x close

เกิดอะไรขึ้น ? หมอสอง นพรัตน์ เงียบหาย ติดต่อไม่ได้ หลังไปแอฟริกา-ไม่อัปเดตนับเดือน

 
           หมอสอง นพรัตน์ ทำหลายคนเป็นห่วง หลังไปเที่ยวแอฟริกาตามลำพัง คลิปล่าสุดกำลังจะไปชายแดนประเทศมาลี ก่อนเงียบหาย ไม่อัปเดตนานนับเดือน สงสัยเกิดอะไรขึ้นหรือเปล่า

           ทำเอาหลายคนอดเป็นห่วงไม่ได้ สำหรับ หมอสอง นพรัตน์ รัตนวราห หมอศัลยกรรมชื่อดัง เจ้าของ Nopparat Cosmetic Clinic อดีตสามีของพริตตี้คนดัง หญิงแย้ นนทพร หลังจากที่หมอสองได้เดินทางออกทริปเที่ยวตามลำพังไปยังหลายประเทศ โดยจุดหมายล่าสุดที่เจ้าตัวอัปเดตลงเฟซบุ๊ก คือกำลังจะเดินทางแบบยาว ๆ ไปยังชายแดนประเทศมาลี ก่อนมุ่งสู่เมืองหลวงของมาลีต่อไป

           สำหรับโดยคลิปที่ หมอสอง นพรัตน์ อัปเดตล่าสุดคือเมื่อวันที่ 28 กันยายน 2565 ก่อนที่จะเงียบหาย ไม่มีการอัปเดตใด ๆ อีก ซึ่งเวลาก็ผ่านมาเกือบเดือนแล้ว ทำเอาแฟน ๆ เข้ามาคอมเมนต์ถามไถ่ เป็นห่วงเป็นใย และสงสัยว่าเกิดอะไรขึ้นหรือเปล่า บ้างก็บอกว่าขอให้คุณหมอปลอดภัย


           อนึ่งก่อนหน้านี้ หมอสอง ได้โพสต์ภาพถ่ายบนเครื่องบินก่อนเริ่มทริปครั้งนี้ เมื่อวันที่ 12 กันยายน 2565 ระบุว่า "หมอสองท่องโลก !! ทริปใหม่กำลังจะเริ่มขึ้นครับ 3 สัปดาห์ 9 ประเทศ 12 ก.ย. - 3 ต.ค. 65 โปรดติดตามเที่ยวไปด้วยกันคร้าบ อัฟกานิสถาน, ปากีสถาน, ชาด, ไนเจอร์, เบอร์กินาฟาโซ, มาลี, แคเมอรูน, อิเควทอเรียลกินี และเซาท์โทเม"

หมอสอง หายไป

หมอสอง หายไป

           โดยล่าสุด (22 ตุลาคม 2565) ได้มีข่าวว่า หมอสอง หายไป และติดต่อไม่ได้ ซึ่งก็นับว่าผ่านไปเกือบเดือนแล้วนับตั้งแต่โพสต์ล่าสุด แถมยังเลยกำหนดจบทริปดังกล่าวมาแล้วเกือบ 3 สัปดาห์ ซึ่งหากมีความคืบหน้าเพิ่มเติมเกี่ยวกับเรื่องนี้ ทางเราจะนำมาอัปเดตต่อไปค่ะ

หมอสอง หายไป



                       

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เกิดอะไรขึ้น ? หมอสอง นพรัตน์ เงียบหาย ติดต่อไม่ได้ หลังไปแอฟริกา-ไม่อัปเดตนับเดือน โพสต์เมื่อ 22 ตุลาคม 2565 เวลา 22:53:22 24,253 อ่าน
TOP