x close

สาวดูตัวหนุ่มลูกติด รับรู้สึกดี ๆ แต่จะไปต่อดีไหม อึ้งเมนต์จากเมียเก่า ทำคนชี้ หนีไป !

          สาวแชร์ประสบการณ์ดูตัวหนุ่มลูกติด รับรู้สึกดี ๆ แต่จะไปต่อดีไหม พีคสุดอดีตเมียเข้ามาตอบ ไม่หึง ไม่หวง แต่ทำชาวเน็ตลั่น หนีไป !!

สาวดูตัวหนุ่มลูกติด รับรู้สึกดี ๆ แต่จะไปต่อดีไหม
ภาพจาก weibo.com

          วันที่ 20 พฤศจิกายน 2565 เว็บไซต์เซาธ์ไชน่ามอร์นิ่งโพสต์ รายงานว่า หญิงจีนวัย 25 ปี ได้ออกมาขอคำปรึกษาจากผู้คนบนโลกออนไลน์ หลังเพิ่งนัดดูตัวกับผู้ชายคนหนึ่งที่เคยหย่าร้างและมีลูกแล้ว โดยไม่คิดเลยว่าสิ่งที่ตาูมาจะทำให้ช็อกยิ่งกว่าเดิม หลังอดีตภรรยาของคู่ดูตัวเข้ามาคอมเมนต์ทิ้งไว้แบบ ไม่หึง ไม่หวง มีแต่ความเป็นห่วงล้วน ๆ


          โดยหญิงสาวจากมณฑลซานตง ทางตะวันออกของประเทศจีน เพิ่งจะโพสต์คลิปจากการเดตที่ผ่านมา เผยให้เห็นความประหลาดใจเมื่ออยู่ ๆ คู่ดูตัวก็โผล่มาพร้อมลูกสาววัย 6 ขวบ เธอเล่าว่านัดดูตัวกับเขาผ่านทางคนรู้จัก และเธอก็ไม่รู้อะไรเกี่ยวกับเขาเลยสักนิด จนกระทั่งถึงวันนัดพบที่ร้านอาหาร

สาวดูตัวหนุ่มลูกติด รับรู้สึกดี ๆ แต่จะไปต่อดีไหม
ภาพจาก weibo.com

          ตอนนั้นเองเธอจึงได้รู้ว่าเขาเคยมีภรรยามาก่อน หญิงสาวยอมรับว่าเธอช็อกมาก แต่ก็ไม่อยากเสียมารยาท การดูตัวครั้งนั้นจึงดำเนินต่อไป ก่อนจะแยกจากกันด้วยความรู้สึกดี ๆ ต่อตัวผู้ชายคนนี้และลูกสาวของเขา

          แต่ความจริงเรื่องที่เขาเป็นพ่อหม้ายลูกติด ทำให้เธอไม่มั่นใจว่าควรไปต่อกับเขาหรือไม่ จึงนำเรื่องมาโพสต์เพื่อขอคำแนะนำจากคนอื่น ๆ ก่อนจะช็อกหนักเมื่อมีผู้หญิงคนหนึ่งที่อ้างว่าเป็นอดีตภรรยาของผู้ชายคนนี้ เข้ามาคอมเมนต์บอกว่า

สาวดูตัวหนุ่มลูกติด รับรู้สึกดี ๆ แต่จะไปต่อดีไหม
ภาพจาก weibo.com

          "เขาไปดูตัวหลังเพิ่งหย่าได้ 1 สัปดาห์ ฉันหวังว่าคุณจะดูแลลูกสาวของฉันเป็นอย่างดี และสามารถให้กำเนิดลูกชายตามที่ครอบครัวของเขาต้องการได้" อดีตภรรยา ระบุ

          กลายเป็นว่า จริง ๆ แล้วผู้หญิงคนนี้เคยใช้ชีวิตแต่งงานแสนสุขกับฝ่ายชาย และยังมีลูกสาวด้วยกันถึง 2 คน แต่ทุกอย่างก็เปลี่ยนไปเมื่อทางครอบครัวของฝ่ายชายเรียกร้องให้เธอมีลูกชาย และเมื่อเธอทำไม่ได้ ทั้งคู่ก็ต้องหย่าร้างกัน

สาวดูตัวหนุ่มลูกติด รับรู้สึกดี ๆ แต่จะไปต่อดีไหม
ภาพจาก weibo.com

          หญิงสาวเผยว่า เธอรู้สึกขอบคุณความตรงไปตรงมาของอดีตภรรยา และหวังว่าคู่รักจะกลับมาคืนดีและแต่งงานกันใหม่อีกครั้ง เพราะนับตั้งแต่ตอนดูตัว สิ่งต่าง ๆ ที่ฝ่ายชายพูดมาก็มีแต่สิ่งที่เกี่ยวกับอดีตภรรยา เธอจึงหวังว่าทั้งคู่จะได้กลับมาอยู่ด้วยกันอีก
 
          ทื้งนี้ คลิปของหญิงสาวกลายมาเป็นไวรัล 9 ล้านวิว ขณะที่ชาวเน็ตคนอื่น ๆ เข้ามาแนะนำให้เธอตัดขาดการติดต่อกับผู้ชายคนนี้ทันที ชี้ว่า "เป็นการดีที่จะหนีไปจากผู้ชายคนนี้โดยเร็วที่สุด"

          อีกคนยังคอมเมนต์ว่า หญิงสาวอายุ 25 ปี ควรเป็นช่วงอายุที่ดีในการไปเดตกับผู้ชายที่พวกเธอชอบ ไม่ใช่ออกไปดูตัวแบบไหน พร้อมตั้งคำถามว่าเพื่อนของเธอกล้าแนะนำผู้ชายแบบนี้ให้เธอได้อย่างไร


ติดตามอ่าน ข่าวต่างประเทศ ที่น่าสนใจได้ที่นี่

ขอบคุณข้อมูลจาก เซาธ์ไชน่ามอร์นิ่งโพสต์

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวดูตัวหนุ่มลูกติด รับรู้สึกดี ๆ แต่จะไปต่อดีไหม อึ้งเมนต์จากเมียเก่า ทำคนชี้ หนีไป ! อัปเดตล่าสุด 21 พฤศจิกายน 2565 เวลา 17:58:04 14,724 อ่าน
TOP