x close

การทางพิเศษฯ จี้ลบภาพ Welcom เวอร์ชั่นตัดต่อใน 24 ชม. ก่อนโดนดำเนินคดี งานนี้ไม่ขำ !

         การทางพิเศษแห่งประเทศไทย สั่งลบภาพ Welcom เวอร์ชั่นตัดต่อออก ผิดครั้งเดียวแต่คนเอาไปล้อกันใหญ่ จี้ใน 24 ชม. ถ้าไม่ลบ จะดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

APEC 2022

         จากกรณีที่มีการส่งต่อภาพในออนไลน์ ถึงป้ายต้อนรับการประชุม APEC 2022 ที่ตกตัว E ในคำว่า Welcome กลายเป็น Welcom และธงที่ใช้ในป้ายยังเป็นธงของกลุ่ม G20 ซึ่งเป็นการประชุมผู้นำที่ประเทศอินโดนีเซีย ซึ่งเมื่อได้รับเรื่องแล้ว ทางการทางพิเศษก็สั่งแก้ไขป้ายดังกล่าวทันที

         โอละหนา ป้าย APEC 2022 ตกคำง่าย ๆ ฝรั่งคอมเมนต์กระจาย วงการพิสูจน์อักษรหน้าสั่น ! 

         APEC 2022

         ถึงกระนั้น ก็มีคนเอาภาพดังกล่าวไปตัดต่อและล้อเลียนกันใหญ่ โดยเฉพาะการนำไปใส่ข้อความที่หมิ่นเหม่เรื่องเพศจากคลิปดัง ทำให้ล่าสุดการทางพิเศษแห่งประเทศไทย ได้ออกจดหมายเตือนว่า ผู้ที่นำโลโก้ของการทางพิเศษไปตัดต่อในภาพ ไม่ว่าจะตั้งใจหรือไม่ตั้งใจ จนนำมาซึ่งความเสียหายต่อการทางพิเศษฯ นั้น การทางพิเศษฯ ประกาศให้ทราบโดยทั่วกันว่า ท่านใดที่กระทำการดังกล่าว ขอให้ดำเนินการลบภาพและข้อมูลออกจากระบบคอมพิวเตอร์ใน 24 ชม. หากยังเพิกเฉย การทางพิเศษฯ จะดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

APEC 2022









เรื่องที่คุณอาจสนใจ
การทางพิเศษฯ จี้ลบภาพ Welcom เวอร์ชั่นตัดต่อใน 24 ชม. ก่อนโดนดำเนินคดี งานนี้ไม่ขำ ! โพสต์เมื่อ 17 พฤศจิกายน 2565 เวลา 10:31:35 15,493 อ่าน
TOP