x close

ร้านหมูกระทะวอนลูกค้า ขออย่าขโมยน้ำจิ้ม ต้องปรับ 500 เพราะเจอแบบนี้... !

 

        ร้านหมูกระทะดัง โพสต์วอนลูกค้า ถ้ารักกันจริงโปรดอย่าทำแบบนี้ ที่ต้องมีกฎขโมยน้ำจิ้มปรับ 500 เพราะมีคนทำจริง ที่ไม่โพสต์ ไม่ใช่ว่าไม่รู้


        นับเป็นอีกหนึ่งปัญหาของร้านหมูกระทะ กับการที่ลูกค้าบางรายหยิบของในร้านติดไม้ติดมือกลับบ้าน ทั้งที่ทางร้านไม่ได้ให้ จนถึงกับต้องตั้งกฎห้ามเอาของบางอย่างออกจากร้าน หากจับได้จะโดนปรับเป็นเงินจำนวนไม่น้อย แต่ก็ยังเกิดเหตุการณ์ถูกขโมยของให้ต้องกลุ้มใจอยู่หลายครั้ง

        อย่างกรณีของร้านดัง จ่าอูหมูเกาหลี - สาขาบางปะกอก ที่ล่าสุด (26 พฤศจิกายน 2565) ได้ออกมาเผยภาพขวดน้ำจิ้มของทางร้าน พร้อมฝากถึงลูกค้าว่า "!! ถ้ารักกันจริง.... ได้โปรดอย่าทำแบบนี้เลยนะครับ  ลูกค้าที่น่ารักทุกคน !! #กล้องที่ร้าน32ตัวเราเห็นคุณนะครับ #ขโมยน้ำจิ้มปรับ500"

จ่าอูหมูเกาหลี

        งานนี้ก็มีลูกค้ามาคอมเมนต์แซวบอกว่า "ดีนะไม่มีใครเห็น" ก่อนที่ทางร้านจะตอบกลับว่า "เห็นครับ แต่ไม่ได้เอามาลง เดี๋ยวเค้าจะเขิน ได้แต่เก็บไว้ในความทรงจำ (ของพนักงานเรียบร้อยครับ)" ซึ่งแสดงให้เห็นว่าร้านเจอปัญหาแบบนี้จริง ๆ มีหลักฐาน แค่ไม่ได้นำภาพมาลงเท่านั้น

        ขณะเดียวกันก็มีคนที่มาประณามการกระทำของลูกค้าที่มีพฤติกรรมแบบนี้ แนะนำร้านว่าให้เพิ่มค่าปรับ บ้างก็แซวว่า อร่อยจนต้องขโมย บ้างก็เรียกร้องให้ทางร้านทำน้ำจิ้มขายไปเลย จะได้มีทางเลือกให้กับคนที่ชอบและอยากซื้อกลับไปกินที่บ้านได้

จ่าอูหมูเกาหลี

จ่าอูหมูเกาหลี

จ่าอูหมูเกาหลี

จ่าอูหมูเกาหลี



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ร้านหมูกระทะวอนลูกค้า ขออย่าขโมยน้ำจิ้ม ต้องปรับ 500 เพราะเจอแบบนี้... ! อัปเดตล่าสุด 29 พฤศจิกายน 2565 เวลา 18:17:15 10,950 อ่าน
TOP