x close

ร้านสักเปิดภาพ ผลงานสุดพิเศษ ลายนี้ช่างไม่คิดเงิน ขอทำให้ฟรี ๆ เลย ใจมาก

           เปิดภาพรอยสัก หากร่างกายนี้เสียชีวิต ให้บริจาคทุกอวัยวะให้สภากาชาด ร้านเผยลายนี้ยินดีทำให้ฟรี ชาวเน็ตแห่ชื่นชมทั้งช่างและลูกค้า

รอยสัก
ภาพจาก TikTok@l1ll0ll0l

           เป็นอีกหนึ่งความสวยงามบนร่างกาย สำหรับ รอยสัก ซึ่งต่างคนก็ต่างก็มีความชื่นชอบลวดลายแตกต่างกันออกไป แต่สำหรับบางลายนั้น นอกจากจะสวยงาม มีความหมาย ก็ยังเป็นการช่วยเหลือคนที่กำลังลำบากได้อีกด้วย

           วันที่ 13 พฤศจิกายน 2565 ผู้ใช้ TikTok@l1ll0ll0l หรือ ช่างอาร์ม ร้านสัก DUM MATRIX TATTOOS  ซอยราชวิถี 34 หน้ามหาวิทยาลัยสวนดุสิต ลงคลิปผลงานสักที่แขนของลูกค้า โดยเป็นข้อความที่เรียบง่ายว่า "หากร่างกายนี้เสียชีวิต กรุณาแจ้ง 1666 สภากาชาดไทย เพื่อบริจาคอวัยวะทุกส่วนของร่างกายที่ใช้ประโยชน์ได้ THE THAI RED CROSS SOCIETY" พร้อมระบุหมายเลขของเจ้าของรอยสัก ซึ่งเป็นของผู้บริจาคร่างกายไว้อีกด้วย

           ก่อนหน้านี้ เจ้าของคลิปยังเคยลงแชตที่มีลูกค้าทักมาสอบถามว่า หากสักเช่นในรูปนั้นเสียค่าใช้จ่ายเท่าไหร่ โดยช่างตอบกลับว่า สักให้ฟรี ไม่คิดเงิน เพราะตนสนับสนุนการบริจาคอวัยวะอยู่แล้ว ส่วนที่ถามว่าคนจะแห่มาสักฟรีกันเยอะหรือไม่นั้น หากทำให้คนหันมาบริจาคกันมากขึ้น ตนเองก็ยินดีที่จะทำ

รอยสัก
ภาพจาก TikTok@l1ll0ll0l

           หลังจากคลิปนี้ถูกแชร์ออกไป ได้กลายเป็นไวรัลกว่า 2 ล้านวิว ต่างมีชาวเน็ตชื่นชมเจ้าของรอยสักดังกล่าว ยกให้เป็นรอยสักที่สวยงามที่สุด รวมทั้งยังยกย่องและอนุโมทนาบุญกับทั้งช่างสักและเจ้าของรอยสักเหล่านี้อีกด้วย

รอยสัก
ภาพจาก TikTok@l1ll0ll0l

รอยสัก
ภาพจาก TikTok@l1ll0ll0l

รอยสัก
ภาพจาก TikTok@l1ll0ll0l

รอยสัก

รอยสัก

รอยสัก

รอยสัก

รอยสัก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ร้านสักเปิดภาพ ผลงานสุดพิเศษ ลายนี้ช่างไม่คิดเงิน ขอทำให้ฟรี ๆ เลย ใจมาก โพสต์เมื่อ 14 พฤศจิกายน 2565 เวลา 15:54:35 106,053 อ่าน
TOP