x close

อะไรยังไง ? ร้านเปิดใหม่ในที่ดิน Mountain B เจ้าของวอนขอโอกาส - จับโป๊ะเปลี่ยนชื่อ

          ตำรวจบุกจับร้านเปิดในพื้นที่ ผับ Mountain B หลังปิดกิจการได้ 3 เดือน เจ้าของโพสต์ขอโอกาสให้คนทำกิน ส่วนกระปุกดอทคอม จับโป๊ะ มีการเปลี่ยนชื่อ Place จากชื่อเดิมเป็นชื่อใหม่

ร้านเปิดใหม่ในที่ดิน Mountain B
ภาพจาก ไทยพีบีเอส

          ในช่วงเดือนสิงหาคม 2565 ที่ผ่านมาเกิดเหตุสะเทือนขวัญไฟไหม้ผับ Mountain B ที่ อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี โดยมีผู้บาดเจ็บและเสียชีวิตมากมาย และจากการตรวจสอบพบว่า การก่อสร้างผับนั้นไม่ได้มาตรฐาน จนนำมาสู่เหตุสลดใจครั้งใหญ่ รวมถึงมีการรื้อถอนเรียบร้อยแล้ว

          ล่าสุด วันที่ 20 พฤศจิกายน 2565 ไทยพีบีเอส รายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.สัตหีบ จ.ชลบุรี มีการนำกำลังเข้าไปตรวจสอบร้านอาหารที่ชื่อว่า Neverland ซึ่งสร้างบนพื้นที่ผับ Mountain B หลังจากเปิดให้บริการเป็นวันแรก

ร้านเปิดใหม่ในที่ดิน Mountain B
ภาพจาก ไทยพีบีเอส

          พล.ต.ต. นันทวุฒิ สุวรรณละออง รอง ผบช.ภ.2 เปิดเผยว่า การตรวจสอบร้านดังกล่าว พบว่า เปิดเป็นร้านอาหาร และกำลังจะมีการแสดงดนตรี จำหน่ายสุรา จึงเข้ามาตรวจสอบตามคำสั่งผู้ว่าราชการจังหวัดชลบุรี หลังจากมีคำสั่งปิดผับ Mountain B เป็นเวลา 5 ปี

          จากนั้น ตำรวจได้เชิญเจ้าของร้านให้นำเอกสารหลักฐานมาตรวจสอบ ถ้าหากเป็นโฉนดตัวเดียวกันก็ถือว่ามีความผิดฐานฝ่าฝืนคำสั่งผู้ว่าฯ

เจ้าของผับ Mountain B วอนสังคมให้โอกาส อย่าบีบผม

ร้านเปิดใหม่ในที่ดิน Mountain B
ภาพจาก ไทยพีบีเอส

          ขณะที่เจ้าของผับ Mountain B มีการโพสต์ถึงเรื่องดังกล่าวว่า ที่ผ่านมายอมรับผิดและพร้อมจะชดใช้ในสิ่งที่อยากให้มันเกิดขึ้น ตอนนี้ชีวิตผมพังทลาย เงินที่พยายามทำมาหากินตลอดหลายปีก็นำมาเยียวยาและเป็นค่าใช้จ่ายในเรื่องที่เกิดขึ้นจนหมด ทรัพย์สินที่มีอยู่ก็พร้อมจะขายหาเงินมาเยียวยา ไม่ได้เพิกเฉยต่อผู้บาดเจ็บหรือเสียชีวิต

          แต่ในตอนนี้ผมจำเป็นต้องทำมาหากิน อย่าบีบผมเลย และขอโอกาสให้เจ้าของกิจการใหม่ได้ทำมาหากิน อย่าโจมตีร้านนั้น เพราะเขาไม่ได้มีส่วนเกี่ยวข้องกับเรื่องนี้ อยากให้ทุกคนให้โอกาสพนักงานทำงานเพื่อให้พวกเขามีรายได้เลี้ยงดูครอบครัว

          ส่วนตัวผมจะพยายามดิ้นรนหาเงินมาชดใช้และเยียวยาต่อไป ถึงไม่ได้มากตามที่ทุกคนขอ แต่จะพยายามครับ


จับโป๊ะเพจ MountainB เดิม มีเปลี่ยนชื่อ อะไรยังไง

          ขณะเดียวกัน กระปุกดอทคอม มีการตรวจสอบเฟซบุ๊ก NeverNeverland Bar&Bistro ซึ่งอยู่ในหมวด Place ของเฟซบุ๊ก พบว่า มีการเปลี่ยนชื่อจาก Mountain B เป็นชื่อใหม่จริง และมีการเปิดรับสมัครพนักงานช่วงเดือนพฤศจิกายน ที่ผ่านมา ซึ่งจากภาพจะเห็นได้ว่า แม้ข้อความตรงลิงก์ที่แท็กจะเป็น NeverNeverland Bar&Bistro แต่ฉากหลังของภาพมีคำว่า Mountain อยู่

ร้านเปิดใหม่ในที่ดิน Mountain B
ภาพจาก ไทยพีบีเอส

          ส่วนเฟซบุ๊ก MountainB อีกเพจหนึ่งของทางร้านเดิม ก็มีการโพสต์ยืนยันว่า ร้าน MountainB ได้ปิดกิจการถาวรแล้ว และการเปิดร้านใหม่ไม่ใช่เรื่องจริง

ร้านเปิดใหม่ในที่ดิน Mountain B
ภาพจาก ไทยพีบีเอส

ขอบคุณข้อมูลจาก ไทยพีบีเอส

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
อะไรยังไง ? ร้านเปิดใหม่ในที่ดิน Mountain B เจ้าของวอนขอโอกาส - จับโป๊ะเปลี่ยนชื่อ โพสต์เมื่อ 20 พฤศจิกายน 2565 เวลา 18:26:55 17,098 อ่าน
TOP