x close

หญิงช็อก เข้าห้องน้ำจู่ ๆ ลูกโผล่ คลอดไม่ตั้งตัว ผัวอึ้งนึกว่าแค่อ้วน - รีบจุดธูปบอกไอ้ไข่

           หญิงวัย 31 เข้าห้องน้ำไปอาบน้ำ จู่ ๆ คลอดลูกชายคนที่สอง ด้านผัวจุดธูปบอกไอ้ไข่ ก่อนโล่งอกเมื่อเด็กปลอดภัย ยันไม่รู้เลยว่าตั้งครรภ์ คิดว่าแค่อ้วนเฉย ๆ

คลอดลูกในห้องน้ำ

           วันที่ 13 พฤศจิกายน 2565 ข่าวช่อง 3 รายงานว่า เมื่อเวลา 05.20 น. เจ้าหน้าที่กู้ภัยมูลนิธิไตรคุณธรรม พร้อมทีมแพทย์ เข้าช่วยเหลือหญิงคลอดลูกภายในบ้านหลังหนึ่ง ต.หนองข้างคอก อ.เมือง จ.ชลบุรี ในห้องน้ำพบ น.ส.ชลิตา อายุ 31 ปี นั่งอยู่ ที่หว่างขามีทารกเพศชายร่างกายสมบูรณ์ครบ 32 ร้องเสียงดัง สายรกยังติดกับแม่อยู่ แพทย์ช่วยตัดสายรก ปฐมพยาบาลเบื้องต้นและรีบนำส่งโรงพยาบาล

           สอบถาม นายสุพจน์ อายุ 43 ปี สามี น.ส.ชลิตา เผยว่า ที่ผ่านมาตนและภรรยาไม่รู้เลยว่าภรรยากำลังท้อง  คิดว่ากินมากแล้วอ้วน โดยก่อนจะคลอดภรรยาเพิ่งกลับจากงานวัดอ่างศิลา และกำลังจะอาบน้ำ พอเข้าห้องน้ำสักพักตนได้ยินเสียงร้องเรียก เมื่อเปิดประตูดูเห็นเมียกำลังเบ่งลูกออกมา แต่ออกมาไม่ทั้งตัว จึงรีบจุดธูปบอกเจ้าที่เจ้าทางที่บ้าน และจุดธูปบอกไอ้ไข่ที่ตนนับถือ

           จากนั้นไม่นานก็ช่วยกันเบ่งลูกจนคลอดออกมาอย่างปลอดภัย เป็นลูกชายคนที่ 2 คนแรกก็เป็นผู้ชาย ยืนยันว่าฝ่ายหญิงก็ไม่รู้จริง ๆ ว่ากำลังท้อง เพราะไม่มีอาการแพ้ท้องใด ๆ คิดว่าแค่อ้วน ตอนนี้คิดว่าลูกคงมาให้โชค และจะเสี่ยงโชคจากเลขที่บ้านในงวดวันที่ 16 พฤศจิกายน นี้
ขอบคุณข้อมูลจาก ข่าวช่อง 3




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หญิงช็อก เข้าห้องน้ำจู่ ๆ ลูกโผล่ คลอดไม่ตั้งตัว ผัวอึ้งนึกว่าแค่อ้วน - รีบจุดธูปบอกไอ้ไข่ โพสต์เมื่อ 13 พฤศจิกายน 2565 เวลา 15:03:28 7,606 อ่าน
TOP