x close

สาวโทร. สั่งชานมกลางดึก ก่อนตำรวจโผล่ถึงบ้าน ช่วยทันก่อนเป็นเหยื่อความรุนแรง

            ตำรวจเป็นงง จู่ ๆ เจอสาวโทร. สั่งชานมกลางดึก ถาม ที่สั่งไปมาส่งหรือยัง แต่เอะใจจนสุดท้ายเข้าช่วยเหลือฝ่ายหญิงจากอันตรายได้

โทร. สั่งชานม สายด่วนตำรวจ
ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล

            สายปริศนาที่อยู่ ๆ ก็โทร. มาสั่งชานมตอนช่วงกลางดึก อาจกลายเป็นสัญญาณขอความช่วยเหลือจากใครสักคน ดังเช่นกรณีที่เกิดขึ้นเมื่อไม่นานมานี้ในประเทศจีน เมื่อเจ้าหน้าที่ตำรวจได้รับโทรศัพท์จากหญิงสาวคนหนึ่ง ซึ่งแกล้งทำทีเป็นสั่งชานมจากร้านค้า แต่จริง ๆ แล้วกลับเป็นการแจ้งเหตุร้ายที่กำลังเผชิญ

            รายงานจากเว็บไซต์ hk01 วันที่ 28 พฤศจิกายน 2565 เผยว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจประจำศูนย์สายด่วน 110 ในเมืองสือหยาน มณฑลหูเป่ย์ ประเทศจีน ได้รับสายแปลก ๆ จากผู้หญิงคนหนึ่งในช่วงกลางดึกวันที่ 19 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา โดยเมื่อเจ้าหน้าที่รับสาย เธอก็พูดขึ้นมาว่า "ชานมที่ฉันสั่งไปมาถึงหรือยัง ?"

            ได้ยินดังนั้นก็ทำให้ตำรวจประหลาดใจ และตอบกลับไปว่า "คุณจะสั่งชานมเหรอ นี่คือสายด่วน 110 คุณมีเรื่องอะไรหรือเปล่า"

โทร. สั่งชานม สายด่วนตำรวจ
ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล

            แต่ตอนนั้นฝ่ายหญิงบอกสั้น ๆ ว่า "ฉันรู้" และลังเลที่จะพูดอะไรต่อ แต่ตอนนั้นเองที่มีเสียงดังเข้ามาในโทรศัพท์ ทำให้ทางตำรวจเข้าใจสถานการณ์ทันที จึงถามกลับไปว่า "คุณได้รับบาดเจ็บไหม"

            ฝ่ายหญิงร้อง "อือ" แทนคำตอบ แต่นั่นก็เพียงพอแล้วที่จะทำให้ทางตำรวจรีบส่งคนเข้าไปให้ความช่วยเหลืออย่างรวดเร็ว เพราะเห็นได้ชัดว่าหญิงคนนี้กำลังถูกคุกคามและตกอยู่ในสถานการณ์อันตราย


            กลายเป็นว่าเธอกับสามีมีเรื่องทะเลาะกันหนัก ขณะที่ฝ่ายสามียังใช้วิธีการข่มขู่ ทำให้เธอกังวลว่าจะตกเป็นเหยื่อความรุนแรง และรีบโทร. แจ้งเหตุกับตำรวจโดยทำทีเป็นสั่งชานมเพื่อไม่ให้สามีสงสัย ซึ่งในที่สุดทางตำรวจก็สามารถพาตัวเธอออกมาได้อย่างปลอดภัย

            รายงานข่าวดังกล่าวได้รับความสนใจจากชาวเน็ตจำนวนมาก บางคนชื่นชมไหวพริบของฝ่ายหญิง ที่ใช้วิธีการนี้ในการพาตัวเองออกมาจากสถานการณ์เสี่ยงอันตรายได้


ติดตามอ่าน ข่าวต่างประเทศ ที่น่าสนใจได้ที่นี่


ขอบคุณข้อมูลจาก hk01.com  


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวโทร. สั่งชานมกลางดึก ก่อนตำรวจโผล่ถึงบ้าน ช่วยทันก่อนเป็นเหยื่อความรุนแรง โพสต์เมื่อ 29 พฤศจิกายน 2565 เวลา 10:05:45 30,787 อ่าน
TOP