x close

แกร็บคาร์ แชร์ประสบการณ์ความเสี่ยงในอาชีพ สามีลูกค้าขับปาดหน้าเกือบขิต เหตุเพราะ ?

          แกร็บคาร์ แชร์ประสบการณ์ความเสี่ยงในอาชีพ โดนสามีลูกค้าขับรถปาดหน้าเกือบขิต เผยสาเหตุหัวจะปวด พร้อมฝากถึงคุณลูกค้าผู้หญิงที่ไม่โสด ก่อนขึ้นรถกรุณาบอกสามีด้วยนะครับ

คอมเมนต์
ภาพจาก SummerKhaw / Shutterstock.com

         ยุคนี้สมัยนี้ปฏิเสธไม่ได้ว่าคนหันมานิยมเรียกใช้แอปฯ เรียกรถ กันอย่างแพร่หลาย เพราะเป็นบริการตอบโจทย์คนเมืองที่เน้นความสะดวกสบายและรวดเร็วในการเดินทาง

          หนึ่งในนั้นคือ แกร็บคาร์ (GrabCar) บริการเรียกรถส่วนบุคคล ที่คนขับสามารถนำรถส่วนตัวมาหารายได้เสริมได้ แต่ด้วยความที่เป็นรถส่วนตัวบางครั้งอาจทำให้เกิดปัญหาที่ไม่คาดคิด เกิดความเข้าใจผิดขึ้นมาได้เช่นกัน

คอมเมนต์
ภาพจาก Suhaimi Sulaiman / Shutterstock.com

         อย่างล่าสุด (27 พฤศจิกายน 2565) ผู้ใช้เฟซบุ๊ก นาย โต๊ะอี้ ได้โพสต์เล่าประสบการณ์ความเสี่ยงในอาชีพนี้ลงในกลุ่ม Grab สุราษฎร์ธานี&กระบี่ ระบุว่า ฝากถึงคุณลูกค้าผู้หญิงทั้งหลายที่เรียกบริการใช้แกร็บคาร์

          ก่อนขึ้นรถกรุณาบอกสามีด้วยนะครับว่าใช้บริการ GrabCar ไม่ใช่อยู่ ๆ สามีขับรถตามมาฝากปาดหน้ารถ แล้วลงจากรถถามว่า "มึงจะพาเมียกูไปไหน" เกือบขิตแต่เช้าแล้ว

          งานนี้ชาวเน็ตรวมถึงคนในอาชีพเดียวกัน ต่างเข้ามาคอมเมนต์กันเพียบ ทั้งเห็นใจทั้งฮาพร้อมแนะให้ทำใจ มันคือความเสี่ยงในอาชีพนี้ บางคนบอกแกร็บวินเองก็โดนบ่อย ถือเป็นอาชีพที่เสี่ยงลูกปืนดีจริง ๆ ^^

คอมเมนต์

คอมเมนต์

คอมเมนต์

คอมเมนต์


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แกร็บคาร์ แชร์ประสบการณ์ความเสี่ยงในอาชีพ สามีลูกค้าขับปาดหน้าเกือบขิต เหตุเพราะ ? โพสต์เมื่อ 27 พฤศจิกายน 2565 เวลา 17:39:51 9,718 อ่าน
TOP