x close

ชูวิทย์ VS สันธนะ โดนขวางแฉธุรกิจสีเทาคนจีน เกือบต่อยปากบนโรงพัก อย่าพลาดนะไอ้สัน !

          ดราม่าเดือด ! ชูวิทย์ กมลวิศิษฎ์ ออกมาแฉธุรกิจสีเทาของกลุ่มทุนคนจีน แต่กลับถูกนายสันธนะ ประยูรรัตน์ เข้ามาขวาง เดือดพาลกันถึงโรงพัก ชูวิทย์ถึงกับห้ามตัวเองไม่ไหว ปรี่จะเข้าไปต่อย ถามลั่น เสือxไรด้วย

ชูวิทย์ กมลวิศิษฎ์, สันธนะ ประยูรรัตน์

          จากกรณี นายชูวิทย์ กมลวิศิษฎ์ ได้จัดแถลงข่าวแฉกลุ่มธุรกิจทุนจีนสีเทา (5 กลุ่มทุนจีนสีเทา) ขณะที่ นายสันธนะ ประยูรรัตน์ ได้เปิดประเด็นว่า โรงแรมของนายชูวิทย์มีการเปิดร้านลักษณะสถานบริการ ทั้งยังเปิดเกินเวลา และมีการเสพยาในห้องน้ำ พร้อมแจ้งความโดยเชื่อว่าเด็ก ๆ ในโรงแรมไม่ได้มียา แต่ได้ยามาจากโรงแรมอื่น ทำให้นายชูวิทย์รู้สึกว่าเป็นการกล่าวหากัน

ชูวิทย์ กมลวิศิษฎ์, สันธนะ ประยูรรัตน์

          ล่าสุด (10 พฤศจิกายน 2565) เรื่องเล่าเช้านี้ รายงานว่า วานนี้ (9 พฤศจิกายน) นายชูวิทย์ ได้เดินทางมายื่นหนังสือต่อ พล.ต.อ. สุรเชษฐ์ หักพาล รอง ผบ.ตร. ที่ สน.ทองหล่อ เพื่อตรวจสอบนายสันธนะว่าหมิ่นประมาทหรือไม่ พร้อมตรวจสอบพฤติกรรมของนายสันธนะ ว่ามีส่วนเกี่ยวข้องในการช่วยเหลือหรือปกปิดกลุ่มนายทุนชาวจีนหรือไม่ เนื่องจากมีพฤติการณ์พยายามปกป้องว่าทั้ง 5 นายทุนจีนเป็นผู้บริสุทธิ์

สันธนะ ขึ้นโรงพักมาปั่น เดินมาส่องประตูดู แถมตะโกนเรียก ทำชูวิทย์เริ่มฉุน


ชูวิทย์ กมลวิศิษฎ์, สันธนะ ประยูรรัตน์

          ระหว่างพูดคุยกันอยู่บนชั้น 3 นายสันธนะเดินขึ้นมาบริเวณหน้าห้อง มีการเคาะประตูและพยายามตะโกนร้องว่า "เฮ้ย กูอยู่นี่" เพื่อจะเข้ามาด้านใน แต่ตำรวจปิดประตูห้องไว้ ซึ่งนายสันธนะได้พยายามเอาหน้าแนบประตูส่องดู และพยายามเปิดเข้ามา เมื่อนายชูวิทย์เห็นจึงบอกว่า "นั่นไง พูดแล้วมาเลย ไล่ไปเลย ให้ไปเจอกับผมข้างล่างได้" ก่อนที่ตำรวจจะไปเจรจา จากนั้น พล.ต.อ. สุรเชษฐ์ ได้ออกไปเชิญนายสันธนะให้ไปพูดคุยกันที่ชั้น 2

          ต่อมาบรรยากาศภายใน สน.ทองหล่อ ก็ดุเดือดขึ้นมาในทันที เนื่องจากนายชูวิทย์ได้เดินลงมาจากชั้น 3 เพื่อรอพูดคุยกับนายสันธนะ เมื่อถามว่าเคลียร์กันได้หรือไม่ นายชูวิทย์บอกว่า "ไม่ต้องเคลียร์แล้ว กระทืบกันดีกว่า"

ชูวิทย์ พูดต่อหน้าสื่อถึง สันธนะ "วันนี้มึงกับกูขาดกัน" พร้อมท้าวางมวย


          เมื่อมาถึงชั้น 2 นายชูวิทย์ถามว่า นายสันธนะไปไหน พร้อมตะโกนลั่นว่า "เดี๋ยวรอข้างล่าง เฮ้ย ไอ้หมาบ้า" ก่อนจะให้สัมภาษณ์ยืนยันว่า "ผมทำหน้าที่ของผม ไม่มีอะไรที่เกี่ยวข้องกับไอ้สันขวานนี่เลย แล้วมาเดือดร้อนอะไร"

ชูวิทย์ กมลวิศิษฎ์, สันธนะ ประยูรรัตน์

          นอกจากนี้ นายชูวิทย์ ยังสงสัยว่า นายสันธนะ มีอาชีพอะไร เป็นตัวแทนกลุ่มสีเทาหรือว่าเป็นตัวแทนของขบวนการไหน จึงมาตั้งคำถามกับทาง รอง ผบ.ตร. ว่าเป็นตัวแทนของกลุ่มนี้หรือไม่ เพราะมีการอ้างว่ารู้จัก 5 เสือ และยืนยันแทนว่ากลุ่มนี้บริสุทธิ์ พร้อมกับพาดพิงไปยัง ร.อ. ธรรมนัส พรหมเผ่า อดีตรัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ ผ่านรายการหนึ่งว่าฝากดูแล (ดูแล 5 เสือ) พร้อมย้ำว่าเรื่องนี้มีนักการเมืองอยู่เบื้องหลังอยู่แล้ว

          ระหว่างที่นายชูวิทย์ ยืนรอนายสันธนะอยู่บริเวณด้านหน้าของ สน.ทองหล่อ ผู้สื่อข่าวสอบถามว่า หากเจอตัวนายสันธนะ อยากสอบถามอะไรบ้าง นายชูวิทย์ กล่าวว่า "อยากถามว่าเสือกอะไรด้วย ฉีดยามาหรือยัง บ้าหรือเปล่า เกี่ยวอะไรด้วย" ซึ่งจะถามคำถามนี้แบบนักเลง เพราะเคยให้เกียรติมาแล้วตอนที่อยู่โรงแรม เนื่องจากตอนนั้นเป็นบ้านของตน จึงต้องต้อนรับและให้เกียรติ


          จากนั้นนายชูวิทย์ ได้ประกาศถึงนายสันธนะว่า "วันนี้มึงกับกูขาดกัน ผมไม่ได้สนิทสนมด้วย สันดานแบบนี้ต้องโดนสักทีหนึ่ง ไม่ใช่ผมนักเลงนะ แต่ถ้าปล่อยให้คนแบบนี้ทำต่อไป พวกคุณชอบ พวกคุณอยากเห็นมวย วันนี้คุณเห็นแน่ อยากรู้ว่าเก่งจริงหรือไม่ ผมอายุ 65 ปีแล้ว ไม่เคยเจอคนพันธุ์นี้ แม้แต่ในคุกก็ยังไม่เคยเจอ อยากรู้ว่าแน่หรือไม่"

ชูวิทย์ เดินปรี่เข้าหา สันธนะ เกือบต่อยกันกลางวงสื่อ


ชูวิทย์ กมลวิศิษฎ์, สันธนะ ประยูรรัตน์

          ระหว่างนั้น นายสันธนะ เดินลงมาพอดี นายชูวิทย์ได้ตะโกนถามไปทันทีว่า "เอ้า ว่าไง แน่นักนี่" ก่อนจะเดินปรี่เข้าไปหานายสันธนะ แล้วกวักมือเรียกให้นายสันธนะเดินตามมา พร้อมตะโกนลั่นในลักษณะท้าทายว่า "มานี่ ๆ" ถึงขั้นปลดกระดุม ถอดเนกไททิ้ง

ชูวิทย์ กมลวิศิษฎ์, สันธนะ ประยูรรัตน์

          แต่นายสันธนะไม่ได้เดินตามมา นายชูวิทย์จึงพยายามเดินปรี่เข้าหาอีกรอบ ซึ่งได้มีตำรวจหลายนายพยายามห้ามไว้ไม่ให้เกิดความรุนแรงเกิดขึ้น ขณะที่นายสันธนะไม่ได้มีการตอบโต้อะไรมีเพียงยิ้มและยกนิ้วโป้งพูดว่า "เยี่ยม" ซึ่งนายชูวิทย์สวนกลับทันทีว่า "เยี่ยมพ่อมึงอะดิ"

ชูวิทย์ ลั่นจะจองเวรจองกรรมไปตลอดชาติ


          นายชูวิทย์ กล่าวว่า "คนทุกคนมีอารมณ์ สมมติคุณว่ามาทำให้สังคม คุณได้ประโยชน์อะไร ผมถามหน่อย" ซึ่งการที่ตนออกมาพูด เป็นการพูดถึงทุนจีนสีเทา เพราะกลุ่มนี้กัดกินประเทศ แต่ตัวนายสันธนะเป็นใคร เป็นตัวแทนเขาเหรอ ถึงมายืนยันว่าบริสุทธิ์ และตนไม่เคยเอ่ยชื่อถึงสักครั้ง จู่ ๆ ก็บุกมาที่โรงแรมของตน แล้วคนอย่างตนจะปล่อยให้เป็นแบบนี้เหรอ คุกตารางตนก็เคยติดมาแล้ว ไม่มีความกลัวแต่อย่างใด

          ชูวิทย์ ยืนยันชัดว่า "ผมไม่เคยรู้จักไอ้บ้านี่ เพราะมันยังเด็ก วันนี้เคลียร์กันเลยดีกว่า มันไปไหนผมก็จะตามไปหามัน ถ้าเรียกว่าผมจะผจญกรรมมัน เกาะหลังมันไป มึ-อย่างพลาดมาแล้วกันไอ้สัน แล้วคุณดูมันแล้วกัน เอาคนมาแอบถ่าย ทำลายธุรกิจ .. ผมจะเลาะเปลือกไอ้นี่ เอาไส้มันออกมา เรื่องไหนผมก็จะทำ ผมจะจองเวรจองกรรมมันไปตลอดชาติ เอาว่ามันนอนไม่สงบแล้วกัน ไม่ว่ามันอยู่ไหน ไม่ว่ามันไปบ่อนไหน ไม่ว่ามันเก็บเงินอะไร เพราะว่ามันบางทีไม่ได้ มันก็ไปไถตำรวจด้วยกัน" ก่อนจะเดินทางกลับในทันที

ชูวิทย์ กมลวิศิษฎ์, สันธนะ ประยูรรัตน์

ชูวิทย์ กมลวิศิษฎ์, สันธนะ ประยูรรัตน์

ชูวิทย์ กมลวิศิษฎ์, สันธนะ ประยูรรัตน์
ขอบคุณข้อมูลจาก เรื่องเล่าเช้านี้


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ชูวิทย์ VS สันธนะ โดนขวางแฉธุรกิจสีเทาคนจีน เกือบต่อยปากบนโรงพัก อย่าพลาดนะไอ้สัน ! โพสต์เมื่อ 10 พฤศจิกายน 2565 เวลา 15:29:08 7,102 อ่าน
TOP