x close

สาวท้องก่อนแต่ง โดนบังคับเซ็นสัญญาโหด โกรธจัด เอาซากลูกในท้องส่งถึงบ้าน

         สาวพลาดท้องก่อนแต่ง ถูกแฟนบังคับเซ็นสัญญาโหด 6 ข้อ ไม่ให้สินสอด-ไร้สิทธิ์ในบ้าน โกรธจนไม่ขอทน โผล่มาอีกทีพร้อมซากลูก ทำพ่อแฟนร้องไห้ใจสลาย

ท้องก่อนแต่ง
ภาพจาก weibo

         ในขณะที่คู่รักจีนส่วนมาก ฝ่ายหญิงมักตกเป็นฝ่ายที่ต้องยอมทำตามความต้องการของฝ่ายชาย ยิ่งหากแต่งงานเข้าตระกูลไปแล้ว หรือพลาดตั้งครรภ์ตั้งแต่ก่อนแต่งงาน ก็อาจตกเป็นเป้าถูกฝ่ายชายข่มเหงได้ง่าย ๆ

         แต่นั่นไม่ใช่สำหรับ นางสาวหวัง หญิงวัย 20 ปี จากเมืองถังซาน มณฑลเหอเป่ย์ หลังจากที่เธอรู้สึกได้ว่าฝ่ายชายไม่ให้เกียรติ ทั้งยังจะบังคับให้เธอเซ็นสัญญาในข้อตกลงสุดโหดก่อนแต่งงาน เธอจึงเลือกทำให้สิ่งที่ใครก็คาดไม่ถึง จนทำให้ครอบครัวของฝ่ายชายถึงกับช็อกใจสลาย

         โดยวันที่ 24 พฤศจิกายน 2565 เว็บไซต์ ETtoday รายงานว่า นางสาวหวัง คบหาดูใจอยู่กับ นายฉาง ชายหนุ่มอายุรุ่นราวคราวเดียวกัน แต่ไม่นานมานี้เธอกลับตั้งครรภ์ทั้ง ๆ ที่ยังไม่ได้แต่งงาน จึงมาแจ้งข่าวให้ฝ่ายชายทราบเพื่อที่ทั้งคู่จะได้หารือเรื่องการแต่งงานต่อไป

         แต่เธอไม่คิดเลยว่าฝ่ายชายจะสงสัยในตัวเธอ และก่อนที่จะได้คุยเรื่องการแต่งงานแบบจริงจัง เขากลับยื่นข้อเสนอ ให้เธอเซ็นสัญญาก่อนแต่งงานซึ่งระบุเงื่อนไข 6 ข้อ คือ

ท้องก่อนแต่ง
ภาพจาก weibo

         1. ครอบครัวฝ่ายชายจะมอบเงินสินสอดแก่ฝ่ายหญิงตามธรรมเนียม จำนวน 95,000 หยวน (ราว 479,000 บาท) แต่เธอจะต้องคืนเงินกลับมาโดยความสมัครใจ และฝ่ายชายจะใช้สินสอดที่ได้รับคืนมาเพื่อใช้ชีวิตร่วมกัน
 
         2. ทั้งคู่จะจัดงานแต่งงานกันก่อนโดยยังไม่จดทะเบียนสมรส โดยจะมีการตกลงกันอีกครั้งว่าจะจดทะเบียนสมรสเมื่อไร
 
         3. อสังหาริมทรัพย์ที่ฝ่ายชายเป็นคนซื้อไว้ในเมืองถังซาน ถือเป็นทรัพย์สินส่วนตัวที่ฝ่ายหญิงไม่มีส่วนเกี่ยวข้อง
 
         4. ถ้าทั้งคู่หย่ากัน ฝ่ายหญิงจะไม่มีสิทธิ์ใด ๆ ในอสังหาริมทรัพย์ดังกล่าว และหากฝ่ายชายเสียชีวิตระหว่างสมรส พ่อแม่ของฝ่ายชายจะเป็นคนได้รับอสังหาริมทรัพย์เป็นมรดก โดยฝ่ายหญิงไม่เกี่ยวข้อง

         5. ทั้งคู่มีหน้าที่รับผิดชอบในทรัพย์สินและหนี้สิน ทั้งก่อนและหลังการสมรส

         6. หลังทั้ง 2 คนลงนามในข้อตกลงนี้แล้ว จะถือว่ามีผลทางกฎหมาย

 
         อย่างไรก็ตาม เมื่อนางสาวหวังได้อ่านเงื่อนไขที่ฝ่ายชายบังคับให้เซ็นสัญญานั้น เธอก็โกรธจัด และตัดสินใจไปทำแท้งที่โรงพยาบาล ก่อนจะหอบเอาซากเด็กในครรภ์ใส่กล่องโฟมมามอบให้พ่อของนายฉาง

ท้องก่อนแต่ง
ภาพจาก weibo

         เมื่อพ่อของนายฉางได้รับกล่องนี้มาและทราบถึงเรื่องที่เกิดขึ้น ก็ทำให้เขาถึงกับช็อกใจสลาย เกิดเป็นภาพสลดใจขณะที่เขาทรุดลงไปร้องไห้ และกลิ้งตัวไปมาตรงหน้าประตูบ้านอย่างไม่สามารถควบคุมอารมณ์ได้

         เมื่อภาพดังกล่าวปรากฏออกไป ก็ทำให้เกิดกระแสวิพากษ์วิจารณ์หนักในหมู่ชาวเน็ต อย่างไรก็ตาม คนส่วนมากเห็นพ้องว่าเรื่องทั้งหมดเกิดจากฝ่ายชายที่ยื่นเงื่อนไขโหดร้ายเกินไป ทำให้แฟนสาวโกรธจนตัดสินใจจบกับเขาแบบนี้

         "ดีแล้ว ฉันหวังว่าน้องสาวจะดูแลร่างกายตัวเองดี ๆ มีสุขภาพแข็งแรงและปลอดภัยนะ" คอมเมนต์หนึ่งระบุ ขณะที่อีกคนชี้ว่า "นี่แหละคือจุดจบแบบที่ฉันต้องการ"

         ติดตามอ่าน ข่าวต่างประเทศ  ที่น่าสนใจได้ที่นี่

ท้องก่อนแต่ง
ภาพจาก weibo

ท้องก่อนแต่ง
ภาพจาก weibo


ขอบคุณข้อมูลจาก ETtoday


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวท้องก่อนแต่ง โดนบังคับเซ็นสัญญาโหด โกรธจัด เอาซากลูกในท้องส่งถึงบ้าน โพสต์เมื่อ 24 พฤศจิกายน 2565 เวลา 11:28:07 14,061 อ่าน
TOP