x close

แก๊งทริปน้ำไม่อาบ โวยตำรวจยึดรถกว่า 20 คัน บอก มาทำบุญกัน อะลุ่มอล่วยไม่ได้เหรอ

          วีรกรรมมาทุกปี ! แก๊งทริปน้ำไม่อาบ โวยตำรวจ สภ.หนองไผ่ ยึดรถแต่งซิ่งกว่า 20 คัน ยืนล้อมกดดันตะโกนลั่น มาทำบุญกัน อะลุ่มอล่วยไม่ได้เหรอ แถมบอกให้ระวัง อะไหล่ราคาเป็นแสน ๆ

ทริปน้ำไม่อาบ

          มีประเด็นกันอีกแล้วสำหรับแก๊งทริปน้ำไม่อาบ หลังจากวันที่ 12 พฤศจิกายน 2565 ได้นัดรวมพลกันขี่รถจักรยานยนต์แต่งซิ่งไปทำบุญ มอบอุปกรณ์การเรียนให้กับโรงเรียนแห่งหนึ่งใน จ.เพชรบูรณ์ ทำให้เจ้าหน้าที่ตำรวจมีการตั้งด่านกวดขันวินัยจราจรในพื้นที่ 6 อำเภอ

          ผลปรากฏว่าตำรวจได้ดำเนินคดีไปหลายสิบคดี ส่วนใหญ่เกี่ยวกับการไม่พกเล่มทะเบียน ไม่พกใบขับขี่ ปรับสภาพรถเกินกว่าที่กฎหมายกำหนด รวมไปถึงยึดรถจักรยานยนต์แต่งซิ่งที่ผิดกฎหมายมากกว่า 20 คัน

          ต่อมาโลกออนไลน์มีการแชร์คลิปเหตุการณ์การปะทะกันระหว่างแก๊งทริปน้ำไม่อาบกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.หนองไผ่ หลังทำการยึดรถของกลุ่มนี้ ในคลิปเผยให้เห็นเจ้าหน้าที่ถูกล้อมกดดันจากชาวแก๊งที่ไม่พอใจและเกิดการโต้เถียงกันขึ้น เหตุเพราะตำรวจตั้งด่านจับ แต่ระหว่างที่รอดำเนินคดีใช้เวลานานเกินไป ทำให้ชาวแก๊งโวยวายประมาณว่า...

ทริปน้ำไม่อาบ

          "พี่ (ตำรวจ) เรื่องเยอะอยู่คนเดียว ให้รอง (ผกก.) มาคุยเลย จะปรับคันละ 2 พัน 3 พันก็ปรับไป เขาจะได้ไปกัน นี่ไม่ทำอะไรสักที สภ.หนองไผ่ ตามสบายครับ" อีกส่วนก็บอกว่า "เขามาทำบุญกัน อะลุ่มอล่วยให้พวกหนูไม่ได้เหรอ" และ "ระวังนะคะ อะไหล่ราคาเป็นแสน ๆ ห้าหมื่นก็มี ไม่ใช่รถราคาถูก ๆ ซื้อรถยนต์ได้คันหนึ่งก็มี"

          งานนี้ชาวเน็ตเห็นใจเจ้าหน้าที่และให้กำลังใจตำรวจทำถูกต้องแล้ว พร้อมวิพากษ์วิจารณ์ถึงกลุ่มดังกล่าวกันเพียบ บอก ถ้าทำบุญจริง ๆ ก็ขับขี่แบบนักบุญหน่อย เลือกขี่เอาสักเลนหนึ่งพอ ใช้รถร่วมทางกับคนอื่น ไม่ใช่มาแข่งกันอวดกันแรงแซงแบบไม่สนใคร การทำบุญเป็นสิ่งที่ดี แต่ต้องไม่ทำความเดือดร้อนให้ผู้อื่น


          ขณะที่หลายคนยังแซวไปถึงอะไหล่แต่งรถของชาวแก๊งว่า มาทำบุญแน่นะวิ อะไหล่เป็นแสน ๆ แต่แล้วไง ต่อให้คันละล้าน ถ้าทำผิดกฎหมายก็ว่าไปตามผิด

ทริปน้ำไม่อาบ

ทริปน้ำไม่อาบ

ทริปน้ำไม่อาบ

ทริปน้ำไม่อาบ

ทริปน้ำไม่อาบ

ทริปน้ำไม่อาบ

ทริปน้ำไม่อาบ

ทริปน้ำไม่อาบ

ทริปน้ำไม่อาบ

ทริปน้ำไม่อาบ




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แก๊งทริปน้ำไม่อาบ โวยตำรวจยึดรถกว่า 20 คัน บอก มาทำบุญกัน อะลุ่มอล่วยไม่ได้เหรอ โพสต์เมื่อ 13 พฤศจิกายน 2565 เวลา 12:02:52 7,063 อ่าน
TOP