x close

เมนต์สนั่น สั่งเอสเปรสโซร้อน เจอถามว่าใส่น้ำร้อนไหม ลูกค้างงใจ ปกติกินเย็น เอ๊ะ !?

           สั่งเอสเปรสโซร้อน แต่เจอถามกลับว่าใส่น้ำร้อนไหม ลูกค้างงใจ ปกติกินเย็น คอมเมนต์สนั่น จะเอ๊ะตรงไหนก่อนดี งงกันไปหมดแล้วพี่น้อง

เมนต์สนั่น สั่งเอสเพรสโซร้อน เจอถามว่าใส่น้ำร้อนไหม

          แทบจะเป็นปัญหาที่กวนใจคอกาแฟสุด ๆ กับการสั่งกาแฟเมนูต่าง ๆ เพราะหลายครั้งก็ได้มาแบบไม่ถูกใจ หรือบางครั้งก็ได้มาเป็นสูตรปรับปรุงแบบไทยแลนด์โอนลี่ จนทำเอาหลาย ๆ คนถึงกับกุมขมับ

          ขณะที่ล่าสุด (27 พฤศจิกายน 2565) เพจ ผู้บริโภค ได้เปิดโพสต์จากผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่งที่ออกมาโพสต์บ่น หลังเข้าไปสั่งกาแฟที่ร้านหนึ่ง บอกว่า "สั่งเอสเปรสโซร้อน พนักงานถาม 'ใส่น้ำร้อนนิดนึงมั้ยคะ' งงมาก ปกติกินเย็น ไม่รู้มาก่อนว่าต้องเติมน้ำร้อน"

คอมเมนต์

โดยจากเพจได้ระบุข้อความสั้น ๆ ว่า "บางคนไม่ชอบขมเกินไปหน่ะซิ"


          งานนี้ก็มีชาวเน็ตมากมายเข้ามาแสดงความเห็น โดยแย่งออกเป็น 2 ฝั่ง ทั้งฝั่งที่เอ๊ะ กับการที่พนักงานถามกลับเช่นนี้ รวมถึงคนที่สะดุดกับข้อความจากฝ่ายลูกค้า ที่บอกว่าปกติกินเย็น

          เริ่มจากคนที่สงสัยว่าทำไมพนักงานถึงถามกลับมาแบบนั้น ทั้ง ๆ ที่การสั่งเอสเปรสโซร้อน ก็คือกาแฟชอตเล็กที่ไม่ต้องเติมน้ำผสมใด ๆ เพราะถ้าเติมน้ำลงไปก็จะกลายเป็นอเมริกาโน ไม่ใช่เอสเปรสโซ แต่ก็พอเข้าใจได้ว่ามีร้านกาแฟในไทยหลายเจ้าเอาสูตรมายำปนกันจนเละ หรือเอาจริง ๆ เมนูเอสเปรสโซเย็นก็ไม่มีด้วยซ้ำ

          แต่ก็ยังมีบางคนที่มองว่า พนักงานรายนี้อาจจะใส่ใจลูกค้า กลัวว่าจะขม และก็ยังมีบางคนที่ไม่ทราบจริง ๆ ว่าเอสเปรสโซจะมาเป็นแก้วเล็ก ๆ แค่นี้ ทำให้ลูกค้าที่ไม่รู้แสดงความไม่พอใจใส่พนักงานอีก

          ส่วนอีกฝ่ายที่สะดุดกับโพสต์ของฝ่ายลูกค้า เนื่องจากเธอบอกว่าปกติกินเย็น ทั้ง ๆ ที่จริง ๆ เมนูเอสเปรสโซนั้นไม่มีแบบเย็น แบบนี้คล้ายอยากโชว์เก๋า ทั้ง ๆ ที่ตัวเองก็ไม่รู้จริงหรือไม่

คอมเมนต์

คอมเมนต์

คอมเมนต์

คอมเมนต์

คอมเมนต์


ขอบคุณข้อมูลจาก เพจ ผู้บริโภค

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เมนต์สนั่น สั่งเอสเปรสโซร้อน เจอถามว่าใส่น้ำร้อนไหม ลูกค้างงใจ ปกติกินเย็น เอ๊ะ !? อัปเดตล่าสุด 27 พฤศจิกายน 2565 เวลา 15:42:09 25,823 อ่าน
TOP