x close

ตำรวจตั้งด่าน ยืนโบกกลางถนน เจอคนเมาขี่มอเตอร์ไซค์พุ่งชน ร่างลอยขึ้นฟ้า !


          หนุ่ม 28 เมาหนัก ไม่เห็นด่านตรวจ ซิ่งมอเตอร์ไซค์ชนตำรวจ สภ.ศรีราชา ที่ยืนโบกกลางถนนอย่างแรง จนร่างลอยตีลังกาเจ็บหนัก ส่วนตัวเองแผลถลอกตามแขน ปากแตกเย็บ 6 เข็ม ถูกรวบตัวทันควัน


          จากกรณีชายคนหนึ่ง ขี่รถมอเตอร์ไซค์ฝ่าด่านตรวจมาอย่างเร็ว บริเวณถนนสุขุมวิท ขาเข้าชลบุรี หน้า สภ.ศรีราชา อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี และพุ่งชน ส.ต.ท. ชิษณุพงศ์ สีแก้ว ผบ.หมู่(ป) สภ.ศรีราชา อายุ 26 ปี จนลอยตีลังกาได้รับบาดเจ็บ และตัวคนขี่ก็ล้มลงในจุดเกิดเหตุ เจ้าหน้าที่คนอื่นจึงเข้าควบคุมตัวทันที โดยมีภาพจากกล้องติดตัวของเจ้าหน้าที่ ที่กำลังปฏิบัติหน้าที่อยู่บันทึกเหตุการณ์ไว้ได้ทั้งหมด ซึ่งเหตุเกิดขึ้นกลางดึกของวันที่ 13 ตุลาคม ที่ผ่านมา นั้น

          ความคืบหน้าล่าสุด (14 ตุลาคม 2565) เรื่องเล่าเช้านี้ ได้สอบถามไปยัง พ.ต.ท. สมบูรณ์ เอื้อสมานไมตรี รอง ผกก.ป.สภ.ศรีราชา ถึงกรณีดังกล่าวทราบว่า คนก่อเหตุคือ นายณัฐภพ อายุ 28 ปี เหตุเกิดขึ้นขณะที่ตำรวจสายตรวจ สภ.ศรีราชา กำลังตั้งจุดตรวจจุดสกัด (ในห้วงระดมกวาดล้างฯ) อยู่บริเวณถนนหน้าโรงพัก

          ระหว่างนั้นนายณัฐภพ ขี่รถมอเตอร์ไซค์มุ่งหน้ามาที่จุดตรวจด้วยความเร็ว ตำรวจพยายามโบกเรียกให้ชะลอความเร็วและหยุดรถ แต่นายณัฐภพไม่มีทีท่าจะชะลอความเร็วก่อนพุ่งชน ส.ต.ท. ชิษณุพงศ์ ซึ่งยืนเรียกรถอยู่กลางถนนทำให้ ส.ต.ท. ชิษณุพงศ์ และนายณัฐภพได้รับบาดเจ็บทั้งคู่


          เบื้องต้น ได้สั่งการให้พนักงานสอบสวนตรวจสอบสถานที่เกิดเหตุ รวมถึงกล้องวิดีโอประจำตัวสายตรวจ พร้อมส่งผู้บาดเจ็บรักษาที่โรงพยาบาลสมเด็จพระบรมราชเทวี ณ ศรีราชา ซึ่ง ส.ต.ท. ชิษณุพงศ์ มีอาการปวดบริเวณสะโพกด้านขวาลงมาถึงขาขวา ทำการเอกซเรย์แล้วไม่พบกระดูกส่วนไหนแตกหัก แต่ต้องคอยสังเกตอาการบาดเจ็บต่อไป

          นอกจากนี้ หลังเกิดเหตุ พล.ต.ท. อิทธิพล อิทธิสารรณชัย ผู้บัญชาการภาค 2 ได้ลงพื้นที่เข้าเยี่ยม ส.ต.ท. ชิษณุพงศ์ พร้อมให้ขวัญและกำลังใจต่อต่อการปฎิบัติหน้าที่ อีกทั้งยังสั่งการให้เจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องช่วยอำนวยความสะดวก ในเรื่องค่าใช้จ่ายเบิกสวัสดิการของตำรวจได้

          ด้านนายณัฐภพ คนก่อเหตุได้รับบาดเจ็บมีแผลถลอกบริเวณ แขน ข้อศอก ปากแตกเย็บ 6 เข็ม และตรวจพบปริมาณแอลกอฮอล์ในเส้นเลือดเกินกว่าที่กฎหมายกำหนด เจ้าหน้าที่ได้ส่งตัวดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป



ขอบคุณข้อมูลจาก เรื่องเล่าเชานี้


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ตำรวจตั้งด่าน ยืนโบกกลางถนน เจอคนเมาขี่มอเตอร์ไซค์พุ่งชน ร่างลอยขึ้นฟ้า ! อัปเดตล่าสุด 15 ตุลาคม 2565 เวลา 11:27:51 7,890 อ่าน
TOP