x close

แท็กซี่เล่านาทีอาม่าวัย 91 ดับคารถ เห็นนั่งหน้าซีดก่อนพบไม่หายใจ - ATK ขึ้น 2 ขีด

         โชเฟอร์เล่านาที อาม่าวัย 91 ปี เสียชีวิตคารถแท็กซี่บนทางด่วน เห็นนั่งหน้าซีด สะกิดลูกสาวอาม่าให้ดู ก่อนพบว่าไม่หายใจแล้ว ด้านกู้ภัยตรวจ ATK พบขึ้น 2 ขีด แต่ไม่ยืนยันว่าเสียชีวิตจากโควิด 19

โควิด 19
ภาพจาก ร่วมกตัญญู / เรื่องเล่าเช้านี้

         วันที่ 22 พฤศจิกายน 2565 เรื่องเล่าเช้านี้ รายงานว่า วานนี้ (21 พฤศจิกายน) เกิดเหตุหญิงสูงวัยเสียชีวิตขณะนั่งรถแท็กซี่กลับบ้านพร้อมกับครอบครัว หลังจากที่กลับจากโรงพยาบาล ขณะที่กู้ภัยตรวจ ATK ผู้ตายพบขึ้น 2 ขีด แต่ไม่ยืนยันว่าเสียชีวิตจากโควิด 19 ซึ่งเจ้าหน้าที่ยังต้องทำการตรวจสอบถึงสาเหตุการเสียชีวิตเพิ่มเติม

         จากการสอบถามคนขับแท็กซี่ เล่าว่า เมื่อเวลาประมาณ 15.00 น. ตนถูกเรียกให้ไปรับอาม่าวัย 91 ปี ที่โรงพยาบาลแห่งหนึ่ง ซึ่งบนรถมีอาม่าและคนดูแล นั่งเบาะหลัง ส่วนลูกสาวของอาม่านั่งเบาะหน้าข้างคนขับ ตอนนั้นอาม่าอาการปกติ

         โดยจุดแรกที่ไปคือแถวพุทธบูชา 34 เพื่อไปเก็บสัมภาระของอาม่า เพราะลูกสาวจะพาไปอยู่บ้านที่สุขุมวิท 93 เมื่อขนของเสร็จก็มุ่งหน้าสุขุมวิท 93 ใช้ทางด่วนท่าเรือ

โควิด 19
ภาพจาก ร่วมกตัญญู / เรื่องเล่าเช้านี้

         ต่อมาเวลาประมาณ 16.00 น. พอขับมาถึงทางด่วนท่าเรือ ตนหันไปมองอาม่าตอนนั้นอาม่าหน้าซีด จึงบอกลูกสาวของอาม่า ฝั่งลูกสาวจึงบอกให้คนดูแลดูว่าอาม่าหายใจหรือไม่ ก็พบว่าอาม่าไม่หายใจ

         ขณะนั้นตนเห็นตำรวจจึงได้ขอความช่วยเหลือ ซึ่งตำรวจได้จับชีพจรอาม่าดูก็ไม่พบสัญญาณชีพจรแล้ว จึงประสานรถกู้ภัยให้มาช่วยปฐมพยาบาล แต่ก็ไม่สามารถช่วยชีวิตเอาไว้ได้ ก่อนจะตรวจ ATK พบว่าขึ้น 2 ขีด

         ทั้งนี้ คนขับแท็กซี่ ยังเล่าว่า ขณะนั่งรถอาม่าอาการปกติ ไม่มีอาการของโควิดแต่อย่างใด ขณะเดียวกันเจ้าหน้าที่มีการตรวจ ATK ทั้งลูกสาวของอาม่าและคนที่ดูแลผลก็ไม่พบเชื้อ พบเชื้อแค่อาม่า ส่วนสาเหตุการเสียชีวิตนั้นตนไม่ทราบรายละเอียดแน่ชัด


         อย่างไรก็ตาม ทางครอบครัวของอาม่าได้ไปบันทึกประจำวันไว้ที่ สน.ท่าเรือ เพื่อเป็นหลักฐานแล้ว โดยไม่ติดใจสาเหตุการเสียชีวิต

โควิด 19
ภาพจาก ร่วมกตัญญู / เรื่องเล่าเช้านี้

โควิด 19
ภาพจาก ร่วมกตัญญู / เรื่องเล่าเช้านี้

โควิด 19
ภาพจาก ร่วมกตัญญู / เรื่องเล่าเช้านี้


ขอบคุณข้อมูลจาก เรื่องเล่าเช้านี้


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แท็กซี่เล่านาทีอาม่าวัย 91 ดับคารถ เห็นนั่งหน้าซีดก่อนพบไม่หายใจ - ATK ขึ้น 2 ขีด โพสต์เมื่อ 22 พฤศจิกายน 2565 เวลา 14:23:51 6,805 อ่าน
TOP