต้องคุยเรื่องอื่นกันแล้ว แต่เขาก็ต้องมารับผิดชอบเยียวยากับความเสียหายที่มันเกิดขึ้น เอาค่าเสียหายมาครึ่งหนึ่งของสินสอดก็ได้ 25,000 บาท แล้วจบกันไป

          งานนี้พ่อของหนุ่ม ก็ยืนยันกลางรายการเลยว่า ไม่มีให้ ไม่มีสักบาทเลยครับ เขาพูดแต่เรื่องเงิน ไม่พูดเรื่องรักเลย ตื่นเช้ามาก็มาตบหัวลูกชายผม เขาบอกลูกผมว่ามึงไปหาเงินมา มึงฟังแต่พ่อแต่แม่มึง มึงฟังกูนี่มึงจะได้ดี ลั่นถ้ายอมไปขายที่นาเอาเงินมาให้ เขาก็จะไปก่อเหตุแบบนี้กับคนอื่นอีก

สาวเรียก 5 หมื่น ค่าหนีงานแต่ง
ภาพจาก โหนกระแส

สาวเรียก 5 หมื่น ค่าหนีงานแต่ง
ภาพจาก โหนกระแส

สาวเรียก 5 หมื่น ค่าหนีงานแต่ง
ภาพจาก โหนกระแส

สาวเรียก 5 หมื่น ค่าหนีงานแต่ง
ภาพจาก โหนกระแส

ขอขอบคุณข้อมูลจาก โหนกระแส


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
วุ่นจัด ! สาวเรียก 5 หมื่น ค่าหนีงานแต่ง - พ่อปู่ลั่นไม่เอาสะใภ้แบบนี้ แฉมีลูก 3 หวังแต่เงิน โพสต์เมื่อ 12 ตุลาคม 2565 เวลา 17:08:23 23,338 อ่าน
TOP