x close

ไวรัล ประกาศขายบ้าน ใครขับผ่านมีต้องจอดมอง เจ้าของย้ำชัดต้องรีบปล่อยด่วนเพราะ...


          เผยภาพป้ายประกาศขายบ้าน เพิ่งซื้อใหม่ ๆ แต่มีเหตุด่วน อธิบายชัดต้องรีบปล่อยด่วนเพราะอะไร จนงานนี้โดนใจชาวเน็ตเต็ม ๆ

ป้ายประกาศขายบ้าน
ภาพจาก เฟซบุ๊ก อนุชา กุลวิสุทธิ์

          หากนึกถึงการประกาศขายบ้าน สิ่งที่ดึงดูดสายตาคนซื้อมักจะอยู่ที่ทำเล ขนาด จำนวนห้อง และราคาของตัวบ้าน แต่บางครั้งเจ้าของบ้านก็อาจมีเรื่องอื่นอยากแจ้งให้ทราบมากกว่านั้นเช่นกัน

          วันที่ 14 ตุลาคม 2565 ผู้ใช้เฟซบุ๊ก อนุชา กุลวิสุทธิ์ เผยภาพป้ายประกาศขายบ้านบนเสาไฟฟ้าต้นหนึ่ง ซึ่งงานนี้ใครผ่านคงต้องแวะอ่าน นอกจากจะเป็นบ้านทาวน์โฮมหรู ในพื้นที่ในซอยรามคำแหง 188 จากโครงการที่เพิ่งเปิดขายเมื่อไม่กี่ปีก่อน แต่ข้อความบนป้ายนั้นจัดว่าโดดเด่นไม่แพ้กันจริง ๆ

          ข้อความบนป้ายระบุว่า จะเลิกกับผัว !!!! ขายด่วน บ้านยังใหม่มาก บ้าน 3.5 ชั้น หน้ากว้าง 6 เมตร 27 ตารางวา 245 ตาวางเมตร 3 ห้องนอน 4 ห้องน้ำ มีสวนหลังบ้าน พื้นที่ใหญ่เหมือนบ้านเดี่ยว ราคาโกรธผัว 10.69 ล้าน โดยเบอร์โทร. มีวงเล็บว่า เบอร์ผู้ช่วย เป็นตุ๊ด ไม่ใช่ชู้

          จากการตรวจสอบ เบื้องต้นพบว่าบ้านโครงการดังกล่าวขายอยู่ในราคา 9.5 – 13.5 ล้านบาท แต่จากที่ล่าสุดโครงการประกาศปิดการขายไปแล้ว อาจทำให้ราคาบ้านนั้นพุ่งสูงกว่าเดิมได้เช่นกัน

          หลังภาพนี้ถูกแชร์ไปมีชาวเน็ตแห่คอมเมนต์กันเพียบ เช่น มิติใหม่แห่งการขาย อธิบายละเอียด โดยเฉพาะเบอร์โทร. ผู้ช่วย ที่แจ้งชัด ๆ ก่อนจะมีคนคิดไม่ดี บ้างก็แซวว่าใครที่สนใจอาจจะต้องรีบซื้อ เพราะถ้าผัวกลับมาอาจไม่ได้ราคานี้ก็เป็นได้

ป้ายประกาศขายบ้าน

ป้ายประกาศขายบ้าน

ป้ายประกาศขายบ้าน



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ไวรัล ประกาศขายบ้าน ใครขับผ่านมีต้องจอดมอง เจ้าของย้ำชัดต้องรีบปล่อยด่วนเพราะ... โพสต์เมื่อ 15 ตุลาคม 2565 เวลา 12:22:36 82,813 อ่าน
TOP