x close

ข้างห้องไม่ไหว ได้ยินเสียงเอะอะทุกคืนจนคิดดีไม่ได้ บอกให้เบาเสียง กลับโดนลูกปืนคืนมา !

         หนุ่มสุดทน ห้องตรงข้ามเสียงดังทุกคืน เจอหน้าจึงตะโกนบอกให้เบาเสียงหน่อย เจอคนกร่างอ้างเป็นลูกพี่ของอีกฝ่ายยิงปืนขู่ 1 นัด ถาม คิดว่าของปลอมเหรอ

         วันที่ 22 พฤศจิกายน 2565 ข่าวช่อง 3 รายงานว่า กลางดึกที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางปู ได้รับแจ้งมีเหตุประชาชนถูกข่มขู่ด้วยอาวุธปืน ที่คอนโดแห่งหนึ่ง ต.บางปูใหม่ อ.เมือง จ.สมุทรปราการ จึงเดินทางเข้าตรวจสอบ

         เมื่อไปถึงพบชาวบ้านกำลังยืนกันอยู่ที่หน้าตึกโดยมีผู้เสียหาย คือ น.ส.ขวัญฤดี อายุ 30 ปี และนายสมพล อายุ 38 ปี ยืนรอเจ้าหน้าที่ตำรวจอยู่ พร้อมปลอกกระสุนปืน จำนวน 1 ปลอก ก่อนที่เจ้าหน้าที่จะเดินขึ้นไปตรวจสอบห้องพักที่ชั้น 2 ซึ่งเป็นห้องของคนที่ยิงปืนข่มขู่ผู้เสียหาย แต่ไม่พบใครอยู่ในห้อง

         จากการสอบถาม นายสมพล เล่าว่า ผู้เช่าห้องฝั่งตรงข้ามชอบส่งเสียงดังในเวลากลางคืนทุกวัน ก่อนเกิดเหตุขณะที่ตนกำลังล้างจานอยู่ ผู้เช่าห้องดังกล่าวก็เดินออกมาที่ระเบียง ตนจึงตะโกนบอกให้เบาเสียงในเวลากลางคืนหน่อย เขาก็ขอโทษและรับปากว่าวันหลังจะเบาเสียงให้

ปัญหาเพื่อบ้าน

         จากนั้นผู้เช่าห้องดังกล่าวให้ตนลงไปคุยด้านล่างที่หน้าตึก ตนจึงเดินลงมาคุย และระหว่างที่คุยกันอยู่ มีคนเดินมาพร้อมปืนในมือ อ้างเป็นลูกพี่ของผู้เช่าห้องดังกล่าว และถามตนว่ามีอะไร ก่อนจะยิงลงพื้น 1 นัด แล้วส่ายปืนไป-มา และพูดกับตนว่า คิดว่าของปลอมเหรอ แล้วก็เดินไป

         เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ตรวจสอบกล้องวงจรปิดบริเวณจุดเกิดเหตุ และจะเร่งนำตัวผู้ก่อเหตุมาสอบปากคำ เพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป


ขอบคุณข้อมูลจาก ข่าวช่อง 3


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ข้างห้องไม่ไหว ได้ยินเสียงเอะอะทุกคืนจนคิดดีไม่ได้ บอกให้เบาเสียง กลับโดนลูกปืนคืนมา ! โพสต์เมื่อ 22 พฤศจิกายน 2565 เวลา 10:40:38 11,239 อ่าน
TOP