x close

ไวรัล เจ้านายคุยลูกน้อง เห็นชอบตื่นสาย หยุดงานบ่อย เป็นห่วงเลยให้พักไปนอนยาว ๆ

           เจ้านายอัดคลิปลูกน้องขอกลับมาทำงาน ถามนอนเต็มอิ่มหรือยัง เพราะมักตื่นสาย หยุดงานบ่อย เกรงใจว่ายังไม่หายเหนื่อย เรียกรอยยิ้มจนเป็นไวรัล 9 แสนวิว


นอนตื่นสาย
ภาพจาก TikTok@mamiew7788

           กลายเป็นคลิปที่เรียกรอยยิ้มในโลกโซเชียล กรณี วันที่ 27 ตุลาคม 2565 โลกออนไลน์แชร์คลิปจากผู้ใช้ TikTok@mamiew7788 เป็นคลิปที่เธอนั้นอัดเสียงสนทนากับ ทิ้ง หนุ่มลูกจ้างในร้าน ซึ่งโทร. มาขอกลับไปทำงาน โดยระบุแคปชั่นว่า "เมื่อมาทำงานวัน หยุดวัน สองวันหยุด 3 วัน ตื่นสายบ้าง อะไรบ้าง กูเลยให้หยุดยาวไปเลยจ้า นอนให้เต็มอิ่ม"

           จากคลิปนั้น ลูกจ้างรายนี้โทร. มาถามว่าพรุ่งนี้ผมขอกลับไปทำงานได้ไหม ทำให้เจ๊ถามกลับว่า มึงนอนเต็มอิ่มแล้วเหรอ พักพอหรือยัง น่าจะพักไปก่อนสักอาทิตย์ 2 อาทิตย์ จะได้หายเหนื่อย เดี๋ยวมึงมาทำก็ไม่เต็มร้อยอีก มาวัน หยุดครึ่งวัน มาวันหยุดวัน กูก็เกรงใจมึงว่าจะทำงานไม่ได้

           ฝ่ายลูกจ้างตอบกลับว่า ผมขอโทษจริง ๆ ครับพี่ วันนั้นผมตื่นสาย เจ๊จึงตอบกลับว่า ก็เลยให้มึงหยุดไปก่อน นอนเต็มอิ่มไม่กี่วันเอง พอแล้วเหรอวะ ? ทำให้ลูกน้องยอมรับตรง ๆ ว่า ผมไม่มีตังค์ใช้ครับพี่ เมื่อเจ๊ได้ฟังถึงกับอุทานว่า อ้าว ไอ้เหี้_ ที่ผ่านมา ทำวัน หยุดวัน กูก็นึกว่ามีเงินเก็บในตู้เซฟ ไอ้ฉิบหาย กูมีเงินในบัญชีเป็นล้านยังไม่กล้านอนตื่นเท่ามึงเลย

นอนตื่นสาย
ภาพจาก TikTok@mamiew7788

           เจ๊ถามต่อว่าถ้ากลับมาจะทำงานได้ไหม ถ้ามาทำแล้ววันมะรืนจะหยุดอีกไหม ถ้าหยุดจะได้ให้หยุดยาว ๆ ไปเลยเพราะเกรงใจมึง ฝ่ายลูกน้องจึงรับปากว่าไม่หยุดบ่อยอีก ส่วนเจ๊ย้ำว่า ถ้ามาสายอีกก็หยุดยาว ๆ ไปเลยนะ พรุ่งนี้เข้างานปกตินะ ถ้าสาย 5 นาทีมึงกลับบ้านได้เลยนะ

           หลังจากคลิปนี้ถูกแชร์ไปก็ได้กลายเป็นไวรัลจนมีคนดูกว่า 9 แสนครั้ง โดยชาวเน็ตได้ฟังแล้วต่างพากันเมนต์สนั่น เช่น ฟังแล้วเจ็บแทน เจ๊คงจะเป็นห่วงแหละ เป็นปลายสายคงสำนึกผิดแทบไม่ทัน งานนี้ถ้าไม่เปลี่ยนการทำตัวอาจจะได้พักไปนอนยาว ๆ กว่านี้เลยก็เป็นได้

นอนตื่นสาย
ภาพจาก TikTok@mamiew7788

นอนตื่นสาย

นอนตื่นสาย

นอนตื่นสาย

นอนตื่นสาย

นอนตื่นสาย

นอนตื่นสาย

นอนตื่นสาย



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ไวรัล เจ้านายคุยลูกน้อง เห็นชอบตื่นสาย หยุดงานบ่อย เป็นห่วงเลยให้พักไปนอนยาว ๆ อัปเดตล่าสุด 3 พฤศจิกายน 2565 เวลา 17:47:24 24,491 อ่าน
TOP