x close

สาวหัวร้อน เผาบ้านแฟน หลังโทร. ไปผู้หญิงรับ โดนตำรวจจับเพิ่งจะรู้ เธอคนนั้นไม่ใช่กิ๊ก

         สาวหัวร้อน เผาบ้านแฟนวอด เสียหายเป็นล้าน เหตุโทร. ไปผู้หญิงรับ โดนตำรวจจับ เพิ่งรู้ความจริง เธอคนนั้นไม่ใช่กิ๊ก

ทะเลาะแฟน
         เมื่อวันที่ 23 พฤศจิกายน 2565 เว็บไซต์ฟ็อกซ์นิวส์ รายงานคดีชวนประหลาดใจ หญิงสาวรายหนึ่งในรัฐเทกซัส สหรัฐอเมริกา ถูกเจ้าหน้าที่จับกุมตัว ภายหลังจากก่อเหตุร้าย วางเพลิงเผาบ้านของแฟนหนุ่มตัวเอง เหตุเพราะความไม่พอใจ เมื่อโทรศัพท์ไปแล้วมีผู้หญิงรับสาย ทรัพย์สินได้รับความเสียหายเป็นล้าน แต่สุดท้ายปรากฏว่า เป็นเพียงความเข้าใจผิด ผู้หญิงคนนั้นก็ไม่ใช่กิ๊กของเขา

         ตามรายงานของทางเจ้าหน้าที่ตำรวจเขตพื้นที่เบกซาร์เคาน์ตี เผยว่า เหตุการณ์เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 20 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา เวลาประมาณ 01.45 น. หน่วยดับเพลิงท้องถิ่นได้รับแจ้งเหตุเพลิงไหม้ที่บ้านหลังหนึ่งในเมืองซานอันโตนิโอ จึงรีบเข้าไปช่วยเหลือ

         เมื่อไปถึงเจ้าของบ้านกล่าวว่า เซไนดา โซโต หญิงสาววัย 23 ปี เป็นผู้ก่อเหตุบุกรุกเข้าไปในบ้าน ขโมยของหลายชิ้น จากนั้นได้จุดไฟเผาบ้านที่บริเวณโซฟาห้องนั่งเล่น ก่อนที่จะลุกลามไปทั้งหลัง โดยหญิงสาวรายนี้ มีความสัมพันธ์รักกับชายหนุ่มที่เป็นสมาชิกของครอบครัวรายหนึ่ง แต่เกิดมีปัญหาความไม่พอใจ

ทะเลาะแฟน

         รายงานระบุว่า ก่อนเกิดเหตุ โซโตโทรศัพท์ FaceTime ไปหาแฟนหนุ่มที่อาศัยอยู่ที่บ้านหลังดังกล่าว แต่ขณะนั้นมีผู้หญิงปริศนามารับสาย ซึ่งเธอไม่รู้จัก จึงเข้าใจว่าเป็นกิ๊กของเขา จึงเกิดโมโหอารมณ์ร้อนแล้วไปก่อเหตุ

         ทั้งนี้ ภายหลังจากที่หญิงสาวออกจากบ้านหลังนั้นมา เธอยังได้ส่งข้อความไปบอกแฟนหนุ่มด้วยว่า "ขอให้บ้านของคุณไม่เป็นไร"

         อย่างไรก็ดี หลังจากนั้นไม่นาน โซโตถูกตำรวจเข้าควบคุมตัวในข้อหาลักทรัพย์ และวางเพลิง โดยเจ้าหน้าที่เปิดเผยว่า จากเหตุดังกล่าวส่งผลให้มีทรัพย์สินเสียหายกว่า 50,000 ดอลลาร์ หรือประมาณ 1.7 ล้านบาท


         และสิ่งที่พีคที่สุดของเรื่องนี้คือ ภายหลังจากถูกจับ หญิงสาวเพิ่งจะได้ทราบในภายหลังว่า แท้จริงแล้วหญิงปริศนาที่มารับสายโทรศัพท์ของแฟนเธอนั้น เป็นเพียงญาติของเขา

         ติดตามอ่าน ข่าวต่างประเทศ ที่น่าสนใจได้ที่นี่

ขอบคุณข้อมูลจาก Fox News


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวหัวร้อน เผาบ้านแฟน หลังโทร. ไปผู้หญิงรับ โดนตำรวจจับเพิ่งจะรู้ เธอคนนั้นไม่ใช่กิ๊ก อัปเดตล่าสุด 29 พฤศจิกายน 2565 เวลา 16:43:35 12,775 อ่าน
TOP