x close

นางฟ้าบิ๊กไบค์อวดภาพปัง งานเข้าเจอคนเผยร่างจริง รีทัชหนักมาก คนจับโป๊ะ เบี้ยวยันรั้ว

         นางฟ้าบิ๊กไบค์อวดภาพสวยสุดปัง ก่อนเจอคนเผยร่างจริง โซเชียลเมนต์สนั่น รีทัชหนักมาก พร้อมร่วมจับโป๊ะ แต่งภาพจนรั้วเบี้ยว - เงาหาย 

นางฟ้าบิ๊กไบค์
ภาพจาก เฟซบุ๊ก 爆廢公社公開版

         ในยุคนี้ใครก็เป็นเน็ตไอดอลได้ ด้วยเทคโนโลยีที่สามารถโชว์รูปสวย ๆ ของเราได้ง่ายเพียงปลายนิ้ว แถมยังมีสารพัดตัวช่วยที่สามารถแต่งภาพได้ดั่งใจ ถ้าทำให้เนียน ๆ ก็คงไม่มีใครบอกได้นอกจากตัวเราว่าสิ่งที่เห็นอยู่นั้นมีความจริงอยู่กี่เปอร์เซ็นต์ อย่างไรก็ตาม ไม่นานมานี้ชาวเน็ตในไต้หวันเพิ่งจะออกมาเปิดภาพจับโป๊ะเน็ตไอดอลสาว เมื่อจู่ ๆ มีคนบังเอิญเจอกับเทพธิดาไบค์เกอร์รายนี้เข้าที่ริมสะพานแห่งหนึ่ง แต่ความจริงนั้นกลับไม่เหมือนอย่างที่คิด และ 2 ภาพที่แตกต่างกันของเธอคนนี้ ก็ทำให้ชาวเน็ตพากันคอมเมนต์สนั่น

         โดยวันที่ 26 ตุลาคม 2565 เว็บไซต์ hk01.com รายงานว่า ภาพซึ่งตกเป็นที่ฮือฮานี้ถูกโพสต์ลงกลุ่มเฟซบุ๊ก 爆廢公社公開版 พร้อมกับข้อความบอกว่า "บังเอิญเจอเน็ตไอดอลสาว ตัวจริงไม่แตกต่างอะไรมาก"

         อย่างไรก็ตามเมื่อดูในรูป พบว่ารูปแรกเป็นภาพของสาวสวยในชุดหนัง กำลังโพสท่าอวดเรียวขายาวกับเอวเอส ต้นขาของเธอดูกระชับมาก เบื้องหลังเป็นบิ๊กไบค์สุดเท่กับสะพานสวย ๆ

นางฟ้าบิ๊กไบค์
ภาพจาก เฟซบุ๊ก 爆廢公社公開版

         แต่อีกภาพหนึ่งเห็นได้ชัดว่าเป็นภาพที่ถ่ายจากด้านข้างโดยคนที่ผ่านมา เผยให้เห็นหญิงสาวที่สวมใส่ชุดหนังแบบเดียวกัน กำลังยืนพิงราวสะพานพร้อมก้มมองโทรศัพท์มือถือ ขณะที่สัดส่วนระหว่างลำตัวกับช่วงขาของเธอ รวมถึงความฟิตของหุ่น ดูแตกต่างไปจากภาพแรก

         ความแตกต่างที่เกิดขึ้นทำให้เกิดเสียงวิพากษ์วิจารณ์ในหมู่ชาวเน็ต โดยมีคนเข้ามาแสดงความคิดเห็นต่าง ๆ เช่น "ภาพแรกต่างจากภาพ 2 ความยาวของขาไม่เท่ากัน", "รีทัชหนักมาก", "ทุกอย่างต้องยกเครดิตให้แอปฯ" และ "สิ่งที่เหมือนกันมีแค่เสื้อผ้า" ขณะที่บางคนบอกว่าถ้าเลือกมุมโพสดี ๆ ก็อาจจะไม่ต้องแต่งภาพมาก

         นอกจากนี้ยังมีบางคนถึงขั้นนำภาพสวย ๆ ภาพแรกมาจับผิดหาจุดที่มีการแต่งภาพ พร้อมวงในจุดต่าง ๆ ที่ดูยังไงก็ไม่ธรรมชาติมาให้เห็นกัน ทั้งจุดที่รั้วเบี้ยว โครงล้อบิ๊กไบค์เบี้ยว ลักษณะแปลก ๆ ตรงเสาสะพาน หรือแม้แต่เงาบนพื้นที่หายไป

         ติดตามอ่าน ข่าวต่างประเทศ ที่น่าสนใจได้ที่นี่

นางฟ้าบิ๊กไบค์
ภาพจาก เฟซบุ๊ก 爆廢公社公開版


ขอบคุณข้อมูลจาก hk01.com 


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
นางฟ้าบิ๊กไบค์อวดภาพปัง งานเข้าเจอคนเผยร่างจริง รีทัชหนักมาก คนจับโป๊ะ เบี้ยวยันรั้ว อัปเดตล่าสุด 27 ตุลาคม 2565 เวลา 11:27:06 419,232 อ่าน
TOP