x close

คลิปเสียงชัด ๆ นักธุรกิจบังคับสาวหล่อสวิงกิ้ง ลั่นจะเปลี่ยนทอมให้เป็นเธอ ทุกวันมีแต่ทรมาน

 

          เปิดคลิปสาวหล่อคุยนักธุรกิจโลจิสติกส์ ปมบังคับมีเซ็กส์สวิงกิ้ง บอก พี่รู้หนูชอบ สารภาพตรง ๆ อยากเปลี่ยนสาวหล่อ เพราะอยากอยู่กับเมียที่เป็นเมีย

           จากกรณีคดีสะเทือนขวัญที่สาวหล่อรายหนึ่งออกมาร้องผ่านสื่อว่า ถูกนักธุรกิจโลจิสติกส์ชื่อดังคือ นาย จ. กับ นาง บ. บังคับขืนใจให้มีเพศสัมพันธ์แบบสวิงกิ้ง ทำให้รู้สึกได้ว่าตกนรกทั้งเป็นนานกว่า 2 เดือน แถมมีสัญญาทาสบังคับ 10 ล้านบาท จนต้องออกมาร้องเรียน

              อ่านข่าว : สาวหล่อบุกร้องกองปราบ โดนผัวเมียนักธุรกิจดังบังคับสวิงกิ้ง บังคับเซ็นสัญญาทาส 10 ล้าน

  บังคับสาวหล่อให้เป็นเมีย
ภาพจาก Bright Today

          ล่าสุด วันที่ 10 พฤศจิกายน 2565 เรื่องเล่าเช้านี้ มีการเปิดเผยคลิปเสียงระหว่างที่สาวหล่อคุยกับนาย จ. ตอนหนึ่ง โดยนาย จ. กล่าวว่า การที่จะบอกว่าสาวหล่อไม่เต็มใจที่จะมีสัมพันธ์กับตนนั้นเป็นไปไม่ได้ เพราะว่าตอนเกิดเหตุคุณก็รู้สึกดี ร่างกายมีการตอบสนอง ส่วนสาวหล่อก็แย้งว่า เป็นเพราะคุณข่มขู่ต่างหากถึงเกิดเรื่องแบบนี้ และไม่เคยพูดแม้แต่ครั้งเดียวว่ารู้สึกดีกับเรื่องที่เกิดขึ้น ในทุก ๆ ครั้งหน้าตนเป็นยังไง

          ระหว่างนั้นเอง นาย จ. ก็หัวเราะ แล้วกล่าวว่า "อันนั้นคุณไม่ผ่อนคลาย คุณไม่ปล่อยวาง แต่คุณก็มีความสุขกับมัน ไม่ใช่ไม่มีเลย"

          ทั้งนี้ สาวหล่อถามกลับว่า คุณพยายามเปลี่ยนฉันใช่ไหม ซึ่งนาย จ. ก็ยอมรับว่า "ใช่ พยายามเปลี่ยน แต่พยายามเปลี่ยนตอนที่อยู่กับผม ถ้าอยู่กับคนอื่นก็เรื่องของคุณ พี่อยากอยู่กับเมียที่เป็นเมีย ไม่ใช่อยากอยู่กับผัวเข้าใจเปล่า"

          สาวหล่อพยายามท้วงกลับว่า ก็ตนไม่ได้เป็นแบบนั้น เรื่องเงินก็คือส่วนเรื่องเงิน แต่นี่มันคือเรื่องชีวิตนะ นาย จ. จึงตอบกลับว่า "คุณเซ็นสัญญาเป็นเมียผมแล้ว 10 ล้านน่ะ จ่ายได้เหรอ ในสัญญาระบุไว้"



          นอกจากนี้ สาวหล่อยังเปิดเผยต่อผู้สื่อข่าวว่า เหตุที่เกิดขึ้นทำให้ตนอยากฆ่าตัวตายทุกวัน เพราะเหมือนตกนรกทั้งเป็น ตนพยายามแสดงออกให้เขารู้ว่าไม่ยินยอม แต่เขาก็ไม่ได้สนใจอะไร แล้วก็ไม่รู้สึกอะไรกับการที่ตนร้องไห้เสียใจ ทำแบบนี้ทุกอาทิตย์จนตนเป็นโรคซึมเศร้า ต้องกินยา อยากหลุดออกจากตรงนั้น




ขอบคุณข้อมูลจาก เรื่องเล่าเช้านี้
 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
คลิปเสียงชัด ๆ นักธุรกิจบังคับสาวหล่อสวิงกิ้ง ลั่นจะเปลี่ยนทอมให้เป็นเธอ ทุกวันมีแต่ทรมาน อัปเดตล่าสุด 10 พฤศจิกายน 2565 เวลา 16:46:18 37,321 อ่าน
TOP