x close

จับแล้ว ไรเดอร์ทุบหัวสาวสอง เล่านาทีลงมือโซ่ผูกดัมเบลรัดคอ - ถ่วงนํ้าทั้งเป็น

 
            รวบแล้ว ไรเดอร์โหด ลวง น้องกอหญ้า สาวสองสวนลุมฯ ฆ่าชิงทรัพย์ เผยนาทีเหี้ยม ใช้ค้อนทุบหัว-โซ่ผูกดัมเบลรัดคอ-นำร่างทิ้งคลองถ่วงนํ้าทั้งเป็น
            จากกรณีพบศพสาวประเภทสองลอยอืดภายในคลองส่งน้ำที่ 2 ต.คลองสอง อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี ภายในตัวไม่พบเอกสารติดตัว เบื้องต้นสภาพศพมีบาดแผลการถูกทำร้ายที่ศีรษะและลำคอ ตามที่ได้เสนอข่าวไปแล้วนั้น

            ล่าสุด (24 พฤศจิกายน 2565) เดลินิวส์ออนไลน์ รายงานว่า เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน สภ.คลองหลวง จับกุมคนร้ายได้แล้ว เป็นชายวัย 36 ปี อาชีพไรเดอร์ หลังหนีไปกบดานที่เกสต์เฮ้าส์แห่งหนึ่ง ต.แสนสุข อ.เมือง จ.ชลบุรี

            สอบสวนเบื้องต้น ผู้ต้องหารับสารภาพอย่างไม่สะทกสะท้าน ว่า วันเกิดเหตุได้ขับรถยนต์ไปรับผู้ตายชื่อ น้องกอหญ้า ที่สวนลุมพินี กทม. เมื่อผู้ตายขึ้นรถก็ใช้ค้อนทุบศีรษะ 2 ครั้ง เพื่อชิงทรัพย์เงินสด ก่อนขับรถมาที่ถนนเลียบคลองสอง ต.คลองสอง อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี เพื่อจะนำร่างผู้ตายโยนทิ้งน้ำ

            โดยขณะนั้น น้องกอหญ้า ยังไม่ตายทันที ตนเองจึงใช้ดัมเบลมัดกับโซ่ แล้วรัดไว้ที่คอน้องกอหญ้าเพื่อใช้ถ่วงน้ำหนัก จากนั้นจึงนำร่างโยนทิ้งคลองทั้งเป็น พร้อมทั้งโยนโทรศัพท์ iPhone 13 Pro Max ของน้องกอหญ้าทิ้งในคลองส่งน้ำด้วย และทำการหลบหนีกระทั่งถูกจับกุมตัวในที่สุด


           เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ตำรวจได้นำตัวผู้ต้องหาเดินทางกลับ จ.ปทุมธานี เพื่อนำไปค้นบ้านพักและค้นของกลางในคดี โดยจะมีการแถลงข่าวความคืบหน้าและรายละเอียดต่อไป


ขอบคุณข้อมูลจาก เดลินนิวส์ออนไลน์

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
จับแล้ว ไรเดอร์ทุบหัวสาวสอง เล่านาทีลงมือโซ่ผูกดัมเบลรัดคอ - ถ่วงนํ้าทั้งเป็น อัปเดตล่าสุด 24 พฤศจิกายน 2565 เวลา 21:43:09 19,422 อ่าน
TOP