x close

เมียจะบ้ารายวัน ผัวว่าแฟนพี่สาวขี้เหร่ไม่จบ ไม่รู้อิจฉาหรือคิดไม่ซื่อ สุดทนจนอยากหย่า


           เมียสุดเอือม ผัวว่าแฟนพี่สาวขี้เหร่ไม่จบ ไม่รู้อิจฉาหรือคิดไม่ซื่อ ทนไม่ไหวจนอยากหย่า ขอคำปรึกษาชาวเน็ต คิดเห็นว่าไง

ปัญหาคู่รัก
ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล

          ทัศนคติเป็นเรื่องสำคัญสำหรับชีวิตคู่ หากความคิดเห็นไม่ลงรอยกัน ไม่ว่าจะเป็นเรื่องเล็ก ๆ น้อย ๆ หรือแม้แต่เรื่องของคนอื่น เมื่อเกิดขึ้นบ่อยครั้ง จนผ่านไปนานวันเข้า ก็อาจจะกลายเป็นปัญหาใหญ่ ถึงขั้นทำให้แตกหักกันได้เลยทีเดียว

          วันที่ 17 พฤศจิกายน 2565 เว็บไซต์มิเรอร์ของอังกฤษ เผยเรื่องราวความหนักอกหนักใจของหญิงรายหนึ่ง ชื่อว่าเคซีย์ (นามสมมุติ) ซึ่งเป็นคุณแม่ลูกสอง เมื่อไม่นานมานี้เธอได้โพสต์ระบายเรื่องราวเกี่ยวกับสามี ผ่านทางชุมชนออนไลน์ยอดฮิต Reddit เล่าว่า สามีของเธอเอาแต่เหยียดหยามพูดจาตำหนิหน้าตาของแฟนพี่สาวเธอ บอกว่าขี้เหร่และน่าเกลียด เป็นเช่นนี้อยู่บ่อยครั้งไม่จบไม่สิ้น จนเธอรู้สึกทนไม่ไหว จนถึงขนาดอยากหย่าแยกทางไปให้จบ ๆ

          เคซีย์ กล่าวว่า เธอมีพี่สาว 1 คน ชื่อจูเลีย (นามสมมุติ) จูเลียเป็นแบบอย่างของเธอ เปรียบเสมือนแม่คนที่สองของเธอเลยก็ว่าได้ จูเลียเป็นสถาปนิกที่ประสบความสำเร็จ แถมมีรูปลักษณ์ที่สวยมาก หุ่นดี สูง และผอมเพรียว ไม่ว่าจะไปที่ไหน ผู้คนก็มักจะหันมามองด้วยความสนใจ

          จนเมื่อ 2 ปีก่อน จูเลียได้เจอกับแฟนหนุ่มในที่ทำงาน หลังจากนั้นทั้งสองก็เริ่มคบหากัน อย่างไรก็ตาม แฟนของจูเลียมีบุคลิกที่แตกต่างจากเธออย่างสิ้นเชิง อีกทั้งเขายังเตี้ยกว่าเธอด้วย ในตอนแรกครอบครัวก็รู้สึกประหลาดใจและดูเหมือนจะไม่เห็นด้วย ยกเว้นเคซีย์คนเดียว ที่รู้สึกว่าพี่สาวของเธอเจ๋งดี  

          จนกระทั่งเวลาผ่านไป เมื่อครอบครัวเห็นว่ารักของจูเลียและแฟนหนุ่มเป็นรักที่มั่นคงจริงใจ พวกเขาต่างก็เข้าใจและให้การสนับสนุน แต่กลับมีอยู่คนเดียวที่ไม่ยอมก้าวข้ามผ่านประเด็นเรื่องรูปลักษ์ภายนอก นั่นก็คือ สามีของเคซีย์ ยิ่งเมื่อเวลาผ่านไปนานขึ้น ความเกลียดชังของสามีเธอที่มีต่อแฟนของจูเลียก็เพิ่มความเดือดดาลมากขึ้น

          นั่นทำให้เคซีย์เกิดคำถามว่า มันมีปัญหาอะไรที่มากกว่าแค่ความไม่ชอบใจหรือไม่ สามีของเธอเอาแต่พูดประมาณว่า "ผมนึกไม่ออกเลยว่าทำไมพี่สาวของคุณถึงจะไปอยู่กับเขา ผมรู้สึกแย่มากที่เธอจะย้ายไปอยู่ด้วยกัน เขาขี้เหร่มาก ไม่เหมาะสมกับพี่สาวของคุณเลย"

          นอกจากนี้ ทุกครั้งที่ครอบครัวของเคซีย์ไปเที่ยวกัน โดยมีแฟนของจูเลียไปด้วย สามีของเคซีย์จะแสดงท่าทางไม่พอใจหงุดหงิดใส่แฟนของจูเลีย และบางครั้งก็หยาบคายกับเขามาก ยิ่งพอรู้ว่าจูเลียจะออกไปอยู่กับแฟน สามีของเธอถึงกับโพล่งถามออกมาว่า "คุณเห็นอะไรดีในตัวเขา"

          "ทุกครั้งที่เธอตื่นขึ้นมาข้าง ๆ เขา หัวใจของฉันจะเต็มไปด้วยความสุข และฉันอยากให้สิ่งนี้เป็นของฉันทุกวัน" จูเลีย ตอบสามีของเคซีย์

          หลังจากนั้น ระหว่างทางกลับบ้านสามีของเคซีย์ก็โกรธเป็นฟืนเป็นไฟ ถามเคซีย์ว่าพี่สาวของเธอหมายความว่าไงที่พูดแบบนั้น เธอก็พยายามอธิบายว่า พี่สาวรักแฟนมาก เขาฉลาดและตลก อีกทั้งปฏิบัติต่อเธอด้วยความรักและความเคารพ

          อาการของสามีเคซีย์ยิ่งทำให้เธอสงสัยว่าเขาคิดอะไรเกินเลยกับพี่สาวของเธอหรือไม่ เมื่อมันกวนใจเธอมากขึ้น เธอจึงตัดสินใจถามเขาไปตรง ๆ ก่อนที่จะได้รับคำตอบกลับมาว่า พี่สาวของเธออายุมากกว่าตั้ง เป็น 10 ปี ไม่มีทางที่เขาจะคิดอะไรด้วย

          ภายหลังจากเรื่องราวดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไป ก็กลายเป็นประเด็นที่ถกเถียง โดยผู้คนส่วนใหญ่แนะนำให้เธอเปิดใจนั่งคุยกับสามีโดยตรง เพราะไม่รู้ว่าที่เขาเป็นแบบนี้ เพราะเขาแค่อิจฉาแฟนของพี่สาวภรรยา หรือเป็นเพราะเขาแอบคิดไม่ซื่อจริง ๆ

          "เขาอาจหลงรักพี่สาวของคุณ หรือไม่ก็มีความไม่มั่นใจในรูปร่างหน้าตาของตัวเอง" ผู้ใช้โซเชียลรายหนึ่ง กล่าว

ติดตามอ่าน ข่าวต่างประเทศ ที่น่าสนใจได้ที่นี่

ขอบคุณข้อมูลจาก Mirror

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เมียจะบ้ารายวัน ผัวว่าแฟนพี่สาวขี้เหร่ไม่จบ ไม่รู้อิจฉาหรือคิดไม่ซื่อ สุดทนจนอยากหย่า อัปเดตล่าสุด 19 พฤศจิกายน 2565 เวลา 08:53:14 6,853 อ่าน
TOP