x close

นักธุรกิจอวดรวยจนซวย ซื้อรถหรูไม่คุ้มเก็บเงิน 15 ล้านก็เต็ม สุดท้ายเจอตรวจสอบภาษี !


           นักธุรกิจสาวบ่นรถหรู ซื้อมาไม่คุ้ม ช่องเก็บของใส่เงินไม่พอ แค่ 15 ล้านก็เต็มแล้ว อีก 60 ล้านจะเก็บไหน เจองานเข้า โดนตรวจสอบภาษี !

อวดรวย
ภาพจาก TikTok

           วันที่ 4 พฤศจิกายน 2565 เว็บไซต์ Sinchew เผยว่า เกิดประเด็นดราม่าที่วิพากษ์วิจารณ์ดุเดือดบนโซเชียลมีเดียของมาเลเซีย ภายหลังจากเมื่อไม่นานมานี้ มีหญิงสาวรายหนึ่งซึ่งเป็นนักธุรกิจที่มีฐานะร่ำรวย ได้โพสต์แชร์คลิปวิดีโอทาง TikTok กล่าวตำหนิรถหรูของเธอ โดยบอกว่า "ซื้อมาไม่คุ้มค่า" เพราะช่องที่เก็บของมีขนาดเล็กเกินไป จนใส่เงินสดจำนวนมากของเธอไม่พอ 

อวดรวย
ภาพจาก TikTok

           ตามรายงานเผยว่า โดยปกติแล้วนักธุรกิจสาวรายนี้ มักจะโพสต์อวดไลฟ์สไตล์หรูหราของเธอบนโซเชียล จนกระทั่งคลิปล่าสุดของเธอ แสดงให้เห็นว่าเธอเดินลงมาจากรถสปอร์ตหรูแลมโบกินี่สีแดง ก่อนที่จะมาเปิดช่องเก็บของของรถให้ดูด้วยสีหน้าที่ไม่พอใจ

           "ดูสิ มันเล็กมาก ใส่เงินสดแค่ 2 ล้านริงกิต (ราว 15 ล้านบาท) ก็เต็มแล้ว มันไม่คุ้มที่จะซื้อ !"

           ทั้งนี้ นักธุรกิจสาวรายนี้ยังได้กล่าวว่า "เดี๋ยวเร็ว ๆ นี้ ฉันจะได้เงินเพิ่มอีก 8 ล้านริงกิต (ราว 63 ล้านบาท) แล้วจะเอามันไปเก็บไว้ที่ไหน"  

อวดรวย
ภาพจาก TikTok

           ภายหลังจากคลิปวิดีโอของเธอถูกเผยแพร่ได้เพียงไม่นานก็ได้รับความสนใจอย่างรวดเร็ว มีผู้เข้าไปดูมากกว่า 18 ล้านครั้ง ชาวเน็ตต่างพากันเข้าไปแสดงความคิดเห็นกล่าวต่อว่าพฤติกรรมอวดรวยของเธอ ในขณะเดียวกันยังมีบางส่วนเรียกร้องให้ทางเจ้าหน้าที่พิจารณาตรวจสอบภาษีของเธออย่างละเอียด  

           หลังจากนั้น ทางสำนักงานสรรพากรของประเทศมาเลเซีย ได้ออกมากล่าวระบุว่า ทางหน่วยงานในพื้นที่ได้รับทราบเรื่องแล้ว จะเร่งดำเนินการตรวจสอบตามขั้นตอน พร้อมทั้งแสดงความขอบคุณต่อชาวเน็ตที่รายงานร้องเรียนเข้าไป

อวดรวย
ภาพจาก TikTok

อวดรวย
ภาพจาก TikTok

ติดตามอ่าน ข่าวต่างประเทศ ที่น่าสนใจได้ที่นี่

ขอบคุณข้อมูลจาก Sinchew



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
นักธุรกิจอวดรวยจนซวย ซื้อรถหรูไม่คุ้มเก็บเงิน 15 ล้านก็เต็ม สุดท้ายเจอตรวจสอบภาษี ! อัปเดตล่าสุด 9 พฤศจิกายน 2565 เวลา 17:23:35 47,053 อ่าน
TOP