x close

ไฮโซลูกนัท ขอขมาภรรยา รับเสพยาจนขาดสติ ตอนนี้ต้องบำบัด รับผิดปมโพสต์ว่าร้าย

          ไฮโซลูกนัท ขอโทษภรรยา แอนนา รับไม่เอาถ่าน เสพยาจนขาดสติคุมตัวเองไม่ได้ ยันภรรยาไม่ได้เป็นตามที่โพสต์ไว้ ยังรักเหมือนเดิม ชี้อยู่ระหว่างบำบัดการใช้ชีวิตคู่


          ทำเอาตกใจไปตาม ๆ กัน เมื่ออยู่ ๆ ไฮโซลูกนัท ธนัตถ์ ธนากิจอำนวย ทายาทหมื่นล้านธุรกิจชื่อดัง ออกมาโพสต์เฟซบุ๊ก แท็กหาภรรยาสาว แอนนา หทัยรัตน์ ระบุว่า "เตรียมเซ็นใบหย่าด้วย" พร้อมบอกว่า สิ่งที่เห็นมาในโซเชียล มันก็แค่มุมมุมหนึ่ง ที่ดูสวยงามดั่งเทพนิยาย เพราะเราทุกคนเสพติดสินค้าที่ทำให้ทุกคนชื่นชอบภาพแบบนั้น แต่ใครก็รู้ว่าความจริงมันไม่ใช่ 



          ขณะที่ล่าสุด (17 พฤศจิกายน 2565) นายอิราวัต อารีกิจ หรือ หมออั้ม อดีตนักร้อง และนักเคลื่อนไหวทางการเมืองแนวร่วมม็อบราษฎร ก็ได้โพสต์เฟซบุ๊กพร้อมแท็กหา ไฮโซลูกนัท เผยว่า ไฮโซลูกนัทโดนบล็อกเฟซบุ๊ก จึงหลังไมค์มาฝากขอโทษภรรยาออกสื่อ พร้อมฝากขอโทษและขอบคุณทุก ๆ คน 

          โดยมีข้อความ ระบุว่า... 

          "จาก "ลูกนัท" ครับ ที่ผ่านมาด้วยความไม่เอาถ่านและรักสนุกจนเกินไปของตัวเอง จึงเกิดการขาดความรับผิดชอบถึงที่สุด จึงทำให้ขาดสติ ด้วยสิ่งมึนเมาและยาเสพติดบางชนิด ทำให้ไม่สามารถควมคุมอารมณ์และการกระทำของตัวเองได้เลย

          ทั้งหมดนี้มีตัวเองคนเดียวที่ตัองโทษ ไม่ใช่สารมึนเมา แต่เพราะความขาดความรับผิดชอบของตัวเอง จึงเป็นเหตุให้เลือกเข้ารับการบำบัดอยู่ในขณะนี้ ขอยืนยันว่า ภรรยา ไม่ได้เป็นอย่างที่ได้เขียนคอมเมนต์ไว้ในเฟซบุ๊กแม้แต่อย่างใด 


          หากแต่เกิดจากอาการน้อยใจอย่างไร้สาเหตุ จึงต้องขอกราบขอขมาทั้ง ภรรยา และครอบครัวของภรรยา ร่วมถึงผู้ติดตามทุก ๆ ท่านที่ทำให้ผิดหวัง

          อย่างไรก็ตาม การบำบัดยังคงทำต่อเนื่องอยู่ ยังไม่มีกำหนดวันที่จะได้กลับบ้าน ในขณะนี้ ขอน้อมรับความผิดนี้แต่เพียงผู้เดียว ขอโทษทุกท่านที่ทำให้เสียเวลา และไม่สบายใจ 

          จะขอใช้เวลาช่วงบำบัดนี้ให้ดีขึ้น แล้วกลับมาเป็นปกติเหมือนเดิม.. ขอบคุณและยังคงรักแอนที่สุดนะครับ

          ส่วนแอนจะให้โอกาสปรับปรุงตัวแก้ไข้ในสิ่งที่ผิดไปแล้วหรือไม่ คงยังต้องใช้เวลา ยังไม่สามารถตอบได้ แต่เราทั้งคู่กำลังเข้าบำบัด การใช้ชีวิตคู่ (marriage counseling) อยู่ครับ"


ขอบคุณข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก อั้ม อิราวัต
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ไฮโซลูกนัท ขอขมาภรรยา รับเสพยาจนขาดสติ ตอนนี้ต้องบำบัด รับผิดปมโพสต์ว่าร้าย อัปเดตล่าสุด 18 พฤศจิกายน 2565 เวลา 14:11:40 19,519 อ่าน
TOP