x close

เลียนแบบไวรัลฝรั่ง โยนอาหารแล้วว่ายไปกินในน้ำ คนด่ารึ่ม เผยเหตุทำไมฝรั่งถึงไม่ดราม่า

          เลียนแบบไวรัลฝรั่ง โยนอาหารแล้วว่ายไปกินในน้ำ งานนี้กระแสพลิกคนด่าเละ ชี้จุดเปรียบเทียบระหว่างฝรั่งกับไทย ทำไมถึงกระแสต่างกันขนาดนี้ มีคำตอบ

โยนอาหารในน้ำ

          วันที่ 27 ตุลาคม 2565 ทวิตเตอร์@RedSkullxxx มีการลงคลิปดราม่าใน TikTok เจ้าหนึ่ง โดยเป็นคลิปที่มีคน 3 คนอยู่ในคลิป เป็นชาย 2  คนหญิง 1 คน เริ่มต้นคลิปจะมีผู้ชายคนหนึ่งที่อยู่ริมสระน้ำ พูดว่า "ช่วยกินหน่อยดิ" จากนั้นกล้องก็แพนมาที่อาหารภายในถาด

          ต่อมาผู้หญิงอีกคนที่อยู่ริมสระ ก็หยิบชิ้นอาหารมายื่นให้ผู้ชายอีกคนที่นั่งอยู่ในสระน้ำ ถามว่า กินไหมประมาณ 1-2 รอบ แต่ทางผู้ชายในสระบอกว่า ไม่กิน ๆ จากนั้นผู้หญิงก็โยนเศษอาหารลงในสระน้ำ แล้วผู้ชายที่อยู่ในสระก็ว่ายน้ำกระโจนไปกินตามเหมือนปลาที่ไล่กินอาหารที่ถูกโยนลงไป ซึ่งเรื่องนี้เป็นการเลียนแบบไวรัลของต่างประเทศ

โยนอาหารในน้ำ

          ความคิดเห็นของชาวเน็ต มองว่า พฤติกรรมแบบนี้ไม่เหมาะสม เป็นการทำคอนเทนต์ที่แย่ เพราะสระน้ำมีไว้สำหรับว่ายน้ำ ไม่ควรโยนอะไรลงไป และทางที่พักควรถ่ายน้ำออก เติมน้ำใหม่เพื่อความสะอาด รวมถึงเรียกค่าเสียหายกับเจ้าของคอนเทนต์นี้ด้วย เพราะถือว่าทำข้าวของเสียหาย

          ขณะเดียวกัน มีคนมาทวีตเสริมว่า สำหรับของฝรั่งมันไม่เป็นดราม่า เพราะนั่นคือสระน้ำบ้านเขาเอง ส่วนของเรา มันคือสระน้ำส่วนกลางที่หลายคนใช้ จึงเป็นเรื่องที่ยิ่งไม่สมควรทำ


          ทั้งนี้ เมื่อตรวจสอบ TikTok ต้นทาง พบว่า เจ้าของคลิปลบคลิปออกไปแล้วหลังจากทัวร์ลงมากมาย

โยนอาหารในน้ำ

โยนอาหารในน้ำ

โยนอาหารในน้ำ

โยนอาหารในน้ำ

โยนอาหารในน้ำ



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เลียนแบบไวรัลฝรั่ง โยนอาหารแล้วว่ายไปกินในน้ำ คนด่ารึ่ม เผยเหตุทำไมฝรั่งถึงไม่ดราม่า โพสต์เมื่อ 27 ตุลาคม 2565 เวลา 14:11:09 29,745 อ่าน
TOP