x close

สาว 16 พิสูจน์รักแท้ด้วยการตัดนิ้ว สุดท้ายต่อกลับไม่ได้ แถมยังโดนซ้อมปางตาย ชีวิต...


          สาว 16 ทะเลาะสามีใจเด็ดตัดนิ้วหวังพิสูจน์รัก แต่กลับโดนซ้อมจนอ่วม ชาวบ้านสุดทนแจ้งตำรวจช่วย เศร้านิ้วแช่ไว้นานไปจนต่อกลับไม่ได้

ตัดนิ้วพิสูจน์รัก

          วันที่ 25 ตุลาคม 2565 ข่าวช่อง 3 รายงานว่า ตำรวจ สภ.บางเลน จ.นครปฐม ได้รับแจ้งเหตุสามี-ภรรยา ทะเลาะกัน ฝ่ายหญิงถูกทำร้ายร่างกายบาดเจ็บ เหตุเกิดที่ห้องเช่าแห่งหนึ่งใน ต.นราภิรมย์ อ.บางเลน จึงเข้าตรวจสอบพร้อมมูลนิธิศาลานุเคราะห์ ที่เกิดเหตุพบหญิงผู้บาดเจ็บคือ น.ส.กานต์สินี อายุ 16 ปี สภาพใบหน้าปูดบวม โดยเฉพาะบริเวณตาและแก้มมีรอยเขียวช้ำ นิ้วชี้ข้างขวาปิดด้วยพลาสเตอร์ยา ส่วนนิ้วก้อยขวาถูกพันด้วยกระดาษชำระ มีรอยคราบเลือดเป็นจำนวนมาก

ตัดนิ้วพิสูจน์รัก

          สอบถาม น.ส.กานต์สินี เล่าว่า เธอมีปากเสียงกับสามีอายุ 21 ปี เมื่อคืนวันที่ 23 ตุลาคม ที่ผ่านมา ขณะมีปากเสียงกันเธอและสามีได้ท้าทายกันไปกันมา เธอพยายามพูดอธิบายในเรื่องที่กำลังทะเลาะกัน (คาดว่าน่าจะหึงหวง) แต่อธิบายเท่าไรสามีก็ไม่เชื่อ เธอจึงตัดสินใจตัดนิ้วตัวเองขาด 2 ท่อน เพื่อพิสูจน์ให้สามีเชื่อในสิ่งที่เธอพูดเป็นความจริง จากนั้นจึงนำนิ้วที่ตัดขาดใส่ถุงและเอาน้ำแข็งแช่เอาไว้

          จนมาถึงวันที่ 24 ตุลาคม เธอกับสามีเกิดมีปากเสียงทะเลาะกันอีกรอบ คราวนี้ถึงขั้นโดนฝ่ายชายลงไม้ลงมือจนบาดเจ็บตามร่างกาย ใบหน้ามีบาดแผลปูดบวม ก่อนจะมีคนโทร. แจ้งตำรวจให้เข้ามาช่วยเหลือดังกล่าว

ตัดนิ้วพิสูจน์รัก

          เจ้าหน้าที่ดูนิ้วที่หญิงผู้บาดเจ็บแช่น้ำแข็งเอาไว้ ปรากฏว่าน้ำแข็งละลายเป็นน้ำไปหมดแล้ว ทำให้เซลล์ตาย ไม่สามารถต่อนิ้วได้ ทางกู้ภัยจึงช่วยปฐมพยาบาลเบื้องต้นในที่เกิดเหตุ จากนั้นจึงนำผู้บาดเจ็บส่งโรงพยาบาลหลวงพ่อเปิ่นเพื่อรักษาอาการบาดเจ็บต่อไป

          จากนั้นตำรวจได้สอบถามข้อมูลกับ สามี วัย 21 ปี ของผู้บาดเจ็บ ก่อนจะนำตัวไปตรวจสารเสพติด โดยพบว่ามีสารเสพติดในร่างกาย จึงแจ้งข้อหา เสพยาเสพติดให้โทษ ประเภทที่ 1 (ยาบ้า) โดยผิดกฎหมาย และดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ตัดนิ้วพิสูจน์รัก

ตัดนิ้วพิสูจน์รัก

ขอบคุณข้อมูลจาก ข่าวช่อง 3




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาว 16 พิสูจน์รักแท้ด้วยการตัดนิ้ว สุดท้ายต่อกลับไม่ได้ แถมยังโดนซ้อมปางตาย ชีวิต... อัปเดตล่าสุด 25 ตุลาคม 2565 เวลา 15:55:13 28,087 อ่าน
TOP