x close

สั่งน้ำแข็งไสเกล็ดหิมะ แต่กลับได้เวอร์ชั่นโลกร้อน ลูกค้างงตาแตกถึงกับหยิบเมนูมาเทียบดู


             ลูกค้าโวย สั่งน้ำแข็งไสเกล็ดหิมะ แต่สิ่งที่ได้กลับเป็นเวอร์ชั่นโลกร้อน ถึงกับต้องหยิบเมนูมาดูอีกรอบ โซเชียล บอก ไม่รู้จะตกใจอะไรก่อนดี ระหว่างน้ำแข็งไสไม่ตรงปกกับราคาเหยียบพัน !!

ลูกค้าโวยร้านอาหาร

             กลายเป็นประเด็นอีกแล้วเรื่องอาหารไม่ตรงปก ที่ล่าสุด (20 พฤศจิกายน 2565) ทำเอาลูกค้างงหนัก เมื่อสั่งน้ำแข็งไสเกล็ดหิมะจากร้านอาหารร้านหนึ่ง แต่สิ่งที่ได้กลับเป็นเวอร์ชั่นโลกร้อน ละลายเป็นน้ำไปพร้อมกับใจลูกค้ากันเลยทีเดียว

             โดยลูกค้าโพสต์ในกลุ่มพวกเราคือผู้บริโภค ว่า "สิ่งที่สั่งกับสิ่งที่ได้ ถึงกับต้องหยิบเมนูมาดูอีกรอบ" พร้อมภาพเปรียบเทียบระหว่างหน้าตาของน้้ำแข็งไสในเมนูกับน้ำแข็งไสที่พนักงานมาเสิร์ฟให้ และบิลค่าอาหารที่ระบุว่า 1,190 บาท

ลูกค้าโวยร้านอาหาร

             งานนี้ชาวเน็ตเข้าคอมเมนต์กันเพียบ ส่วนใหญ่เข้ามาแซว บอกตรงปกอยู่นะแต่แค่ละลายหมดแล้ว เวอร์ชั่นโลกร้อนที่แท้ทรู บ้างก็นึกว่ารวมมิตรน้ำกะทิ และอีกหลายคนเข้ามาตกใจกับราคาเหยียบหลักพัน ซึ่งก็มีคนมาแย้งว่า น่าจะเป็นบิลรวมกับค่าอาหารอื่น ๆ

             ขณะที่บางคนเข้ามาโพสต์ภาพเพิ่มเติม และบอกว่าตอนไปร้านดังกล่าวก็เคยสั่งเมนูนี้มากินเหมือนกัน และก็ได้น้ำแข็งไสปกติ ซึ่งเคสนี้พนักงานกล้าเสิร์ฟให้ลูกค้าได้ยังไง ถ้าเจอแบบนี้ส่งคืนให้ร้านทำให้ใหม่ไปเลย  

ลูกค้าโวยร้านอาหาร

ลูกค้าโวยร้านอาหาร

ลูกค้าโวยร้านอาหาร

ลูกค้าโวยร้านอาหาร

ลูกค้าโวยร้านอาหาร

ลูกค้าโวยร้านอาหาร




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สั่งน้ำแข็งไสเกล็ดหิมะ แต่กลับได้เวอร์ชั่นโลกร้อน ลูกค้างงตาแตกถึงกับหยิบเมนูมาเทียบดู อัปเดตล่าสุด 21 พฤศจิกายน 2565 เวลา 14:36:10 32,326 อ่าน
TOP