x close

ไวรัล สาวโอนเงินผิดให้ไรเดอร์จาก 400 เป็น 40,000 พีคจัดน้ำตาไหล แต่ไม่มีหลอกคนดู

          สาวโอนเงินผิดให้ไรเดอร์จาก 400 เป็น 40,000 พอรู้ตัวแทบเครียด หวั่นไม่ได้เงินคืน ก่อนเจอเรื่องราวดี ๆ กับประโยคเด็ดที่ทำให้ใจฟู สาวคนนี้โชคดีมาก

ไวรัล สาวโอนเงินผิดให้ไรเดอร์จาก 400 เป็น 40,000
ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล

          เรื่องเทคโนโลยีการโอนเงินในปัจจุบัน นับว่าสะดวกสบายมากขึ้น เพียงแค่มีโทรศัพท์ก็สามารถโอนเงินได้แล้ว แต่ในความสะดวกสบาย ก็ต้องมาพร้อมกับความรอบคอบมากขึ้น เพราะถ้าเกิดโอนเงินผิด อาจจะไม่ได้เงินคืนหรือกว่าจะได้คืนก็ต้องวุ่นวาย เหมือนหลายครั้งที่เคยเป็นข่าว และน้อยครั้งที่จะโชคดีได้เงินคืนแบบง่าย ๆ ดังกรณีที่นำเสนอต่อไปนี้

          วันที่ 27 ตุลาคม 2565 ทวิตเตอร์ @candyrevieww โพสต์เล่าประสบการณ์การสั่งอาหารผ่านไรเดอร์เจ้าหนึ่ง ค่าอาหาร 400 บาท แต่ตอนโอนเงินเธอกลับโอนผิดแบบไม่รู้ตัว จาก 400 บาทเป็น 40,000 บาท จนไรเดอร์คนดังกล่าวทักมาว่า "พี่ครับ โอนเงินผิดไหมครับ"


          ทันทีที่ตรวจสอบสลิปดูอีกครั้ง เจ้าของทวิตเตอร์จึงรู้ตัวว่าโอนเงินผิดจริง ๆ จึงได้แจ้งไปทางไรเดอร์ และทางไรเดอร์ก็โอนเงินกลับคืนมาให้โดยทันทีไม่มีอิดออด เรียกได้ว่าต้องนับถือในความซื่อสัตย์ต่ออาชีพของไรเดอร์คนนี้สุด ๆ

          สำหรับความรู้สึกหลังจากการโอนผิด เจ้าของทวิตเตอร์ยอมรับว่า เป็นความผิดพลาดของเธอเอง แต่พี่ไรเดอร์ก็ดีมาก ๆ ยิ่งตอนรับอาหาร เธอไหว้ไรเดอร์แบบไหว้แล้วไหว้อีก ทางไรเดอร์จึงบอกว่า "ไม่เป็นไรครับพี่ แต่พี่ระวังนะ ถ้าเจอคนอื่นที่เช่ารหัสมาขับ เขาอาจจะไม่คืนได้"


          หลังจากเสร็จสิ้นการส่งอาหาร เธอก็ตัดสินใจกดดาวให้ไรเดอร์คนนี้แบบเต็มแม็กซ์ ให้คะแนนรีวิวมากที่สุดเท่าที่มากได้ ทั้งที่ในใจอยากให้ดาวสัก 1,000 ดวง

          งานนี้หลายคนต่างดีใจแทนเจ้าของทวิตเตอร์ที่ได้เงินคืนแบบง่าย ๆ เจอคนดี ๆ เพราะถ้าไม่โอนกลับมาอาจจะมีเครียดกว่านี้อย่างแน่นอน

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ไวรัล สาวโอนเงินผิดให้ไรเดอร์จาก 400 เป็น 40,000 พีคจัดน้ำตาไหล แต่ไม่มีหลอกคนดู โพสต์เมื่อ 27 ตุลาคม 2565 เวลา 15:25:25 30,339 อ่าน
TOP