x close

พบแล้ว ร่างของน้องมาวิน สภาพยังไม่เน่าเปื่อยหลังจมน้ำลึก เตรียมพาน้องกลับบ้าน


           เจ้าหน้าที่กู้ภัย ทำสำเร็จ พบร่างของน้องมาวิน หลังตกเจ็ตสกีที่เขื่อนศรีนครินทร์ ยืนยันร่างยังไม่เน่าเปื่อยหลังจมน้ำลึกกว่า 70 เมตร

           จากเหตุการณ์ที่น้องมาวิน อายุ 18 ปี ขี่เจ็ตสกีที่เขื่อนศรีนครินทร์และพลัดตก เป็นเหตุให้จมน้ำ ซึ่งเจ้าหน้าที่กู้ภัยได้ระดมกำลังเพื่อร่วมค้นหาร่างของน้องมาวินอย่างเต็มที่ แต่เนื่องจากน้ำค่อนข้างลึกและเย็นมาก เป็นอุปสรรคต่อการค้นหา ทำให้มีการหยุดการค้นหาไประยะหนึ่ง

           อ่านเพิ่มเติม เด็ก 18 พลัดตกเจ็ตสกีจมเขื่อนศรีนครินทร์ 6 วันยังหาไม่พบ เปิดภาพใต้เขื่อนซับซ้อน

           อย่างไรก็ตาม ล่าสุด 19 พฤศจิกายน 2565 เฟซบุ๊ก ผู้ใหญ่เบียร์ พิทักษ์ชีพ ได้เผยภาพการนำเรือสแกน 7 ลำวางแผนเพื่อตามหาน้องมาวิน และเริ่มค้นหาตามเส้นทางที่กำหนดไว้ จนสุดท้ายก็เจอร่างของน้องมาวินที่จมใต้เขื่อน และปรากฏภาพเจ้าหน้าที่กู้ภัยที่รวมกันบริเวณที่คาดว่าเป็นจุดที่เจอร่างของน้องมาวิน

           ผู้ใหญ่เบียร์ยืนยันว่า ร่างของน้ำมาวินจมน้ำในความลึก 70 ม. ทำให้สภาพไม่เน่าเปื่อย และเจ้าหน้าที่ไม่สามารถลงภาพได้ แต่เราทุกคนที่ดูจอได้เห็นแล้ว จากนี้จะมีความพยายามอย่างเต็มที่เพื่อนำร่างของน้องมาวินขึ้นมาจากน้ำ และพาน้องมาวินกลับคืนสู่อ้อมอกของคุณแม่อีกครั้ง

น้องมาวิน เด็กจมเขื่อน

น้องมาวิน เด็กจมเขื่อน

น้องมาวิน เด็กจมเขื่อน
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
พบแล้ว ร่างของน้องมาวิน สภาพยังไม่เน่าเปื่อยหลังจมน้ำลึก เตรียมพาน้องกลับบ้าน อัปเดตล่าสุด 19 พฤศจิกายน 2565 เวลา 15:13:46 135,389 อ่าน
TOP