x close

โน้ส อุดม เล่าเรื่องในงานศพจากเดี่ยว 13 มุกชวนไปถ่ายรูปตรงที่โล่ง ๆ มันคือภาพนี้นี่เอง !

          แคนดี้ รากแก่น ลงภาพเด็ดร่วมเฟรม โน้ส อุดม พีคจนถูกยกไปแซวใน เดี่ยว 13 ที่มาเรื่องชวนไปถ่ายตรงที่โล่ง ๆ คือแบบนี้นี่เอง


          กลายเป็นกระแสซึ่งหลายคนกำลังพูดถึงสำหรับ เดี่ยว 13 ของ โน้ส อุดม ที่เพิ่งเข้าฉายผ่าน Netflix ไปไม่นานนี้ โดยจากหลายเรื่องเล่าจากบนเวที ถูกหยิบยกไปสู่ภาพมีมและวลีเด็ดเป็นจำนวนมาก

          ล่าสุด (15 ตุลาคม 2565) แคนดี้ รากแก่น โพสต์ผ่านเฟซบุ๊กพร้อมแท็ก โทนี่ น้องชาย โดยเป็นภาพที่เธอและหลาย ๆ คนในครอบครัวได้ถ่ายรูปร่วมเฟรมกับ โน้ส อุดม โดยในภาพนั้นเปี่ยมไปด้วยความน่ารัก ต่างคนต่างชู 2 นิ้วให้กล้อง หากดูเผิน ๆ ก็ดูอบอุ่นไม่น้อยทีเดียว


          งานนี้ แคนดี้ ระบุแคปชั่นว่า "คนที่ดูเดี่ยว 13 เท่านั้นที่จะเข้าใจสิ่งนี้" โดยมีคีย์เวิร์ดอยู่ที่ มินิฮาร์ต สู้ตาย และในงานศพ (อีโมจิหัวเราะ) นอกจากนี้ยังมีอีกภาพที่ โน้ส อุดม ถ่ายรูปร่วมเฟรมด้วยสีหน้าเรียบเฉย ก่อนที่โพสต์นี้จะกลายเป็นไวรัลจนมีคนแชร์ไปกว่า 1 หมื่นครั้ง

          ภาพดังกล่าวมาจากเนื้อหาส่วนหนึ่งใน เดี่ยว 13 ช่วงหนึ่งที่ โน้ส อุดม เล่าว่า ความตั้งใจว่าเมื่ออายุเยอะขึ้นก็มีหลายสิ่งที่ไม่อยากทำ หนึ่งในนั้นคือการไปงานศพ เพราะตนนั้นเป็นคนที่ชื่อเสียงด้านเรียกรอยยิ้ม ทำให้อาจดูไม่ค่อยเหมาะกับงานสูญเสียเท่าไรนัก


          โน้ส ยกตัวอย่างที่ได้ไปงานศพของคุณพ่อของ แคนดี้ และ โทนี่ รากแก่น เมื่อไปถึงในงานก็เดินไปไหว้หน้าศพ ตอนนั้นในงานก็มีคนอยู่แล้ว จากนั้นก็เดินไปนั่ง (สีหน้าเรียบเฉย) ปรากฏว่าเริ่มมีคนมาถ่ายรูป อัดคลิป TikTok ก่อนจะมีคนใจกล้าเดินเข้ามาขอเซลฟี่ ตนก็พยายามนิ่ง ๆ เพราะเป็นงานศพ

          ตอนนั้นในใจก็พยายามคิดว่านี่งานศพ กูยิ้มไม่ได้ แต่ยิ่งไม่ยิ้มคนยิ่งชอบ มากันเยอะเลย สงสัยอยากได้ภาพโน้ส อุดม เวอร์ชั่นไม่ยิ้มหรือยังไง จากนั้นก็มีคนบอกว่า ให้ย้ายที่ไปถ่ายที่โล่ง ๆ จะได้สบายหน่อย ซึ่งที่โล่ง ๆ นั้นคือหน้าศพ โลงศพ ดอกไม้ ตั้งอยู่เต็มไปหมด

          ต่อมายิ่งมีการเรียกญาติ ๆ คนในงานมาถ่ายรูปด้วยกัน ให้เหตุผลว่า นาน ๆ จะมีโอกาสสักที... ซึ่งก็มี แคนดี้ โทนี่ มาร่วมเฟรมด้วย แถมตากล้องยังขอให้ทุกคนยก มินิฮาร์ต อีกด้วย งานนี้โน้สถึงกับแซวน้อง ๆ ว่า "กูยังเกรงใจพ่อมึงมากกว่าพวกมึงอีก" จนเป็นที่มาของภาพนี้นี่เอง


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
โน้ส อุดม เล่าเรื่องในงานศพจากเดี่ยว 13 มุกชวนไปถ่ายรูปตรงที่โล่ง ๆ มันคือภาพนี้นี่เอง ! อัปเดตล่าสุด 19 ตุลาคม 2565 เวลา 17:46:12 53,541 อ่าน
TOP