x close

เจ้าของเก๋งเหงื่อตก เจอบิ๊กไบค์ชนท้าย สุดท้ายคดีพลิก ร้อยเวรดูข้อมูล ชี้เจอพี่มิจแล้ว


           เตือนภัยมิจฉาชีพแสบ ขี่บิ๊กไบค์ชนท้ายเรียกเงินประกัน คดีเพียบย่านรังสิต โดนกันหลายคนจนร้อยเวรยังบอก เจอพี่มิจแล้ว 


          เป็นกรณีเตือนภัยที่ถูกแชร์บนโลกออนไลน์ หลังจากที่วานนี้ (19 ตุลาคม 2565) เฟซบุ๊ก อยากดังเดี๋ยวจัดให้ รีเทริน์ part 5.2 รายงานกรณีชายคนหนึ่งที่ออกมาแชร์ภาพ ถูกรถมอเตอร์ไซค์บิ๊กไบค์ขี่ชนท้ายแถวเลียบคลองรังสิต และสุดท้ายคดีพลิกจากข้อมูลของบริษัทประกัน และร้อยเวร ที่แจ้งว่า "เจอพี่มิจแล้ว"

          โดยพบว่าบุคคลดังกล่าวทำแบบนี้เป็นอาชีพ จะขี่รถพุ่งชนรถคันอื่นในจังหวะที่เลี้ยวออกจากซอยบ้าง หรือเลี้ยวออกจากปั๊มบ้าง บางเคสพลีชีพถึงขั้นแขนขาหัก เพื่อเรียกเงินหลายแสน เฉพาะผู้ก่อเหตุในครั้งนี้เพียงคนเดียว ก็มีเคสอยู่ที่ย่านรังสิตหลายเคสมาก
          ทั้งนี้ จึงอยากเตือนคนอื่น ๆ ให้ระมัดระวังตัว และดูแลประกันรถอย่างให้ขาดอายุ รวมถึงมีกล้องหน้ารถแล้วก็ควรมีกล้องหลังเช่นกัน

          นอกจากนี้ ยังมีการเปิดคลิปวงจรปิดจากอีกเคสที่ถูกมิจฉาชีพจงใจเข้ามาชนท้ายในลักษณะเดียวกัน เพื่อจะเรียกเงินประกัน โดยทางรถยนต์ค่อย ๆ เลี้ยวออกมาจากซอย มีการจอดรถจนมั่นใจว่ารถว่างถึงค่อย ๆ เคลื่อนรถออกมา แต่ทันใดนั้นก็ถูกบิ๊กไบค์พุ่งมาแปะชนท้าย ชนเบา ๆ แบบไม่ได้โดนรถทับสักนิด แต่กลับรถล้มและลงไปนอนดราม่า



ขอบคุณข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก อยากดังเดี๋ยวจัดให้ รีเทริน์ part 5.2


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เจ้าของเก๋งเหงื่อตก เจอบิ๊กไบค์ชนท้าย สุดท้ายคดีพลิก ร้อยเวรดูข้อมูล ชี้เจอพี่มิจแล้ว อัปเดตล่าสุด 20 ตุลาคม 2565 เวลา 09:35:37 107,403 อ่าน
TOP