x close

อึ้ง ! กรรชัย แฉ ผัวเมียเจ้าของบริษัทร้อยล้าน จับได้เมียกิ๊กสาวหล่อ ผัวรู้เลยจับขืนใจ สวิงกิ้ง

          หนุ่ม กรรชัย แฉเคสสุดอึ้ง ผัวเมียเจ้าของบริษัทโลจิสติกส์ร้อยล้าน สุดวิปริต เมียแอบกิ๊กสาวหล่อ เปย์เงินให้ 500,000 บาท ผัวรู้เลยจับขืนใจ เซ็นสัญญาทาสบังคับให้สวิงกิ้ง

กรรชัย แฉ ผัวเมียบริษัทร้อยล้าน จับได้เมียกิ๊กสาวหล่อภาพจาก โหนกระแส

          วันที่ 9 พฤศจิกายน 2565 หนุ่ม กรรชัย กำเนิดพลอย พิธีกรและผู้ประกาศข่าวชื่อดัง ได้เผยเคสชวนอึ้งว่า มีสาวหล่อคนหนึ่งทำงานอยู่ในบริษัทโลจิสติกส์มีชื่อเสียงมูลค่าบริษัทหลายร้อยล้านบาท

          โดยมีเจ้าของบริษัทคือ นาย จ. และ นาง บ. เป็นสามีภรรยากัน มีบุตร 3 คน วันหนึ่ง นาง บ. กับสาวหล่อ ทำงานร่วมกัน พูดคุยจนเกิดความรู้สึกดี ๆ ให้กัน ก็มีการให้เงินช่วยเหลือกันตามเสน่หา โดยเป็นการโอนทีละนิดทีละหน่อยมาเรื่อย ๆ ยอดรวมประมาณ 500,000 บาท

กรรชัย แฉ ผัวเมียบริษัทร้อยล้าน จับได้เมียกิ๊กสาวหล่อ

- จับได้ว่าภรรยานอกใจคบสาวหล่อ


          เวลาผ่านไป นาย จ. เจอแชตที่สาวหล่อคุยกับภรรยา เห็นการโอนเงินให้กัน เลยให้ภรรยาโทร. เรียกสาวหล่อมาคุยเพื่อตกลงจะเคลียร์กันเรื่องนี้ เมื่อพบกัน นาย จ. กลับไม่พูดเรื่องเงินทอง แต่กลับชวนสาวหล่อให้เป็นภรรยาคนที่ 2 สาวหล่อจึงปฏิเสธ ขอชดใช้เงินจำนวนนั้น จากนั้นสาวหล่อก็นำเงินไปคืน แต่นาย จ. ไม่รับ บอกว่าไม่ได้ต้องการเงิน ต้องการให้ชดใช้เป็นอย่างอื่น ก็คือตัว แต่สาวหล่อปฏิเสธ

- หลอกไปขืนใจ

          วันหนึ่ง นาย จ.และนาง บ. ได้ชวนสาวหล่อไปกินข้าว อ้างว่ามีธุระจะคุยและตกลงกัน สาวหล่อจึงไปพบเพื่อเจรจาอีก แต่นาย จ. แจ้งว่า ถ้าไม่ยอมมีอะไรด้วยจะแจ้งความและฟ้องร้องสาวหล่อเรื่องที่มาคบหาพูดคุยกับภรรยา หลังกินข้าวเสร็จนาย จ. พาเลี้ยวเข้าโรงแรม และบังคับขืนใจ ข่มขืนสาวหล่อ ต่อหน้านาง บ. แม้จะร้องไห้ก็ไม่หยุด หลังจากนั้นก็ขู่บังคับให้สนองความต้องการเช่นนี้ โดยสาวหล่อไม่เต็มใจแทบทุกวัน ที่สำคัญคือให้สาวหล่อมีเพศสัมพันธ์ร่วมกัน 3 คน กับนาย จ. และนาง บ.

- ข่มขู่เซ็นสัญญาทาส

          ต่อมา นาย จ. และนาง บ. ได้ร่างสัญญาทาสให้สาวหล่อยินยอมการเป็นสามีภรรยาร่วมกัน 3 คน เพิ่มการผูกมัด และพยายามพูดขู่เรื่องเงินที่นาง บ. ให้สาวหล่อมา สุดท้ายก็ไม่ต้องการเงิน แต่กลับเกลี้ยกล่อมให้สาวหล่อเลือกทางนี้ทางเดียว คือร่วมสังวาสแบบ 3 คนผัวเมีย และข่มขู่ด้วยสารพัดวิธี ทั้งร่างสัญญาให้เซ็น ข่มขู่ว่ารวย มีอำนาจ ไม่มีใครทำอะไรได้ มีทนายเก่ง ยังไงก็หนีไม่รอด ขู่ว่าจะแฉทุกอย่างให้อับอาย เขาอยากได้ต้องได้ เขามีคอนเน็กชั่นเยอะ หนีไปไหนเขาก็จะตามไปเอาตัวมา นอกจากแฉแล้วเขายังจะตามล่าตัวตลอดชีวิต ยังไงก็ไม่พ้น ต้องเลือกทางนี้ทางเดียวเท่านั้น

          กลางวันให้สาวหล่อทำงานที่บริษัท และคอยเฝ้ามองว่ามาทำงานหรือไม่ เวลาหลังเลิกงานก็จะเรียกตัวไปเสพสังวาสร่วมกัน 3 คน แทบทุกวัน ถ้าเรียกเมื่อไรก็ต้องมาสนองความต้องการทันที ภรรยาก็ไปด้วยทุกครั้ง แต่ห้ามคุยกัน 2 คน ภรรยาทำตามที่สามีสั่งทุกอย่าง ไม่มีการช่วยหรือพูดช่วยเหลือแต่อย่างใด จนสาวหล่อมีเลือดออกที่ช่องคลอดตลอด

- สาวหล่อพยายามหนี แต่โดนข่มขู่หลายช่องทาง

          ที่ผ่านมาสาวหล่อพยายามคิดจะหนี นาย จ. ก็ไปตามที่บ้านบิดา และส่งข้อความไปหาเพื่อนและญาติหลายคนของสาวหล่อทาง Facebook ว่าสาวหล่อโกงเงินไป ให้ติดต่อกลับ พร้อมข่มขู่ว่าจะแฉเรื่องที่มาเป็นกิ๊กภรรยาใน Facebook เพื่อน ๆ หวังให้สาวหล่ออับอาย แต่พอสาวหล่อคืนเงินให้ก็ไม่เอา สาวหล่อหมดหนทางจนต้องกลับมาหาผัวเมียคู่นี้ตามเดิม นาย จ. มีการจะเปิดบริษัทลูกและแจ้งว่าจะให้สาวหล่อดูแล ให้อยู่กัน 24 ชั่วโมง และให้สาวหล่อเลือกว่า "จะเป็นคุณนายหรือเป็นอีตัว"

          ตอนนี้สาวหล่อได้หนีจากนาย จ. และนาง บ. มาหาคนช่วยแล้ว และนาย จ. กับนาง บ. กำลังตามล่า เชื่อว่าเรื่องนี้คงเป็นเรื่องดังอีกแน่ เพราะผัวเมียคู่นี้เป็นเจ้าของบริษัทโลจิสติกส์ดัง ****เห็นว่าพรุ่งนี้สาวหล่อจะไปร้องสอบสวนกลาง รอดู****


ขอบคุณข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก หนุ่ม กรรชัย



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
อึ้ง ! กรรชัย แฉ ผัวเมียเจ้าของบริษัทร้อยล้าน จับได้เมียกิ๊กสาวหล่อ ผัวรู้เลยจับขืนใจ สวิงกิ้ง อัปเดตล่าสุด 10 พฤศจิกายน 2565 เวลา 14:32:57 305,517 อ่าน
TOP