x close

แชตแตก ! ผู้ใหญ่เบียร์ ลั่นงวดนี้จะแทงเลขฝาโลง น้องมาวิน หลังเพิ่งถูกรางวัลที่ 1

          ผู้ใหญ่เบียร์ เปิดภาพรถกู้ภัยนำร่าง น้องมาวิน ที่ตกเจ็ตสกีเขื่อนศรีนครินทร์ ไปส่ง ลั่นงวดนี้จะแทงเลขฝาโลง หลังเพิ่งถูกหวยรางวัลที่ 1 งวดก่อน งานนี้คนแห่ถามแชตแทบแตก


          วันที่ 22 พฤศจิกายน 2565 ภายหลังจากที่กู้ร่าง น้องมาวิน อายุ 18 ปี ที่ตกเจ็ตสกีเขื่อนศรีนครินทร์ จ.กาญจนบุรี ได้สำเร็จ นายทรงพล สุขสมบูรณ์ หรือ ผู้ใหญ่เบียร์ หนึ่งในทีมงานที่ร่วมค้นหาร่างน้องมาวิน ได้โพสต์ภาพรถกู้ภัยที่นำร่างน้องมาวินมาส่งบำเพ็ญกุศล

          โดยระบุข้อความว่า "โชคดีนะ มาวิน ขอเป็นกำลังใจให้ครอบครัว สู้ต่อไป ขอเป็นตัวแทนทีมกู้ภัยทั้ง 20 ทีม ขอให้คุณแม่แข็มแข็งสู้ต่อไป งวดหน้าพี่ขอสัก 20 ใบนะ จะได้พาพวกภาคพิศดาร ไปเที่ยวยกทีม เดียวพี่แทงเลขฝาโลง แล้วมาวินไปหมุนที่กองสลากวันออกสลากนะ โชคดี น้อง"


          ทั้งนี้สำหรับ ผู้ใหญ่เบียร์ เป็นเศรษฐีใหม่ป้ายแดง หลังถูกรางวัลที่ 1 งวดวันที่ 16 พฤศจิกายน 2565 ที่ผ่านมา ทำเอาหลายคนรีบแชตขอเลขเด็ดกัน จนผู้ใหญ่ต้องออกมาบอกเลขฝาโลง น้องมาวิน ว่าเลข 749 นั่นเอง ใครถูกแล้วทำบุญให้น้องด้วย

ขอขอบคุณข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก ผู้ใหญ่เบียร์ พิทักษ์ชีพ

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แชตแตก ! ผู้ใหญ่เบียร์ ลั่นงวดนี้จะแทงเลขฝาโลง น้องมาวิน หลังเพิ่งถูกรางวัลที่ 1 อัปเดตล่าสุด 22 พฤศจิกายน 2565 เวลา 19:56:57 67,978 อ่าน
TOP