x close

เมียร้อนเป็นไฟ จับได้ผัวแอบแซ่บกิ๊ก ถอดชุดกระโดดขึ้นหลังคารถ ชี้หน้าด่าให้โลกจำ

        เมียโมโหเดือด จับได้คาตา ผัวแอบแซ่บกิ๊ก บุกเข้าหา ถอดชุดกระโดดขึ้นหลังคารถ ชี้หน้าด่าให้โลกจำ

ปัญหาชู้สาว
ภาพจาก 163.com

        เมื่อวันที่ 12 ตุลาคม 2565 เว็บไซต์ SaoStar เผยว่า เมื่อไม่นานมานี้ เกิดเหตุการณ์ชวนระทึกสร้างความตกตะลึงให้กับชาวเมืองแห่งหนึ่ง ในประเทศจีน ภายหลังจากมีหญิงสาวรายหนึ่งสวมเพียงชุดชั้นใน กระโดดขึ้นไปยืนอยู่บนหลังคารถยนต์ ซึ่งจอดที่บริเวณย่านที่พักอาศัย พร้อมกับชี้หน้าตะโกนด่าสามีของเธออย่างหยาบคาย ท่ามกลางผู้คนจำนวนมากที่พากันแตกตื่นไปยืนมุงดู

        ตามรายงานของสื่อท้องถิ่น เผยว่า หญิงรายดังกล่าวเคยสงสัยว่าสามีของเธอนอกใจ แต่ไม่มีหลักฐาน จนในวันเกิดเหตุ เธอบังเอิญเห็นรถของสามีขับไปในทิศทางตรงกันข้ามกับทางไปบริษัท และมีผู้หญิงคนอื่นนั่งไปด้วย เธอจึงเรียกรถรับจ้างตามไป จนกระทั่งไปจอดที่อพาร์ตเมนต์แห่งหนึ่ง


        ด้วยความโมโหแค้น หญิงรายนี้จึงถอดชุดกระโปรงสีน้ำเงินตัวนอกออก เหลือเพียงชุดชั้นใน แล้วกระโดดขึ้นไปอาละวาดบนหลังคารถของสามี เมื่อสามีของเธอเห็นภาพลักษณ์ของเธอที่ไม่น่าดู ก็รีบลงมาห้าม บอกให้เธอแต่งตัว

ปัญหาชู้สาว
ภาพจาก 163.com

        "คุณลงมาจากรถก่อน กลับบ้านแล้วค่อยคุยกัน" สามี กล่าวกับภรรยา ก่อนจะหันไปมองคนรอบข้างแล้วอธิบายว่า "มันไม่ใช่อย่างที่พวกคุณคิดกัน"

        หญิงภรรยาไม่ยอมหยุด ตะโกนด่าสามีว่า "ว่าไงนะ จะให้ฉันเชื่อคุณอีกเหรอ บอกงานที่บริษัทไม่ดี ไม่มีเงินกลับบ้าน แต่นี่อะไร มาสำราญอยูกับเมียน้อย" ในขณะที่ทางสามีพยายามปฏิเสธ และยืนยันว่าทั้งสองเป็นเพียงเพื่อนร่วมงานกัน

        จนกระทั่งภรรยาทนฟังสามีโกหกต่อไปไม่ไหว เธอจึงหยิบโทรศัพท์มือถือขึ้นมาแล้วเล่นคลิปวิดีโอที่เธอถ่ายเอาไว้ได้ก่อนหน้านั้น เผยให้เห็นสามีเดินโอบกอดหญิงสาวไว้ในอ้อมแขน เมื่อหลักฐานมัดตัว ทางสามีจึงไม่มีทางเลือกอื่น นอกจากจะต้องยอมรับความจริง


        ผู้คนที่เห็นเหตุการณ์ได้บันทึกคลิปวิดีโอ ก่อนจะนำไปแชร์ต่อกันในสังคมออนไลน์ จนเกิดเป็นประเด็นที่วิพากษ์วิจารณ์กว้างขวาง หลายคนกล่าวตำหนิพฤติกรรมนอกใจของทางสามี ในขณะเดียวกันก็มองว่าภรรยาไม่ควรเปลืองตัวขนาดนี้ เพื่อที่จะด่าสามีให้โลกจำ ผลสุดท้ายก็น่าอับอายกันทั้งหมด

        ติดตามอ่าน ข่าวต่างประเทศ ที่น่าสนใจได้ที่นี่

ปัญหาชู้สาว
ภาพจาก 163.com

ขอบคุณข้อมูลจาก saostar.vn, 163.com


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เมียร้อนเป็นไฟ จับได้ผัวแอบแซ่บกิ๊ก ถอดชุดกระโดดขึ้นหลังคารถ ชี้หน้าด่าให้โลกจำ โพสต์เมื่อ 15 ตุลาคม 2565 เวลา 08:51:06 25,627 อ่าน
TOP