x close

ร้านข้าวแกงกะหรี่ เคลื่อนไหวหลังเจอดราม่า ลูกค้าโวยบริการ 0 แต่งานนี้ ทัวร์ลงอีกรอบ !

 
           ร้านข้าวแกงกะหรี่ โพสต์เคลื่อนไหวหลังเจอดราม่า ลูกค้าโวยบริการ 0 คะแนน แต่เจอทัวร์ลงหนัก เหตุลงภาพแบบนี้ ซ้ำไร้ซึ่งการขอโทษและชี้แจง


ดราม่าแรง

           จากดราม่าที่ลูกค้ารายหนึ่งรีวิวร้านข้าวแกงกะหรี่ชื่อดังแห่งหนึ่งใน จ.เชียงใหม่ ให้คะแนน รสชาติ 10 แต่บริการ 0 เนื่องจากร้านนั้นไม่อนุญาตให้ลูกค้าทำหลายอย่าง เช่น ใช้ช้อนกลางบอกว่าวัฒนธรรมญี่ปุ่นดั้งเดิม ต้องสั่งคนละจานเท่านั้น ทั้งที่ให้ปริมาณเยอะจนกินไม่หมด และก็ไม่รับห่อกลับบ้าน ซ้ำยังถูกเจ้าของร้านพูดแซะเรื่องการจอดรถที่ร้าน โดยระบุว่าจ่ายไปเกือบพันรู้สึกเสียดายเงินนั้น

              อ่านข่าว : สาวรีวิวร้านข้าวแกงกะหรี่ รสชาติ 10 บริการ 0 งงมาซื้อกินหรือมาขอส่วนบุญกันแน่

           ล่าสุด (21 ตุลาคม 2565 ) ร้านแกงกะหรี่ดังกล่าว มีความเคลื่อนไหวผ่านเพจเฟซบุ๊ก โดยระบุว่า "หยุดนะครับ…เจอกัน… วันเสาร์อาทิตย์…"Don’t worry eat curry" โดยเป็นภาพมีดถูกวางอยู่บนเขียง ซึ่งมีการติดแฮชแท็กจำนวนมาก เช่น Closed, Cooking day และ Chaingmai เป็นต้น

ดราม่าแรง

           ปรากฏว่าหลังโพสต์ดังกล่าวถูกเผยแพร่ไป มีชาวโซเชียลเข้าไปคอมเมนต์เป็นจำนวนมาก รวมทั้งแชร์ไปกว่า 800 ครั้ง ซึ่งข้อความส่วนใหญ่เป็นการแสดงความไม่พอใจถึงพฤติกรรมที่ร้านปฏิบัติกับลูกค้าจนเกิดดราม่า แต่พอร้านเคลื่อนไหวล่าสุดกลับไร้ซึ่งการขอโทษหรือชี้แจงแต่อย่างใด

           บางส่วนยังตั้งคำถามถึงสิ่งที่ร้านอ้างว่าเคร่งครัดวัฒนธรรมญี่ปุ่นดั้งเดิม แต่ทำไมจากภาพของลูกค้านั้นทำให้เกิดความสงสัยว่าร้านใช้ข้าวไทยหรือข้าวญี่ปุ่นกันแน่ พร้อมกับถามถึงกติการ้านอีกว่า ถ้าร้านไม่ให้ช้อนเพิ่ม ไม่รับห่อกลับ หากว่าจากนี้ลูกค้าพกช้อน หรือกล่องใส่ข้าวไปเองจะผิดหรือไม่

           ขณะที่บางคอมเมนต์ก็เข้ามาให้กำลังใจทางร้าน โดยคอนเฟิร์มในเรื่องของรสชาติและความอร่อย เช่นเดียวกับบางส่วนที่มองว่ากลุ่มที่กำลังทัวร์ลงร้านนั้น หากไม่ถูกใจการบริการของร้านก็ไม่ต้องไปกิน แต่ก็ไม่จำเป็นต้องไปต่อว่าให้เกิดเสียหายจนเกินเหตุไป เป็นต้น

 

ดราม่าแรง

ดราม่าแรง

ดราม่าแรง

ดราม่าแรง

ดราม่าแรง

ดราม่าแรง

ดราม่าแรง






เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ร้านข้าวแกงกะหรี่ เคลื่อนไหวหลังเจอดราม่า ลูกค้าโวยบริการ 0 แต่งานนี้ ทัวร์ลงอีกรอบ ! อัปเดตล่าสุด 21 ตุลาคม 2565 เวลา 17:51:18 54,219 อ่าน
TOP