x close

ทลายฮาเร็มเสี่ย ป. อุดร ต้อนเยาวชนไว้ในบ้าน รูปโป๊ - ถุงยางอื้อ อึ้งคิดเรตเปิดซิง 10,000


           จับเสี่ย ป. อุดรธานี เปิดฮาเร็มเด็กสาว พบรูปโป๊เด็กในคอมพิวเตอร์อื้อ เข้าค้นพบสตูดิโอถ่ายรูปพร้อมถุงยาง อ้างเป็นของเด็ก ด้านเด็กแฉเรตราคา ถ่ายรูป 500 มีเซ็กส์เปิดซิง 1 หมื่นบาท

ค้าบริการ, เสี่ย ป.

          วันที่ 27 ตุลาคม 2565 เรื่องเล่าเช้านี้ รายงานว่า นางนฤมล วัย 50 ปี ร้องเรียนว่า น้องนาเดีย (นามสมมติ) ลูกสาววัย 14 ปี ลูกครึ่งไทย-อังกฤษ หายออกจากบ้านตั้งแต่ช่วงออกพรรษา ติดต่อไม่ได้หลายวัน จนเพื่อนของลูกสาวมาบอกว่า ลูกไปพักที่บ้านและขายบริการให้เสี่ย ป. คนดังเมืองอุดรธานี ที่บ้านหลังหนึ่งใน ต.บ้านจั่น โดยนิสัยเสี่ยรายนี้ชอบเปิดบ้านเป็นฮาเร็มรับเด็ก ๆ อายุ 13-20 ปี มาพักที่บ้าน ในแต่ละวันก็มีหญิงสาวอายุไม่ถึง 20 ปี ขับรถมาที่บ้านทุกวัน

ค้าบริการ, เสี่ย ป.

          หลังจากที่ร้องเรียน น้องนาเดียก็กลับไปหาแม่เรียบร้อย โดยมีเสี่ย ป. นัดให้แม่มารับที่ปั๊มน้ำมัน และก่อนหน้านี้ก็มีคลิปนางสาวเอ (นามสมมติ) เด็กสาววัย 16 ปี โทรศัพท์หาเสี่ย ป. หลอกเก็บข้อมูล ทางเสี่ยก็ชวนให้มาที่บ้านและมีอะไรกัน ชวนเพื่อน ๆ มาด้วย เพื่อแลกเงินตามเรตราคา เช่น ถ่ายรูป 500 บาท, มีเพศสัมพันธ์ 1 หมื่นบาท เป็นต้น

          ยิ่งตอนถามว่า จะให้พาเพื่อนมาด้วยไหม เสี่ย ป. จึงขอให้ส่งรูปให้ดูหน่อย แล้วก็มีประโยคที่พูดกับนางสาวเอว่า "ถ้าหนูนอนค้าง ก็ต้องนอนกับพี่ แต่ถ้าหนูนอนห้องหนึ่ง ห้องหนึ่งเขามีคนอยู่ มันไม่ได้ ส่วนคนอื่นนอนโซฟาก็ได้ นอนด้วยกันก็ได้"

          และเมื่อสอบถามจึงทำให้ทราบว่า บ้านเสี่ย ป. มีเด็กอยู่ 4 คน เขาจะกลับบ้านไปก่อนแล้วเดี๋ยวจะกลับเข้ามาเหมือนเดิม

เหยื่ออีกรายอายุ 16 ปี แฉพฤติกรรมเสี่ย ป.


          นอกจากนี้ นางสาวเอ ยังเล่าสาเหตุที่รู้จักกับเสี่ย ป. ว่า ตนไม่ได้เรียนหนังสือ ทำงานเป็นเด็กเสิร์ฟตอนอายุ 15 แต่เงินไม่พอใช้จ่ายจึงถามเพื่อนให้ช่วยหางาน เพื่อนจึงแนะนำให้ไปขายบริการกับเสี่ย ป. พอไปถึงเสี่ย ป. ก็ให้ไปนอนในห้องด้วย และขอหลับนอน ให้เงิน 1,000 บาท ตนปฏิเสธ

ค้าบริการ, เสี่ย ป.

          หลังจากนั้นผ่านไปหลายเดือน ตนไม่มีเงิน จึงโทรศัพท์หาเสี่ย ป. พร้อมกับอัดคลิปเสียงเอาไว้ตามที่รายงานไปก่อนหน้า ทางนั้นบอกให้เอาเพื่อนมาด้วย จึงมีเพื่อนมาด้วยอีก 2 คน วันนั้นเสี่ย ป. ก็ให้แก้ผ้าถ่ายคลิป ถ่ายรูป แล้วก็อาบน้ำด้วยกัน ให้เงินมา 600 บาท

          ภายหลังข่าวเสี่ย ป. ดังขึ้น ตนกังวลว่า ภาพและคลิปตนจะหลุดออกมา จึงไปปรึกษากับเฮียเปี๊ยกซึ่งเฮียเปี๊ยก นำนางสาวเอไปแจ้งความตำรวจ สภ.เมืองอุดรธานี โดยนางสาวเอแจ้งข้อหาอนาจาร ส่วนผู้ปกครองแจ้งข้อหาพรากผู้เยาว์ จากนั้น ตำรวจก็นำหมายศาลไปที่บ้านของเสี่ย ป. เป็นบ้านเดี่ยวชั้นเดียว หรูหรา มีพื้นที่บ้านมากกว่า 100 ตารางวา


          เมื่อตำรวจไปตรวจค้นภายในบ้าน พบหญิงสาวอายุไม่เกิน 20 ปี 4 คน เจ้าหน้าที่สำนักงานพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ จ.อุดรธานี ก็พาขึ้นรถไปทันที ส่วนตำรวจก็ตรวจสอบภายในบ้าน พบว่า ที่นอนภายในบ้านมีเตียงนอนปูด้วยผ้าปูที่นอนสีชมพู รอบ ๆ ห้องนอนมีไฟสตูดิโอรอบห้อง เหมือนเป็นห้องที่ถ่ายรูปหรู และมีถุงยางอนามัยใช้แล้วบางส่วนตกตามพื้น

ยึดคอมพิวเตอร์ รูปโป๊เพียบ เจอถุงยาง เสี่ย ป. อ้างเด็กขอ


ค้าบริการ, เสี่ย ป.

          เบื้องต้น ตำรวจยึดคอมพิวเตอร์ กล้องถ่ายรูป และโทรศัพท์มือถือเอาไว้ เมื่อตรวจสอบภายใน พบว่า มีภาพหญิงสาวโป๊เปลือยจำนวนมาก ตำรวจจึงยึดและตั้งข้อหา ครอบครองสื่อลามกอนาจาร โดยอาการเสี่ย ป. ตอนที่ไปตรวจค้น ค่อนข้างช็อกมาก

          เสี่ย ป. เปิดเผยว่า ห้องนอนผ้าปูที่นอนสีชมพู เป็นห้องนอนของเด็ก ๆ ที่จะมาถ่ายภาพ ซึ่งตนก็ไม่ได้บังคับให้เด็ก ๆ แก้ผ้า เด็ก ๆ ต้องการเงิน และเขาอยากถ่าย ตนจึงถ่ายให้เขา และสาเหตุที่ทำแบบนี้ ตนต้องการหัดถ่ายรูป เพิ่งฝึกประมาณ 1 เดือนหลังจากซื้อกล้องมา

          ส่วนสาเหตุที่พาเด็กมาอยู่บ้าน เพราะตนชอบเด็กและรักเด็ก ซื้อข้าวซื้อน้ำให้เขากิน เหมือนเขาไม่มีที่จะไป ส่วนเด็กผู้ชายตนไม่เอาเพราะจะวุ่นวายเรื่องชู้สาว เรื่องถุงยางอนามัย เด็กเขาขอมา ตนก็เอามาให้ เป็นของเด็กทั้งนั้น เรื่องที่โทรศัพท์หาเด็กอายุ 13-15 ปี ตนจำไม่ได้ว่ามีด้วยหรือ ถ้ามีจริงตนอาจจะพูดเล่น เพราะเด็กที่มาบ้านหลังนี้แต่ละคนเขามาเอง


เด็กบางคนยอมรับ มาเล่นที่บ้านเสี่ยเฉย ๆ ให้เรียกเขาว่าพ่อ


ค้าบริการ, เสี่ย ป.

          นอกจากนี้ ยังมีเด็ก 2 คนที่อยู่ที่บ้านเสี่ย ป. เปิดเผยว่า มาเล่นที่บ้านเสี่ยเฉย ๆ ไม่ได้มีอะไร และไม่เคยเข้าไปในห้องเตียงสีชมพู แต่ยอมรับว่ามีเด็กลูกครึ่งมาอยู่ที่นี่จริง ไม่รู้ว่ามาทำอะไร ส่วนพ่อแม่ของตนก็รู้ว่า ตนอยู่ที่นี่ เสี่ยเลี้ยงดูเป็นอย่างดี ไม่มีการให้เรียกว่าเสี่ย แต่ให้เรียกว่า พ่อ

          "มันสร้างเรื่องแท้ ๆ ให้ตำรวจมา แต่ว่าตัวเองหนีกลับบ้าน หนูไม่ได้เต็มใจมา แต่ที่มาเพราะเพื่อนชวน" เด็ก 1 ใน 2 คนกล่าว

          นอกจากนี้ ยังมีเด็กสาวอีกหนึ่งคนที่อยู่ในบ้านเสี่ย ป. ยอมรับว่า สมัครใจมาอยู่ พร้อมกับเล่าพฤติกรรมอีกฝ่ายว่า ถ้าเปิดบริสุทธิ์ เสี่ย ป. จะให้เงิน 1 หมื่น แต่ถ้าเป็นชั่วโมงจะให้ 1,000 บาท แต่ถ้าเป็นเด็กดีหน่อย จะให้ชั่วโมงละ 2,000 บาท และมีการถ่ายคลิปกันด้วย บางทีก็เปิดประตูเข้ามาตอนอาบน้ำก็มี

ขอบคุณข้อมูลจาก เรื่องเล่าเช้านี้



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ทลายฮาเร็มเสี่ย ป. อุดร ต้อนเยาวชนไว้ในบ้าน รูปโป๊ - ถุงยางอื้อ อึ้งคิดเรตเปิดซิง 10,000 อัปเดตล่าสุด 27 ตุลาคม 2565 เวลา 15:03:05 62,077 อ่าน
TOP