x close

ผัวโดนจับได้มีกิ๊ก ทำร้ายเมียปางตาย เพื่อนรีบมาช่วย แต่พี่หนุ่มเล่าตอนจบอย่างจี้

 

          สาวจับได้ผัวพากิ๊กขึ้นห้อง หนีมาอยู่กับเพื่อน ก่อนเจอไล่ตามทำร้ายน่วมปางตาย ตำรวจ ชี้ แจ้งความได้ หมอหวั่นไม่อยากให้กลับ ตอนจบหอนกันหมด เพราะคืนดีกับสามีแล้ว สัญญาจะไม่ทำร้าย

 ผัวทำร้ายเมีย
ภาพจาก ช่อง 3

 ผัวทำร้ายเมีย
ภาพจาก ช่อง 3

          วันที่ 17 สิงหาคม 2565 ช่อง 3 รายงานว่า ที่บ้านเอื้ออาทร เมืองใหม่บางพลีโครงการ 4 ต.บางเสาธง อ.บางเสาธง จ.สมุทรปราการ เกิดเหตุนางสาวสุธิชา วัย 23 ปี นอนใบหน้าบวมช้ำ ปากแตก ชักเกร็ง อาเจียน มีเพื่อน ๆ คอยช่วยกันบีบนวด จากนั้นส่งโรงพยาบาลบางบ่อ เพื่อรักษาตัวต่อไป

          เพื่อนผู้บาดเจ็บ กล่าวว่า เมื่อวันเสาร์ที่ 15 ตุลาคม ผู้บาดเจ็บไปทำงานล่วงเวลา เข้ากะกลางคืน เลิกงานตอน 8 โมงเช้า ก็มาหาตนที่ห้องพัก ปรับทุกข์เรื่องชีวิตครอบครัวว่า สามีพากิ๊กมานอนห้องในช่วงที่ไปทำโอที พอรู้ข่าวก็โทรศัพท์เคลียร์กับสามี มีปากเสียงกัน ด้วยความไม่สบายใจจึงขอมาอยู่กับตนเพื่อสงบสติอารมณ์ก่อนกลับบ้าน

          ต่อมา 5 โมงเย็น สามีผู้บาดเจ็บมาที่บ้านตน แล้วลงมือทำร้ายแบบไม่ยั้งมือ ไม่สนใจคำห้ามปรามของเพื่อน ๆ มีทั้งจิกผม ตบ ต่อย เตะ จนอีกฝ่ายล้มฟุบ ส่วนสามีก็อ้างว่า จะกลับห้องไปเอาเอกสารประจำตัวของผู้บาดเจ็บมาให้เจ้าหน้าที่กู้ภัย แต่ก็หายตัวไปไม่กลับมา

          ส่วนทางตำรวจ สภ.บางเสาธง เปิดเผยว่า คงต้องรอผู้บาดเจ็บอาการดีขึ้นก่อน ถึงเชิญตัวมาสอบปากคำ และถ้าหากต้องการเอาผิดกับสามี ก็สามารถแจ้งความเอาผิดได้

 ผัวทำร้ายเมีย
ภาพจาก ช่อง 3

หมอไม่อยากให้กลับไปอยู่กับสามี กลัวโดนทำร้าย สุดท้ายหอนกันหมด


          เช้าวันถัดมา อาการนางสาวสุธิชาดีขึ้น หมอเตรียมตรวจอย่างละเอียดว่า มีเลือดคั่งในสมองหรือมีอาการในสมองอื่น ๆ หรือไม่ หากไม่พบความผิดปกติ ก็ให้กลับบ้านได้ แต่หมอก็ไม่อยากให้กลับไปอยู่กับสามีอีก เพราะอาจถูกทำร้ายถึงแก่ชีวิต

          อย่างไรก็ตาม นางสาวสุธิชา กล่าวว่า ตนพูดกับสามีแล้ว ตอนนี้เข้าใจกันแล้ว สามีรับปากว่า จะไม่ทำร้ายร่างกายตนอีก หากหมอให้กลับบ้านก็จะกลับไปอยู่กับสามีเหมือนเดิม ไม่มีการแจ้งความดำเนินคดีใด ๆ

          ด้านหนุ่ม กรรชัย แซวข่าวนี้ว่า งานนี้คงต้องเลี้ยงเล้ง ต้มแซ่บเพื่อนชุดใหญ่ แทะกันใหญ่คืนนี้ แต่ก็เป็นเรื่องของเขาแหละ คนรอบข้างได้แค่เตือน เรื่องความรักมันไม่เข้าใครออกใคร เขาก็รู้สึกว่าเขาทนได้ เราก็ห้ามกันไม่ได้ เรามีหน้าที่แค่ปลอบใจ ถ้าเขากลับไปแล้วจะโดนอีก เราก็ต้องช่วยเหลือแหละ

 ผัวทำร้ายเมีย
ภาพจาก ช่อง 3

 ผัวทำร้ายเมีย
ภาพจาก ช่อง 3

 ผัวทำร้ายเมีย
ภาพจาก ช่อง 3



ขอบคุณข้อมูลจาก ช่อง 3




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ผัวโดนจับได้มีกิ๊ก ทำร้ายเมียปางตาย เพื่อนรีบมาช่วย แต่พี่หนุ่มเล่าตอนจบอย่างจี้ โพสต์เมื่อ 17 ตุลาคม 2565 เวลา 14:58:19 27,406 อ่าน
TOP