x close

พ่อลืมลูกไว้ที่ปั๊ม เด็กร่ำไห้ตอบซื่อ ๆ พ่อจะรีบกลับไปนอน พีคอีก ตร. โทร. บอกยังไม่รู้ตัว !

          พ่อลืมลูกไว้ที่ปั๊มน้ำมัน ส่วนแม่ก็หลับอยู่ไม่รู้เรื่อง ปล่อยให้ลูกร้องไห้อยู่คนเดียว บอกว่า พ่อไม่มารับแล้ว พ่ออยากกลับกรุงเทพฯ ไปนอน แม้กระทั่งตำรวจโทร. ไปหา ก็ยังไม่รู้ตัวว่าลืมลูก

พ่อลืมลูกไว้ที่ปั๊ม
ภาพจาก ช่อง 3

          เมื่อวานนี้ (วันที่ 6 พฤศจิกายน) ช่อง 3 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.สังขะ  จ.สุรินทร์ ได้รับแจ้งว่าที่ปั๊มน้ำมันแห่งหนึ่งมีเด็กชายเดินร้องไห้มาหาพนักงานส่งน้ำแข็ง บอกว่า ไม่เจอพ่อแม่ ดังนั้นพนักงานส่งน้ำแข็งจึงพามาที่ร้านสะดวกซื้อและแจ้งความ

          กระทั่งเจ้าหน้าที่ไปตรวจสอบ พบว่า เด็กคนดังกล่าวอายุ 9 ขวบ กำลังเดินทางจาก จ.กาฬสินธุ์ไปกรุงเทพฯ ตำรวจจึงซื้อนมกล่องและน้ำดื่มให้ แต่เด็กไม่ยอมดื่ม พูดซื่อ ๆ ว่า "พ่อไม่มารับแล้ว เพราะพ่อจะรีบกลับกรุงเทพฯ พ่อจะรีบไปนอน"

          สอบถามรายละเอียดอื่น ๆ ทราบว่า ครอบครัวนี้ขับรถกระบะมา มีพ่อเป็นคนขับ แม่กับลูกนั่งแค็บเบาะหลัง ระหว่างทางพ่อจอดแวะปั๊มเพื่อเข้าห้องน้ำ เด็กจึงลงจากรถตามพ่อเข้าห้องน้ำไปด้วยโดยที่พ่อไม่ทราบ ส่วนแม่นั้นหลับอยู่ ซึ่งพอเข้าห้องน้ำเสร็จ เด็กก็ไม่เจอรถพ่อแล้ว

          จากนั้นตำรวจจึงตรวจสอบกล้องวงจรปิดจนทราบทะเบียนรถ ทราบข้อมูลของพ่อแม่เด็ก เบอร์โทรศัพท์ จึงติดต่อไป ในช่วงที่ติดต่อไป พ่อก็ขับรถไปถึง อ.ประโคนชัย จ.บุรีรัมย์ แล้ว ยังไม่รู้ตัวว่าลืมลูกไปที่ปั๊ม เจ้าหน้าที่จึงนัดให้มารับลูกกลับ

พ่อลืมลูกไว้ที่ปั๊ม
ภาพจาก ช่อง 3

          พอพ่อแม่ลูกเจอหน้ากันก็โผกอดทั้งน้ำตา เจ้าหน้าที่จึงฝากเป็นอุทาหรณ์ก่อนออกเดินทางควรเช็กให้เรียบร้อยว่าเด็กอยู่บนรถแล้ว มิเช่นนั้นอาจจะเกิดการพลัดหลงหรืออุบัติเหตุได้


ขอบคุณข้อมูลจาก ช่อง 3







เรื่องที่คุณอาจสนใจ
พ่อลืมลูกไว้ที่ปั๊ม เด็กร่ำไห้ตอบซื่อ ๆ พ่อจะรีบกลับไปนอน พีคอีก ตร. โทร. บอกยังไม่รู้ตัว ! อัปเดตล่าสุด 8 พฤศจิกายน 2565 เวลา 14:56:39 29,550 อ่าน
TOP