x close

เผยพิกัดเจอน้องมาวิน ติดภูเขาใต้น้ำ จากปากคำฮีโร่คนธรรมดา ส่งซาวเดอร์มาช่วยจนเจอ


          เผยพิกัดจุดที่เจอ น้องมาวิน หลังจากติดที่ภูเขาใต้น้ำ พบข้างใต้เป็นภูเขาสโลปลงไป ด้านหลายคนขอบใจคุณเอ้ ฮีโร่คนธรรมดา ผู้ช่วยพาน้องมาวินกลับบ้าน

น้องมาวิน จมน้ำ

          หลังจากเวลาผ่านไป 1 เดือน การค้นหาร่างของน้องมาวิ ที่ตกเจ็ตสกีหลังไปเล่นน้ำที่เขื่อนศรีนครินทร์ ก็มีปาฏิหาริย์ เจอร่างของน้อง ทว่างานยังไม่จบ และยังมีภารกิจที่เหล่าทีมกู้ภัยต้องทำต่อ คือนำร่างของน้องมาวินขึ้นมาจากน้ำ

อ่านเพิ่มเติม เปิดเหตุผล น้องมาวินจมน้ำเกือบ 1 เดือน แต่ทำไมร่างไม่เน่าเปื่อย วันนี้กู้ร่างต่อเหลือ 20%

          อย่างไรก็ตาม ในการค้นหาร่างของน้องมาวินครั้งนี้ บุคคลหนึ่งที่เป็นฮีโร่คนธรรมดา ช่วยทำให้การค้นหาร่างสำเร็จ คือคุณเอ้ เจ้าของบริษัทซาวเดอร์ ซึ่งคุณเอ้มาจากสุราษฎร์ธานี และนำเครื่องนี้มาให้เอง จนทำให้การค้นหาสำเร็จ หากไม่มีคุณเอ้ ก็ไม่รู้ว่าต้องขยายเวลาไปอีกกี่วัน


          ในขณะเดียวกัน คุณเอ้ ได้ยกเครดิตนี้ให้กับทีมค้นหา กู้ภัยในทุกภาคส่วน ที่ช่วยกันทำตามแผนจนเจอร่างน้องมาวิน โดยที่มีการสำรวจจุดที่น้องมาวินจมน้ำ และสำรวจภูมิประเทศที่เป็นแนวลาดเขาลงมา มีต้นไม้ปกคลุมบางส่วน มีหลุมหินใต้น้ำพอสมควร จึงคาดว่าน้องมาวินอาจจะติดกิ่งไม้หรือแนวหินผาใต้น้ำ และระยะที่จมไกลจากประตูระบายน้ำมาก อาจไม่น่าไปถึงตะแกรงประตูระบายน้ำ

          เมื่อวางแผนได้แล้ว จึงเริ่มออกปฏิบัติการ โดยใช้เรือสำรวจที่มีซาวเดอร์ 5 ลำ ตีเส้นห่างจุดละ 10 เมตร  ความยาว 200 เมตร สแกนหาเป็นหน้ากระดาน จนพบจุดต้องสงสัยและประสานให้โดรนน้ำลึกมาสำรวจ และพบร่างน้องมาวิน ซึ่งใช้เวลาทั้งหมดครึ่งวัน โดยที่ร่างของน้องมาวิน ติดที่ร่องน้ำบริเวณชายเขาใต้น้ำ ใกล้จุดจม


          ด้านคุณเอ้ได้เผยภาพภูเขาสโลปใต้น้ำ ระดับประมาณ 65-70 เมตร และมีหินที่บังอยู่และวางนอนแนบหน้าดิน และคาดว่าจุดนั้นเป็นจุดที่เจอน้องมาวิน 




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เผยพิกัดเจอน้องมาวิน ติดภูเขาใต้น้ำ จากปากคำฮีโร่คนธรรมดา ส่งซาวเดอร์มาช่วยจนเจอ อัปเดตล่าสุด 21 พฤศจิกายน 2565 เวลา 15:55:18 104,370 อ่าน
TOP