x close

เพื่อนบ้านฟ้อง เมียแกเล่นชู้ ตอนแรกไม่เชื่อ เลยคิดแผนจับโป๊ะ อดทนนิดเดียว รู้เรื่อง !


             สามีกลับบ้าน เจอเพื่อนบ้านฟ้องว่าเมียคุณเล่นชู้ พอไม่เชื่อ จึงช่วยคิดแผนจับโป๊ะ ให้ปลอมตัวเป็นคนส่งของ แป๊บเดียวรู้เรื่อง ตาสว่างทันที

             เพื่อนบ้านมักจะคอยอาศัยพึ่งพากันและกัน รวมทั้งคอยเป็นหูเป็นตาสอดส่องถึงความผิดปกติ ในกรณีที่เกิดเหตุฉุกเฉินไม่คาดคิด ไม่ว่าจะอันตรายต่อชีวิต หรือทรัพย์สิน ไม่เว้นแม้กระทั่งปัญหาภายในครอบครัว

เพื่อนบ้านช่วยจับชู้
ภาพจาก 163.com

             วันที่ 24 พฤศจิกายน 2565 เว็บไซต์ CTwant เผยเรื่องราวเหตุการณ์ของคู่สามีภรรยารายหนึ่งในประเทศจีน เหตุเกิดขึ้นที่อพาร์ตเมนต์แห่งหนึ่งในเมืองไท่ชาง มณฑลเจียงซู เมื่อไม่นานมานี้ ขณะที่สามีกำลังกลับบ้านหลังจากทำงานมาเหน็ดเหนื่อย กลับต้องเจอกับข่าวทำร้ายจิตใจ เมื่อเพื่อนบ้านบอกให้เขารู้ว่า ภรรยาของเขากำลังนอกใจ แอบพาชายคนอื่นมาทำเรื่องอย่างว่าที่ห้อง ตอนที่เขาไม่อยู่

             สามีได้ยินเช่นนั้นก็รู้สึกตกใจไม่น้อย แต่ตอนนั้นก็ยังไม่เชื่อ เพราะไว้ใจภรรยาสุดที่รัก ไม่คิดว่าเธอจะกล้าทรยศหักหลังต่อคำสัญญาที่เคยให้ไว้ แต่เพื่อนบ้านผู้หวังดีก็ไม่ยอมแพ้ พยายามอธิบายเล่ารายละเอียดของสถานการณ์อย่างชัดเจน จนสามีเริ่มจิตใจหวั่นไหว มองไปที่ประตูที่ปิดอยู่อย่างมีอารมณ์โกรธ ก่อนที่จะยอมไปควบคุมสติที่ห้องของเพื่อนบ้านชั่วครู่

เพื่อนบ้านช่วยจับชู้
ภาพจาก 163.com

             ต่อมา เพื่อนบ้านช่วยสามีรายนี้ให้ใจเย็น พร้อมกับวางแผนจับชู้ของภรรยาของเขา โดยให้แกล้งปลอมตัวเป็นคนส่งของไปเคาะประตูห้อง เมื่อภรรยาของเขาได้ยินเสียงเคาะประตูก็ถามว่าใคร ก่อนที่จะเดินมาเปิด จังหวะนั้นเอง สามีก็รีบบุกเข้าไปภายในห้องโดยไม่สนใจภรรยาที่อยู่หน้าประตู

             ในที่สุดสามีก็เห็นเองกับตาว่า เพื่อนบ้านไม่ได้โกหกจริง ๆ ภรรยาของเขาพาผู้ชายอื่นมาในห้อง สามีตรงเข้าไปจับคอเสื้อของชายคนนั้น พยายามทำร้ายร่างกายทุบตี ในขณะที่ภรรยาอยู่ในอาการตกใจสุดขีด ไม่คาดคิดว่าสามีจะกลับมาเวลานี้ และด้วยวิธีเช่นนี้ พยายามอ้างว่า "เราไม่ได้ทำอะไรกัน" พร้อมกับจับดึงเสื้อของสามี

เพื่อนบ้านช่วยจับชู้
ภาพจาก 163.com

             รายงานเผยว่า ท้ายที่สุดสามีได้ให้เพื่อนบ้านช่วยโทรศัพท์ไปแจ้งพ่อและแม่ของภรรยาของเขา แล้วบอกให้ภรรยาของเขาอธิบายเหตุการณ์ให้ครอบครัวของเธอฟังเอง เพราะสำหรับเขา พฤติกรรมของภรรยาคือการโกหกปกปิดความจริง และหักหลังกัน แต่ก็ไม่ทราบแน่ชัดว่า เหตุการณ์หลังจากนั้นจบลงอย่างไร

             ภายหลังจากภาพเหตุการณ์อื้อฉาวภายในครอบครัวดังกล่าวถูกแชร์ไปบนสื่อออนไลน์ ผู้คนต่างก็พากันเข้าไปกล่าวตำหนิทางฝ่ายภรรยา ชี้ว่าหลักฐานมัดตัวขนาดนี้ เธอยังจะอ้างแก้ตัวอะไรได้อีก หากว่าสามียังเชื่อเธออยู่ก็คงจะเกินไป ทั้งยังมีผู้ที่กล่าวเสียดสีความจริงที่น่าเจ็บปวด ระบุว่า "เรื่องนี้คนที่จริงใจที่สุดกลับเป็นคนนอกบ้าน ส่วนคนในบ้านกลับกลายเป็นคนทรยศเสียเอง น่าเศร้ามาก"  

ติดตามอ่าน ข่าวต่างประเทศ ที่น่าสนใจได้ที่นี่

ขอบคุณข้อมูลจาก CTwant, 163.com


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เพื่อนบ้านฟ้อง เมียแกเล่นชู้ ตอนแรกไม่เชื่อ เลยคิดแผนจับโป๊ะ อดทนนิดเดียว รู้เรื่อง ! อัปเดตล่าสุด 25 พฤศจิกายน 2565 เวลา 14:09:23 65,472 อ่าน
TOP