x close

สามีครูพร ฉะรัฐ เห็นชีวิตเด็ก 8 เดือน มีค่าแค่นี้เหรอ - ถามหาเลขบัตร ปชช. - ไม่นับรวม !

          สามีครูพร เหยื่อกราดยิงหนองบัวลำภู สุดทน จวกรัฐบาล ใช้กฎหมายอ้างในการเยียวยาลูกชาย ถามหาเลขบัตรประชาชน ไม่นับลูกในการเสียชีวิต ลั่นถ้าคิดว่าผมเห็นแก่เงินก็เอาชีวิตลูกเมียผมคืนมา

สามีครูพร

          วันที่ 6 พฤศจิกายน 2565 นายเสกสรรค์ ศรีราช สามีของ ครูพร น.ส.สุภาพร ประมงมุข อายุ 26 ปี ครูศูนย์พัฒนาเด็กเล็กตำบลอุทัยสวรรค์ ที่กำลังตั้งท้อง 8 เดือน เสียชีวิตพร้อมเด็กนักเรียน จากเหตุโศกนาฏกรรมกราดยิงหนองบัวลำภู ได้โพสต์ข้อความว่า "ลูกผมนะถ้าพูดตามการกฎหมายลูกผมไม่ได้รับการเยียวยาอยู่แล้ว เพราะลูกผมมาสิ้นใจตั้งแต่อยู่ในท้องแม่ ถ้ารัฐบาลมาถามหาเลขบัตรประชาชนใบเกิดลูกผมไม่มี เพราะลูกผมสิ้นใจก่อน จะให้เขาเอาเลขบัตรประชาชนกับใบเกิดมาแต่ไหน ขนาดผมพาภรรยาไปผ่าคลอดทั้ง ๆ ที่เขาเสียชีวิตไปแล้ว

สามีครูพร

          นี่เหรอคือสิ่งที่รัฐเอาแต่กฎหมายมาอ้างในการเยียวยาลูกชาย เหตุผลเพียงเพราะลูกผมสิ้นใจในท้อง ผมเคารพกฎหมายบ้านเมืองเสมอ แต่พวกคุณเข้าใจไหมว่ามนุษยธรรมมันควรมีทุกคน สิ่งที่ผมโพสต์วันนี้และในส่วนของราชการล่ะครับ คุณเอาแต่กฎหมายว่าลูกผมไม่มีนั่นนี่ สิ้นใจก่อน ไม่นับลูกผมในการเสียชีวิตครั้งนี้ ผู้ใหญ่ทุกภาคส่วนรู้ไหมว่าผมต้องเจ็บซ้ำแค่ไหน

สามีครูพร
ภาพจาก TikTok @nanzjutharat

          ผู้ใหญ่เอาแต่หลักเกณฑ์มาพูดอันนั้นอันนี้ไม่ได้ แต่ผู้ใหญ่เข้าใจไหมว่าผมสูญเสียทั้งเมียและลูก ผมรู้ว่าทุกคนก็สูญเสียไม่แพ้กัน ผมเป็นพ่อผมต้องทวงความยุติธรรมให้ลูกผม แล้วมัวแต่เอากฎหมายมาอ้าง สงสารลูกผมบ้างไหมมนุษยธรรมมีให้ลูกผมบ้างไหม

          ผมว่าจะไม่โพสต์แล้ว ผมอดทนมานานแล้ว ถ้าคิดว่าผมเห็นแก่เงิน คุณก็เอาชีวิตลูกเมียผมคืนมา ต่อให้ผมมีหนี้มากแค่ไหนผมก็มีความสุข ผมได้อยู่พร้อมหน้าพร้อมตากัน นี่เหรอคือสิ่งที่ผู้ใหญ่บ้านเมืองเห็นชีวิตเด็กน้อย 8 เดือน มีค่าแค่นี้ ทั้ง ๆ ที่เขาจะต้องลืมตามาดูโลกแล้ว ผมอยากฝากถึงรัฐบาลพวกคุณก็มีลูกมีหลานพวกคุณก็น่าจะเข้าใจเรื่องนี้ดี"

สามีครูพร
สามีครูพร
ภาพจาก TikTok @nanzjutharat

สามีครูพร

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สามีครูพร ฉะรัฐ เห็นชีวิตเด็ก 8 เดือน มีค่าแค่นี้เหรอ - ถามหาเลขบัตร ปชช. - ไม่นับรวม ! อัปเดตล่าสุด 7 พฤศจิกายน 2565 เวลา 11:39:03 26,127 อ่าน
TOP